VCR - Mở khóa kho báu Vịnh Bắc Bộ

Được thành lập vào năm 2008 với mục đích chính là triển khai đại dự án Cái Giá - Cát Bà, thế nhưng do rắc rối pháp lý, Cát Bà Amatina đã bị hoãn lại hơn thập kỷ.

Cho tới tháng 9.2020, UBND Hải Phòng mới đồng ý để công ty tiếp tục triển khai dự án.

Có thể thấy, gần đây, VCR đang ráo riết tổng lực thực hiện dự án ấp ủ đã lâu này:

- Về phía nguồn vốn:

  • Ngay sau khi được chính quyền thông qua, công ty đã nhanh chóng tăng vốn điều lệ lên gấp 5 lần, thu về 1440 tỷ (Số cổ phiếu này được hạn chế giao dịch tới tháng 10/12/2021).
    +Trước đó công ty đã huy động 300 tỷ trái phiếu chuyển đổi từ VCG.

- Về nhân sự:

  • Đây là điểm đáng chú ý, và mình cho quan trọng nhất trong case đầu tư này. Ngay sau khi tăng vốn, vào tháng 3/2021, VCR nhanh chóng bổ nhiệm Bác Đào Ngọc Thanh làm Chủ tịch HĐQT.
    +Từng là giảng viên trường Đại học Xây dựng, bác Thanh sau khi ra làm kinh tế đã gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản. Điển hình là: VCG, HLD, CSC.
    +Việc Bác Thanh tham gia trực tiếp vào cho thấy tâm huyết và quyết tâm của ông đối với Cát Bà Amatina như thế nào. Đó là biểu tượng cho mức độ khả thi của dự án.

Vậy Cát Bà Amatina có gì để gọi là kho báu?

Ông Thanh chia sẻ với các cổ đông mục tiêu xây dựng khu đô thị Cát Bà Amatina đạt tầm cỡ thế giới, thể hiện bởi 3 yếu tố
-Yếu tố đô thị là xương sống của dự án, phục vụ cho hoạt động nghỉ dưỡng, là sự đặc biệt và khẳng định vị thế của Cát Bà.

  • Cát Bà nằm ở khu sinh quyển của thế giới, nên xây dựng thành phố xanh là chưa đủ, mà sẽ trở thành một hòn đảo tinh khiết, không ô nhiễm, tất cả các phương tiện giao thông dùng xăng dầu không được phép hoạt động tại đây
  • Khu đô thị Cát Bà phải là một thành phố hiện đại xứng tầm, smart city, thực sự là một thành phố công nghệ (nhận diện khuôn mặt, trí tuệ nhân tạo…)

Nhìn về quy mô đây ạ!

Tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 10.941 tỷ đồng.

Át chủ bài Cát Bà Amatina diện tích 172ha sẽ có khoảng 7 resort với 800 căn biệt thự.

Tham khảo giá bán hiện tại giao động từ 45-50m2, với diện tích sàn mỗi căn biệt thự là 400 m2. Dự kiến mỗi căn sẽ được bán không dưới 20 tỷ.

Sau Hạ Long, Cát Bà sẽ là điểm sáng cho du lịch nghỉ dưỡng trong thời gian sắp tới. Hiện tại các Nhà đầu tư Bất động sản lớn cũng đang kéo về Cát Bà như Vingroup, Sungroup.

Hiện tại, VCR có vốn hóa 5700 tỷ. Doanh thu thu về từ dự án này sẽ không dưới 20 nghìn tỷ.

Đây là mã cổ phiếu dành để đầu tư chứ không phải lướt sóng, với mục tiêu vốn hóa 10 nghìn tỷ (tức là gần x2 so với giá hiện tại), mình sẽ gom khi có nhịp giảm đối với cổ phiếu này.

Bài viết đầy đủ tại: Redirecting...

2 Likes
2 Likes

chủ tịch còn bảo giá phải lên 100-200k mà

3 Likes

LN tổng dự án khoãng bao nhiêu bạn? Khi nào mở bán và bàn giao ạ

siêu cổ phiếu ah bác>?

1 Likes

Lên nào <3

2 Likes

còn không, em lên thuyền với các bác

tình hình Giờ có mua được không các bác?

1 Likes

Lên thuyền được hay không là tùy khẩu vị mỗi người. Đây không phải cổ phiếu lướt lát, thanh khoản cũng không cao. Vào những nhịp chỉnh thì gom nhặt dần thôi

3 Likes

3 Likes

2 Likes

VCR năm sau tối thiểu x2x3

3 Likes
3 Likes

bán hết chưa các bác?

1 Likes

1 Likes

Target sóng này bao nhiêu đấy Bác?

1 Likes

Sắp tới vào pha E thì cứ tận hưởng thôi! View trước mắt 5x đã

3 Likes

Em ko hiểu cái đồ thị này lắm, nhg đã được nói chuyện với CT, bác ấy bảo sau này sẽ là Phú Quốc thứ 2, bác chỉ làm những dự án đỉnh cao Ecopark (đã đạt đỉnh cao rồi), Eco Garden Huế còn rất nhiều tiềm năng view 20-30 năm nữa và giờ là Amatina cũng dài hơi lắm. Có tiền mua cất tủ đến sang năm là tươm anh ạ!

2 Likes

hàng tuyển!

VCR: Đội trưởng MỸ đấy Ad, từ dặt dẹo yếu đuối sàng lòa thành super man