Us brent oil : cp dầu khí gặp khó

, , , , , ,

USOIL BRENT OIL : CHÚ BÁN DẦU QUA CẦU MÀ TÉ ?

===

Những phiên gần đây, giá dầu thô Brent (được xem là tiêu chuẩn cho giá dầu thế giới) liên tiếp có những phiên giảm điểm, thời điểm hiện tại Brent Oil Futures đang giao dịch ở mốc 83.15 USD.

Sau khi nghiên cứu và phân tích chart của giá dầu TG, chúng tôi đưa ra quan điểm dầu đang trong mẫu hình phân phối. Diễn biến giá dầu sau khi tạo đỉnh cao trào ở mức giá 125 USD vào tháng gđ tháng 5-6 /2022 bắt đầu quay đầu giảm. Trên đồ thị kĩ thuật, giá dầu không thể hồi lên được vùng đỉnh cũ mà đang trong 1 xu thế giảm điểm : tạo các đỉnh sau thấp hơn đỉnh trước, đáy sau thấp hơn đáy trước. Đây rõ ràng là 1 tín hiệu kém khả quan. Chúng tôi còn nhận thấy những phiên hồi phục yếu kèm thanh khoản nhỏ trong khi những phiên giảm điểm thường bị bán rất quyết liệt đi kèm volume lớn.Diễn biến phân phối cũng xảy ra tương tự với người anh em Crude OIL WTI.

Suy thoái kinh tế toàn câu đang là chuyện hot thời gian gần đây. Đã là suy thoái thì vòng quay kinh tế sẽ chậm lại. Khi vòng quay KT chậm lại, nhu cầu tiêu thụ chậm lại. Nhu cầu tiêu thụ chậm lại thì nhu cầu sử dụng mặt hàng dầu sẽ chậm lại dẫn tới giá dầu sẽ giảm.

Mô hình phân phối wyckoff

sai chủ đề , hô hào lùa gà. Đã báo cáo mod

Đang downtrend thì cứ thấy tím là tránh ra :smiley:

1 Likes

ngoài PVD PVB đang giữ được Ma50 ra thì đa phần các cp còn lại đều khá yếu. chúng tôi đưa ra quan điểm kém khả quan cho nhóm CP dầu khí này


PVB sàn

Pvs nay có lực kéo lên cuối phiên. Pvs đã quay về đáy cũ. Nay lực bán thấp rồi.

mấy con tăng mạnh như PVD PVB giảm mạnh hơn

Khổ nhỉ, năm nay xăng dầu được trông đợi thế mà

lợi đầu năm r bác. Nga Ukraine

1 Likes

Như này cho dân đỡ khổ, xăng cứ 33k/l không sống nổi bác ạ

1 Likes

Ừ cũng đúng, không thể lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền được