Trung Dung Chi Đạo - Đau khổ và Hạnh phúc

Đầu tiên vượt đỉnh cũ 4X

Sau đó sẽ tiến về 5X

Rồi tiếp tục đóng đô ở 6X

Cuộc sống phát triển hơn sẽ là 7X

Cuối cùng sẽ là top trendding HOSE!!

2 Likes

Đây là chủ đề của bác An_Danh nên mình không tiện chia sẻ nhiều nha. Nên gia tăng khi giá đỏ, theo các nguyên tắc là được nha. Chú ý các ngưỡng chốt lãi T+ từ 26 - 28 - 30. “Lướt” hay “nắm giữ” đều được.

@nguyen.gia.hoang

31 Likes

Mong được nghe nhận định của bác về PVI, em đang rất quan tâm mã này, đã nghiên cứu mấy ngày nay.

1 Likes

DPMDGC: 2 siêu cổ giai đoạn cuối tháng 1 đến nay, giờ để tìm điểm chê cp hay đội lái đánh DPM và DGC thì thật sự mình tìm không ra. Với các yếu tố về vĩ mô đang ủng hộ + thêm ở vùng giá cao mà nước ngoài đều mua DPM & DGC nhiệt tình đến vậy thì nếu bạn đã có 1 trong 2 cp này thì cứ tiếp tục nắm giữ nha. Lái hiện tại vẫn chưa bắt đầu giai đoạn xả đâu :smiley:

5 Likes

Bác cho em nhận xét về con SGT được ko ạ. Cảm ơn bác

1 Likes

À về việc mình lập topic thì mục đích chỉ chém gió đôi chút thôi chứ mình không hỗ trợ các bạn về vùng giá mua - bán được vì mình khá tệ chuyên môn và toàn mua đỉnh bán đáy thôi. Các bạn nào muốn tìm hiểu thêm thì qua topic của bác @WINTERBEAR rồi cmt nhé, sẽ được lái WTB hướng dẫn tận tình. Link topic mình để dưới đây nhé:

13 Likes

rất mong anh cho nhận xét về mã PTC với ạ, cảm ơn anh nhiều

Thứ nhất là PVX: Cp này mình xin phép không nhận xét nha vì nhìn chart của nó mình cũng không biết phải nhận xét về cp này như thế nào nữa :smiley:

Thứ hai là TCH: Lướt đi khắp các diễn đàn, trang mạng đâu đâu cũng có tiếng oán than về TCH thì bạn chắc cũng hiểu đội lái này đánh “rát” đến như thế nào rồi nhỉ, với những đợt tích lũy ngày này qua tháng nọ cộng thêm pha đổ đèo trứ danh năm 2020 dẫn tới chia 2 chia 3 tài khoản làm nhà đầu tư trầy da tróc vảy thì đủ hiểu độ “rát” của đội lái TCH. Nên nếu bạn có nắm giữ hoặc muốn mua mới thì chờ TCH xác định được xu hướng rõ ràng thì hẵng mua vào chứ không là chờ đợi mỏi mòn luôn đó :smiley:

4 Likes

Cảm ơn một topic bổ ích của anh để mng có thêm góc nhìn về CP, anh cho em xin nhận định về CMX, VGT, VRE với ạ.

Thứ nhất là về DCM: Mình có nhận xét về DPM ở trên, DCM hiện tại cũng không có gì khác nhiều so với DPM. Chỉ khác đôi chút là lực của đội lái DCM không bằng DPM nên có thể thời gian sắp tới nếu tình hình vĩ mô ổn định và mọi thứ bình thường trở lại thì khả năng đội lái DCM bắt đầu giai đoạn xả cp sẽ sớm hơn DPM đó, nên lưu ý điều này :slight_smile:

Thứ hai là về ITA: BDS KCN luôn là chủ đạo của mình trong từ 2021 đến nay và khả năng sau này vẫn thế. Tuy nhiên để so sánh ITA với các KCN khác thì “của để dành” của ITA không bằng và cũng có rất nhiều mặt hạn chế. Hiện tại doanh nghiệp vẫn đang làm việc liên quan đến nhà máy điện Kiên Lương, nếu thành công thì ITA sẽ có khả năng bay cao. Tiếp theo là về đội lái, đội lái ITA một khi muốn đánh lên thì đánh cũng rất mạnh đó. Sau giai đoạn đánh từ penny (5-6) kéo lên tới đoạn giá 18-19 thì hiện tại đội lái ITA đang kéo-xả trong từng phiên chứ không xả liên tục trong nhiều phiên (cách đánh cũng khá nhẹ nhàng, không đánh quá rát). Bạn có thể chú ý điểm này và chọn cho mình vùng giá phù hợp mà trade T+ cũng khá ổn đó :smiley:

