VIX tẩy chay VIX

Trên chứng trường này, sợ nhất là dòng của Quyết còi cách đây vài năm, Dòng F của Quyết đã đưa bao chiến sỹ ra đi, kể cả tay lông và cty chứng khoán.
ROS và FLC nó tự kéo và tự quay tay, như ROS lên tận 200 K cty ck cho vay marig, cầm cố ck 40% là 80k. sau này bán giải chấp cũng ko đủ để bù vốn, từng gay đau khổ cho biết bao người. và bao công ty ck thành nợ xấu, cái đó là thổi bong bóng cổ phiếu. Còn lọt vào rổi VN 30 nữa chứ.

  • Bây giờ thì có em VIX, chủ tịch hội đồng không nắm cổ phiếu nào. kéo lên tận 42 bán từ trên đầu bán tận đít, thằng đu đỉnh chết đã đành, thằng bắt đáy cũng chết, thằng đu ăn theo không bán kịp cũng chết. Hợp cổ đông thì dời ngày. báo cáo tài chính thì che mảng tự doanh, chẳng biết mua mã nào mà ước tính lợi nhuận.
  • Bây giờ cổ đông lớn bán chui, nó bán xong công bố thông tin, trong khi đó không đăng ký bán, chịu phạt vài chục triệu bạc úp bô lên đầu nhỏ lẽ.
  • Dự tính là nó mua theo lịch sử giao dịch là giá quân bình khoảng 10k, 11,2 tr cổ nó bán 6,5 tr cổ giá 30 thì còn lợi nhuận là 3X trong vòng 9 tháng, còn lại 5,7 tr cổ nữa nó bán ko cần đăng ký và bán xong không cần báo cáo, nếu giá 28 bán cho đến hết thì cũng ăn 2,5 lần.
  • Nếu VIX tốt, EPS thuộc dạng tốt, giá hiện tại rẽ so với thị trường thì sao cổ đông lớn không giữ ăn cổ tức và mua thêm.
  • Lái VIX và hội đồng quản trị link với nhau, rất bẩn úp bô lên đầu nhỏ lẽ rồi.
  • VIX đánh rất bẩn, y như họ F. nó kéo lên tận mây xanh trong 6 tháng hoặc 1 năm , sau đó bán từ trên bán xuống. Sã giá nào cũng sã không kéo lại, sã sạch sau đó nó bỏ không cho bà con chán người lõm vài lai, nó túc tắt gom từ từ, có khi từ 6 tháng đến 1,2 năm, khi nào đủ hàng nó lại oánh lên 1 cây nữa. ko như SHS, SSI,HCM, Lái VIX rất rất bẩn.
    -Cám ơn stock đưa tin rất khách qua. không ém tin và có mùi mafia như cafef
    https://www.stockbiz.vn/News/2021/6…g-du-nang-luc-tai-chinh-lai-gia-co-phieu.aspx
7 Likes

Dân đầu tư mình lì quá lì luôn, mấy con hàng như này mà đầu cổ cánh cái gì k hiểu nỗi

Hàng TM né ra, bao nhiêu chiến sĩ đã bị chôn vùi.

2 Likes

Vậy là ngon roài :slight_smile:

1 Likes

bay 20% nav vào con này, cạch

né ra vào hcm ssi cho minh bạch, giá cp lên 5-6x là vậy

Công ty tư vấn quản lý và Đầu tư Đỏ bán bớt 6,5 triệu cổ phiếu, không còn là cổ đông lớn của Chứng khoán VIX

1 Likes

úp sọt rồi cả làng lên trong khi vix đỏ, quay qua hsc mbs vnd ssi mà chơi

Bạn đọc có VIX trong này!

1 Likes

CTCP Chứng khoán VIX (VIX): CTCP Tư vấn quản lý và đầu tư Đỏ đã bán 6,5 triệu cp, giảm lượng sở hữu từ 12.860.006 cp (tỷ lệ 10,07%) xuống 6.360.006 cp (tỷ lệ 4,98%) và không còn là cổ đông lớn. Giao dịch thực hiện ngày 24/6/2021.

1 Likes

VIX HHT theo dõi đánh từ 12.000 lên 28.300k hiện tại là cũng ngoạn mục đấy bạn ơi! :joy:

2 Likes

kkk

Đã nói rồi lái Tuấn Mượt ăn rất dày, bên GEX tây cũng tẩy chay rồi. Nó gom chưa đủ hàng, gom đủ thì oánh lên tận 5X đó, ráng mà chờ nó oánh, chắc khoảng 2% đu theo ăn được của nó, sau đó sẽ bao chiến sỹ ra đi và khóc than, tốt nhất là nó có oánh lên thì cũng đừng tham lam mà bu vào, tất cả họa cũng từ lòng tham mà ra. Nó kéo CE thích bu vào kiếm vài % . Cuộc chơi là do nó định đoạt, chỉ có bọn lái vix biết nhỏ lẻ nắm bao nhiêu, còn nhỏ lẽ chẳng bao giờ biết nó gom đu hay chưa. bị lừa đều là do chử tham. ngẫm lại cho vay 10% tháng đầu tư tiền số, nó có cho vay nặng lãi cũng ko đủ trả lãi. nó mượn của người sau trả người trước, đến khi sập thì chết cả đám tham lam bu theo thôi. :)):)):)) tốt nhất là trả hàng cho nó và mãi mãi ko quay lại.kkk

3 Likes

Minh bạch gì, đang game phát hành thì oánh và giữ cho bà con con nộp tiền mua giấy. VIX bán giấy Q3-4 nên chưa phải time thôi. SSI định giá hơn cả NH, PE cao nhất nhóm CK hàng đầu, sợ ý chí tài phiệt Việt thật. Đầu cơ SSI chứ đầu tư mua thằng NH vốn hóa tương đương bao ngon hơn.

3 Likes

không nên vội vàng bác à

Cả làng chán nản bán ra nó lại kéo lên…,roi tranh nhau lại bu bám ngay.

2 Likes

cả làng tím mình a đỏ

1 Likes

con này buồn cười quá a nhỉ. Dễ lủng về 25 k chừng

1 Likes

Bỏ đi mà làm lại từ đầu các chứng sĩ ah, bọn lãnh đạo ko có tâm, cấu kết cổ đông lớn giết nhà đầu tư nhỉ lẻ.
Thiệt là nhẫn tâm quá đi

Bỏ đi, a mượt hết tiền nên k cho phát hành cp riêng lẻ được sớm, a ấy đánh em khác có tiền mới mua cp riêng lẻ giá 10k được, đấy là lý do vì sao đến tháng 9 mới chốt quyền, từ giờ đến đó, a ấy đánh xuống 1x, kiếm thêm 1 mớ các nhà đàu tư, cuối tháng 9 mới gom lại. Cuối năm vix lại eps cao nhất do hạch toán lãi vào cuối năm, đẩy giá lên lại kiếm 1 mớ, bán đi tháng 9 quay lại, giờ đừng ham hố.