Vì sao dòng P điều chỉnh khi giá UKOIL tăng chóng mặt? Vì sao PVC chạy điên? Có dự đoán được nhịp chỉnh này không? - PVS, PVC, PVD, BSR, PVB

, , ,

Xin chào mọi người.

Lại là mình với dòng P đây. Sáng ngày 18/1 mình có lập Topic về nhịp dẫn của dòng P sau nhịp điều chỉnh của VNI, và mình cũng bảo ở phiên đấy đã là đáy của VNI và bảo mọi người bắt dòng P. Mọi người có thể xem lại Topic của mình theo link này nhé!

Sáng ngày 25/2/2022, khi cả thị trường lại nhắc về dòng P thì mình đã có viết 1 view tổng thể tiếp theo cho dòng này. Khi đấy thì mình đã lãi từ 30-50% với dòng P rồi, và đến lúc ai cũng FOMO theo giá UKOIL thì mình đã bảo mn KHÔNG FOMO dòng P. Vì sao? Mọi người xem sẽ rõ nhé!

image

image
image

PVB
image

image

PVC

image

image

PVS

image

BSR

image

image

image

image

image

Oke, Và hiện tại dòng P đã đi đúng kịch bản của mình. Những mã chưa có BU thì đang điều chỉnh và tạo vùng BUA.
PVC vì sao tăng điên? Đơn giản là vì nó có BUA rồi.

Vậy, sao nhịp BUA thì dòng P sẽ ra sao? Nhịp BUA này bước đầu sẽ có những thanh spread dài kèm vol lớn, sau đó hẹp dần lại. Nhịp BUA hầu như mẫu hình đánh của cp nào cũng có, ví dụ như DIG, DXG, DPG,…

Sau nhịp BUA, thì dòng P sẽ có 1 nhịp chạy điên cuồng 10 năm 1 lần. Nên cùng nhau chờ đợi nhịp này nhé mn. Cùng nhau chinh phục sóng P cùng nhau kiếm tiền!

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ!

15 Likes

Vậy bác cho em hỏi pvs,pvd bao giờ chạy, nao giờ có BUA???

1 Likes

Tuần sau PVS, PVD, PVB ….phi tốc váy không ngoảnh đầu nhìn lại nhé các bác ! Hihi

4 Likes

Từ 25/2 đến nay thì PVD PVS đang như mình bảo rồi đấy, đang hình thành pha BUA, nếu muốn chạy nhanh ở pha BUA này thì phải giũ mạnh, ví dụ sàn trần ngay trong 1 vài phiên liên tục. Còn chậm thì nó phải rung lắc liên tục vào giảm dần trong 1 vùng giá nhất định.

Mình ví dụ về DIG nhé!

2 Likes

DIG x 5 từ lú A7 kêu mua

Các em dòng P mới chỉ khởi động cho con sóng thần thôi
Có bác phán dòng P sắp đến ngày mở mắt ra là CE nhỉ? Hihi

Mình đang phân tích theo VSA và phase BU của dòng. Bác nói gì mình k hiểu nhì?

DIG là mình ví dụ về phase BU thôi. Cho mọi người dễ hiểu BUA là thế nào.

Còn hô mua P thì mình báo từ 18/1 lúc thị trường tại đáy kìa bác ơi. Giờ thì mình cần nó ổn định lại để cho mn thêm điểm mua. Chứ mình thì buy and hold thôi.

Còn mọi người nói về dòng BĐS. Mình cũng có ý kiến thế này. Dòng BĐS sẽ có nhịp ngắn kéo về cận đỉnh - gọi là nhịp hồi. Sau nhịp này, BĐS sẽ cần tạo nền thu gom hàng tiếp tục tầm 1 vài tháng, nếu ổn, sẽ có nhịp đánh mạnh tiếp theo của dòng BĐS. NHƯNG, phải có tín hiệu xác nhận mới tham gia, còn không thì tất cả chỉ là lý thuyêt. NÊN, khi có tín hiệu thì cứ chơi.

5 Likes

Ttckvn giờ sóng theo nhóm ngành, theo thời thế và theo lái…đơn giản thế thôi

Mái cái tranh Picasso để các bác lướt t+ đến mấy em sinh viên cõn rành ba câu vọng cổ nữa…tham khảo vui thôi bác ơi

Đến thời dòng nào , dòng đó phi tốc váy chứ có gì không hiểu thế bác ?
Hay là các bác mới dùng TA, xui bà con lứơt bán hết rồi nhỉ? Hihi

Mình cũng k hiểu bác bị gì, mình cũng lười cãi. Bác biết đọc chữ thì đọc hộ pic mình. Thế thôi, còn bác đọc k rõ thì nhờ người khác đọc hộ cũng được.

Mình cũng k nhớ là kêu bán đi khi nào. Bác hiểu TA thì nói, k hiểu thì xin đi khỏi pic mình. oke chứ?

2 Likes

Thật là muốn yên ổn cũng k được, mệt mỏi thế k biết.

Ngáo thì cũng chừa người khác, bảo là BUA, hiểu BUA là cái gì không, mà bảo mình bảo bán đi? Biết thì thưa thốt, k biết thì dựa cột mà nghe, lên google mà search mà đọc rồi phát biểu.

1 Likes

Bảo là điều chỉnh? Hiểu điều chỉnh là gì không? Có bảo nó gãy, giảm luôn, hay là không tăng? Hay là Bác FOMO ở đỉnh nên cay quá vào đây mà chém với não zero.

Thấy tk bác cũng lâu năm uy tín, nên mình kiên nhẫn mà nói, mà bác có đọc kỹ hết các cmt của mình không? hay cứ nhào vô hô hào ào ào các thứ. Chưa rõ thì đọc cho mà rõ giúp.

Đọc hộ cái câu này xem bác.

1 Likes

Thôi, chọc ghẹp dân TA như bác tí cho vui thôi, đừng giận nhé
Bác lướt thì cứ lướt…mình chỉ hold thôi

Bb, chúc bác thắng lớn…hihi

Bác đọc giúp mình, mình đánh VSA, buy and hold. Lướt chỗ nào bác. Haizza. Cái đấy là nhận đỉnh kỹ thuật mẫu hình, tránh FOMO vào sau rồi tâm lý, rồi cắt.

2 Likes

Thời của dòng P, buy và hold là đúng rồi bác ơi, hihi

Ah, thế theo tranh vẽ của bác thì PVS, PVD &PVB đỉnh là bao nhiêu nhỉ

1 Likes

Thì mình bảo buy từ 18/1 kia kìa, có bảo bán khi nào. Viết ra là để chấn an mọi người, hiểu là việc điều chỉnh là bình thường và nó chuẩn kỹ thuật. Để mọi người an tâm mà nắm tiếp cho nhịp sóng lớn đoạn tới.

2 Likes