6 Likes

Không bác ạ, mình trước giờ không tham gia bất kỳ diễn đàn nào liên quan đến chứng khoán cả. F247 là diễn đàn đầu tiên mình biết tới và cảm thấy có duyên nên đã xin tá túc tại đây với nickname là an_danh :smiley:

5 Likes

Thứ nhất là CIG: Năm 2022 với những kế hoạch và mục tiêu mà CIG đặt ra thì dự kiến giá cp CIG sẽ tăng mạnh. Tuy nhiên ở hiện tại với cá nhân mình nhận xét thì đội lái đánh CIG đã gần xong quá trình đánh lên rồi và cũng chuẩn bị giai đoạn kéo xả và tiếp theo là tích lũy. Nên nếu quyết định mua mới thì nên chờ đợi kế hoạch tiếp theo của đội lái CIG là như thế nào rồi hẵng xuống tiền nhé.

Thứ hai là GEG: Đây là cp tâm đắc của bạn @WINTERBEAR, mọi thứ về GEG đều có trong topic của bạn ấy rồi. Bác muốn tìm hiểu thì qua topic của bạn Gấu mà theo dõi nhé.

Thứ ba là DAH: DAH là “lái ngoại” nên hiện tại họ đánh không được tốt cho lắm nha, kéo xả liên tục và rất khó ăn được họ trong ngắn hạn. Mong rằng ở DHCD sắp tới sẽ có nhiều thay đổi hoặc đổi đội thì may ra có nhiều thứ mới hơn. Còn về doanh nghiệp thì quý 2 vẫn sẽ là quý của du lịch thôi, tiềm năng trong dài hạn vẫn còn nhiều :smiley:

4 Likes

Ơ kìa anhhhhh :slightly_smiling_face: dạo này mình cũng “bất ổn” và “làm biếng” nữa nên khi biết chủ đề này rất mừng luôn đó :sweat_smile: Mọi người cứ để lại câu hỏi để anh @An_Danh trả lời nha nha :four_leaf_clover: :four_leaf_clover: :four_leaf_clover:

31 Likes

Chủ Pic đánh giá thế nào DLG và HAG ạ,

1 Likes

Biết bạn đang “bất ổn” nên muốn tạo thêm cho bạn xíu động lực + có thêm “việc để làm” để bớt đi một chút thời gian suy nghĩ về việc “bất ổn”. Nói thì dễ, viết cũng dễ nhưng để làm thì rất khó, mình cũng hiểu đôi chút cảm giác của bạn nên sẵn tiện việc tạo topic này thì kiếm thêm cho lái WTB ít khách lên tàu để lái bận rộn trở lại và tránh được việc “làm biếng” :smiley:

6 Likes

:sob: :sob: :sob:

Cảm ơn anh @An_Danh:smiling_face_with_three_hearts:

27 Likes

Bác xem cổ OGC em với, xu hướng còn đánh lên k bác

1 Likes

bất động sản khu công nghiệp a theo con nào vậy, bật mí ae với được ko ạ

1 Likes

Cảm ơn bác nhiều !

1 Likes

Thứ nhất là DAG: Lái yếu, có đợt sóng nhựa ngắn hạn nhưng giá cp không bứt ra khỏi giá 14 được. Có thể hôm nay trần nhưng qua ngày mai lại sàn cũng không biết được nên với thị trường hiện tại thì không phù hợp cho những cp như này.

Thứ hai là DLG: Cũng như thế, bản chất con này sử dụng tuyệt chiêu “ve sầu thoát xác” rất nhiều và mục đích tham gia thị trường chứng khoán của đội lái này chỉ nhằm để kinh doanh cp. Tuy nhiên khi có sóng penny và sóng bds thì cũng có thể lướt lát DLG được chứ hiện tại thì khá khó.

5 Likes