TVB TVC game cuối cùng

Game cuối cùng.
TVB 4x, TVC 3x
Hàng chủ tịch đã bán ra ngoài để mua bán tự do
Phát hành cổ phiếu giá 20k
Kế hoạch lợi nhuận khủng .
Điều chỉnh đã đủ sâu.
Dự báo uptrend 80%
TVB 26-46
TVC 23- 38
Timing 3 tháng

1 Likes

Hết tháng này chạy ko bác?

mình cũng đang nắm TVC , bác dự TVC khi nào chạy thế

Cổ đông tvc có vẻ ít nhỉ

nó có lịch sử úp bô vào cổ đông. 1 lần bất tín vạn lần bất tin

Khi nào topic có 20 comment tôi sẽ hướng dẫn còn không thì thôi

Nếu TVB phát hành 20k. Thì nó phải có giá 4x nta mới mua

1 Likes

Tùng trí việt chào bán cổ phiếu với giá 20k trong khi giá trên sàn cũng chỉ hơn chút. Lý do là gì? Các ndt bình thường sẽ không đủ trình để hiểu nên tôi post bài kiến giải cho các bạn. Đó là do con này có đội lái úp bô ác quá đu bám theo. Nên giá phát hành thêm phải cao sát giá thị trường cho đội này lượn đi, thanh lọc lại thành phần cổ đông.

Anh em cứ chờ đi. Giá cao này đội lái ăn bám T+ muốn ở lại cũng không được chắc sắp lượn rồi còn đi ngang tới ngày chốt quyền chưa tăng mạnh đâu

TVC bán 20tr TVB rồi nó mua giá 10k bán 20tr giá 22k sơ sơ là lãi 220 tỷ nói chung hoàn thành kế hoạch quý 4.

Vào gáy đi anh em. Bước chân trên ttck gặp nhiều thằng trẻ trâu trình độ không có mà tỏ ra nguy hiểm quá

Không khác gì lũ chuột nhắt gặp cao thủ trong truyện kiếm hiệp. Huyênh hoang khoác lác nhưng công phu chỉ là ba miếng võ mèo cào đòi đối đầu với các bậc tông sư khai sơn lập phái

Ít nhiều cũng nhờ những chim lợn vậy mà tàu nó nhẹ bớt chủ topic ạ, giờ thì nằm im hưởng thụ thôi.

1 Likes

Với Eps đẹp vậy thì TVC giá 2x là một món quà

1 Likes

Sang tuần anh em chú ý 2 con này nhé

Summary lại con TVB, 1 con mình đánh giá là khá ổn trong dòng chứng, P/B còn thấp. Tuy nhiên vì cách đánh quá phũ của a Tùng, đánh từ đỉnh 32 về 23.5 mà không thèm hồi để ae ra hàng, nhỏ lẻ ngậm ngùi cắt lỗ hoặc gồng đến bây giờ.

  • Sau khi kết thúc 3 quý, tổng lợi nhuận là 201.9 tỷ, vượt kế hoạch đề ra trước đó. A Tùng mạnh dạn tăng kế hoạch lợi nhuận lên 300 tỷ, như vậy a Tùng nhắm chừng LN cho Q4 là khoảng 100 tỷ. Đạt được hay không thì chưa biết, nhưng theo mình xác suất đạt được là cao nếu quý này đánh tự doanh ổn.
  • Lướt nhanh qua 3 mảng chính:
  • TỰ DOANH
  • Theo báo cáo quý 3 TVB cầm nhiều HPG, FPT, MWG, DXG, TCB. 1 tay dày dặn kinh nghiệm như a Tùng không có lý nào mà không sút HPG đi cả, đánh giá ổn nhất là MWG, DXG.
  • Ngoài ra TVB còn cầm những con khá ổn sau: ASM, DIG, HNG, LCG, KBC
  • CHO VAY MARGIN
  • Các quý gần đây lượng tiền để cho vay margin và doanh thu từ cho vay tăng lên.
  • Game phát hành 1:1 bán giấy 20k sẽ diễn ra vào quý 1 này, bán giấy 20k mà với giá này thì ai thèm mua? 77% lượng tiền thu được sẽ được bổ sung để cho vay, 20% để đánh tự doanh. Như vậy với game này sẽ là 1 game quan trọng để nâng hạng TVB lên (là 1 tay có tham vọng, a Tùng gáy rất ác trên media).
  • MÔI GIỚI
  • Doanh thu từ môi giới tăng dần lên theo quý, hy vọng mảng này sẽ tăng mạnh lên nữa đưa cơ cấu doanh thu của TVB cân bằng hơn.

  • Ngoài ra đã giảm tỉ lệ sở hữu của NN từ 75.6% xuống còn 5% nên khả năng cao là đã tìm được đối tác chiến lược cho TVB

  • Dòng chứng nói chung vẫn là dòng sẽ có kết quả KD thuận lợi trong Q4 này nhờ vào khối lượng giao dịch tăng mạnh, họa may là về tự doanh của con nào mạnh hơn mà thôi. Vậy tiền có chảy vào dòng chứng để đón KQKD Q4 hay không? TVB nói riêng thì theo mình a Tùng có thể sắp đánh lên cho game 1:1, lượng cung bán ra cũng đã siết lại, có giảm thì cùng lắm về 24.8 thôi.

1 Likes

Hàng họ nhà a Tùng thì cứ 2h15 mới cần vô xem, toàn đánh tầm giờ đấy không

Tôi ôm TVC bác ạ! Cứ thủng thẳng để đó thôi

Mảng tự doanh của TVB trong bctc quý 3 làm gì có DIG, nhưng mà theo tôi tính toán dựa vào bctc q3 của TVB thì lợi nhuận quý 4 này từ mảng tự doanh gấp 10 lần quý 3 khoảng trên 100 tỷ nếu như chốt lời. Trong đó có DXG lãi khoảng 75 tỷ và KOS tầm 75 tỷ. Riêng CEO thì lãi 10 lần. Thời điểm tôi chốt là 7/1/2022 nha các bạn
ip7

1 Likes

Có đó bác, hàng giữ từ quý 2