Vào đây để xem tại sao bắt đáy theo A7 lại đi ăn mày?


6 Likes

mới bắt đầu đi xuống của cây thông . nói chung ngôi im .

3 Likes

Đầu tư mà cứ nhìn đồ thị quá khứ không nhìn về tương lai thì chả khác nào mày muốn chui lại cái lỗ của mẹ mày con ơi

13 Likes

Ôí L14

sao ko thêm L14 vào nữa cho đủ bộ, cái loại đánh cổ nhìn chart thì quanh năm ngồi đọt thôi Ku ạ. Thách Ku vẽ chart L14. DIG, CEO nó sắp giống L14 rồi. Lúc đấy chắc Ku ko còn cái “NỊT” mà to mồm nữa.

4 Likes


Thế tại sao lại không bắt đáy? Ông hiểu thế nào là bắt đáy? và vì sao bắt đáy? Chả lẽ không có niềm tin thì ông trade bằng mồm à? Trade chứng khoán cũng bằng kỳ vọng, bắt đáy cũng bằng kỳ vọng và khi người ta có đủ thông tin thì người ta bắt đáy chứ sao? Hay phải bắt đáy bằng cách tung tin giả ra lùa gà vào trade như ông? Nhìn chart thấy sự phản ứng của thị trường chưa? Đáy nó có thể thủng và cũng có thể lên từ đây, nhưng trade mà sợ thì ở nhà với vợ đi nhé, lắm mồm.

3 Likes

Trade chứng khoán bằng chart cũng là một cách đã hình thành từ lâu rồi, trí tuệ của nhân loại đó bác, họ cũng đánh bằng kỳ vọng thôi có điều khác với đánh cơ bản. Người chơi kỹ thuật có cái mà bên cơ bản không có được đâu đó là họ phản ứng nhanh với thị trường, nhìn được sự phản ứng của tâm lý đám đông thông qua đường giá và họ biết tâm lý đám đông phản ứng với những vùng giá như thế nào, nếu ông nào siêu siêu tí hiểu sâu hơn về tâm lý đám đông thì họ oánh cho thị trường phọt tiền ra để nhặt về đó.

Trước sau cũng đi ăn mày thôi

Tôi tin bạn. Nếu ngày nào đó bạn đi ăn mày nhớ lên đây báo để a em chia buồn cùng nhé.

4 Likes

Hàng đâu cơ vượt giá trị thực như thế này, như quả bom nổ chậm được quăng lần lượt, ông nào cuối cùng ôm bơm lúc nó nổ là cái bùm

Chả biết ai đi ăn mày trước, nhưng mấy lão bắt đáy thì T+0 họ đã xơi 4-6% rồi để xoa tay cười khoái chí cái đã, đương nhiên người cười cuối cùng mới là người chiến thắng, nhưng đã ai cười cuối cùng đâu? Vẫn đang thằng sau cười thằng trước mà không biết có thằng đang đứng cười mình đó thôi. Vui lên và tự tin với mỗi quyết định của mình, không có thằng bắt đáy thì ông giờ cũng đái ra quần van lạy mọi người đừng có đạp thị trường nữa đó, lo mà tính chuyện cảm ơn họ đi là vừa, chứ suốt ngày cạu lên cạu xuống thì chóng già thôi có được gì đâu.

4 Likes

Không hiểu chủ thớt có hiềm khích gì với A7 mà suốt ngày đi theo cắn ông ấy vậy? Tôi không phải học trò của A7, nói rất khách quan.
Nếu chủ thớt có cổ phiếu nào của chủ thớt mà thấy mình thông minh, nhận định của mình chuẩn xác thì cứ viết bài PR để a e theo có phải có tiền không? lại đỡ bị chửi, đằng này cứ đi theo cắn người ta thì lại chả bị chửi cho :))))

21 Likes

bạn này ko biết phân tích kỹ thuật rồi. Giá xả xuống thế mà đòi bật lên đc thì có mà lên bằng niềm tin. Đúng ra hôm nay giá DIG trụ đc ở trên mức 99.6 thì còn có hy vọng, chứ giờ đóng cửa dưới 99.6 thì tốt nhất hãy bán hết khi có nhịp hồi trong tuần tới (tuần tới sợ ko cả có nhịp hồi luôn khi nhìn vào đồ thị tuần nhé). Cây nến nhấn chìm giảm với volume lớn tổ bố vậy thì thôi tốt nhất bán rồi lướt lẹ.

He he mình chưa biết các bạn đó bắt đúng hay sai so với thị trường, tuy nhiên đối với kỹ thuật là chính xác 100%, nếu bạn không hiểu về kỹ thuật có thể học lại về PA hay Ichimoku cũng đủ để hiểu vì sao các bạn đó bắt đáy.

bạn biết PA mà ko thấy lực bắt đáy tại đó yếu à, giá muốn bật lên lại bị đè bẹp thì lên sao nổi. Chưa kể bạn nhìn nến tuần xem, 1 cây nến nhấn chìm giảm với volume lớn áp đảo các cây nến tăng bên cạnh thì tăng sao đc. Thế mà bảo hiểu kỹ thuật.

2 Likes

Tốt nhất là không được động vào ít nhất 6 tháng

Tao chỉ nghe những người có 1000 tỷ thôi. M show tk ra đi có thể t sẽ tin đó

3 Likes

Tôi thấy ông chê DIG từ giá 60 rồi mà

2 Likes

Ẳng to nữa đi. :laughing:

Tk nó quanh 5,10 tỉ.nghèo đi cắn càn kkk.