Từ FRT đến CTR . Siêu cổ bị chê nhiều nhất tam sàn. KHÔNG AI ĐỊNH GIÁ NỔI

Làm gì có ai chê CTR :smile:

Thế bạn lại không nắm được tiểu sử của những ndt lớn đã chê nó rồi . Toàn những ndt có lượng flow lên đến vài chục đến vài trăm ngàn fan đấy . Họ chê kinh lắm, và việc ai đầu tư vào nó sẽ thành trò cười , haaaaaaaaaa .

Chủ nghĩa tư bản thật tàn bạo.

tuần tới có vẻ thị trường down nhiều hơn .

1 Likes

câu này phải đi kèm với … Nếu dừng lại bạn sẽ chết .

Một số công ty đang bán ở mức 2 hoặc 3 lần giá trị sổ sách vẫn có thể là một món hời bởi vì những động lực tiềm ẩn trong nội tại của nó, đôi khi kết hợp với một kỹ năng quản lý phi thường xuất hiện trong một số cá nhân hay hệ thống khác sẽ cho ta kết quả tốt đẹp.

From : @K.O

2 Likes

miễn là pic hay tôi cho gắn thẻ…

1, Đa dạng hóa đầy đủ

2, Kỷ luật về giá

3, Đặt cược cho sự sống còn .

Nếu 1 hoặc 2 công ty không chống chọi được với những rủi ro và chết, nó sẽ không hạ gục toàn bộ danh mục đầu tư của chúng ta. Đó là lý do tại sao chúng ta đa dạng hóa .

Thứ hai, Kỷ luật Giá cả. Chúng ta chỉ nên trả giá “hợp lý” cho các công ty trong danh mục đầu tư của mình. Tại sao? Bởi vì nếu chúng ta trả một cái giá quá cao, có thể phải mất một thời gian dài chúng ta mới lấy lại được vị thế hòa vốn. Và chúng ta càng chờ đợi lâu, khả năng một trong những rủi ro bất ngờ, một thiên nga đen sẽ giết chết công ty của chúng ta xác suất càng cao .

Cuối cùng, Đặt cược cho sự sống còn.

Đôi khi, có thể trông giống như một công ty sắp chết. Kết quả là, cổ phiếu của công ty có thể bị giảm giá lớn. Nhưng xác suất tử vong thực tế của công ty có thể khá thấp .

Cuối cùng có thể phục hồi . Nếu chúng ta có thể xác định một vài cơ hội như vậy và đặt cược hợp lý vào chúng, chúng ta sẽ làm tốt theo thời gian .

1 Likes

:+1:

1 Likes

ATC có bị mất hàng không ae?

thích cái cách bác viết, nặng lý thuyết nhưng ai hiểu đỉnh cao luôn .

1 Likes

triển vọng của CTR thực ra bác chủ pic viết còn chưa rõ, vd như số liệu thống kê về mật độ TowerCo. mật độ sử dụng chung, kỳ vọng tăng trưởng khi có 5G…vv
Tuy nhiên đáng khen về cách nhận định tổng quát… nói chung là bài viết nếu chấm điểm được 7.5 … ndt đọc xong dễ hiểu và muốn xuống tiền .

1 Likes

ctr ngon nhé ae

2 Likes

Con đường tăng trưởng kinh tế Việt Nam bằng Lạm Phát .
• In tiền, phá giá tiền tệ dự trữ, phá hủy tài khoản những người tiết kiệm, nhưng lại có lợi cho người đi vay, vì lãi suất thực họ trả rất nhỏ, lạm phát tạo ra cuộc đua tài sản với giá tài sản ngày càng tăng cao không thấy đỉnh .
• Lạm phát tài sản dẫn đến bất bình đẳng và chia tiền lại trong xã hội .

2 Likes

Ai hiểu lạm phát và tận dụng được nó sẽ giàu .

1 Likes

Dự đoán các thua lỗ tương lai :

Nhằm làm cho bctc tương lai thêm đẹp, và thường làm trong năm làm ăn tốt đẹp, có thể làm trong giai đoạn thị trường chung suy thoái, sấu, cho thua lỗ lớn luôn, giống như dọn dẹp nhà cửa đón năm mới, nhằm tránh phân bổ thua lỗ vào một năm nhất định. Và khi đến năm hiện tại thua lỗ thực sảy ra ( những mảng làm ăn thất bát của cty đa ngành) sẽ không còn khoản thua lỗ đó nữa, bằng chứng là bctc phần thuế thu nhập bị trừ rất ít ( so sánh với cùng kỳ là thấy)… lợi nhuận lòi ra đẹp.

1 Likes

CTR khó chỉnh, vì giá bán dưới tỉ lệ tăng trưởng. ai hiểu mới cưỡi được siêu cổ .

1 Likes

xúc

1 Likes

Khi long châu mở nhà thuốc đầu tiên quy mô thị trường là 5 tỷ đô, giờ quy mô đã lên 6,9 tỷ đô và có thể lên 16 tỷ đô năm 2026

1 Likes


1 Likes