VNi: Đáy ngắn hạn tháng 3

Ngày 14 tháng này lúc Thị Trường chưa có tính hiệu đáy thì có một bạn nhắn tin cho mình xin nhận định kèm bày tỏ cảm xúc là DJ làm bạn ấy choáng quá(vì giảm quá nhiều). Khi đó các số liệu của mô hình CKTK của mình nói DJ sắp tạo đáy và VNi cũng sẽ như vậy(khó tin với thời điểm đó khi quá nhiều tin xấu). Nhưng đến nay thì thực tế đã chứng minh nhận định này là đúng.
Báo cáo USDA về sản lượng lương thực tháng 3 cho thấy cung không bị giảm quá nhiều như dự đoán(dù bị sụt mạnh sản lượng lúa mì ở Ấn, Argentina và Ukraine nhưng đã được bù lại từ sản lượng gia tăng ở Trung Quốc, Anh, Nga và Úc). Điều này giúp thị trường giá lương thực không bị đẩy lên từ đó khiến lượng “tiền trú ẩn cần thiết thực tế” thấp hơn dự đoán nhờ lạm phát yếu hơn, dẫn tới lượng tiền có thể cung ra thị trường tài sản vốn như cổ phiếu cũng dồi dào hơn, đà dồi dào này dự kiến còn kéo dài tầm 5 tuần nữa theo mô hình CKTK, điều này có nghĩa DJ và VNi sẽ còn đà tăng trong thời gian ngắn hạn tới.



17 Likes

sắp có 1 nhịp chỉnh sâu của vni nữa bác.

1 Likes

Hiện tại chưa đâu và còn tăng, khi nào sắp có mình sẽ cảnh báo giúp mọi người

20 Likes

Cảm ơn các nhận định của bạn nhé

3 Likes

Bác chủ thớt uy tín. Một trong những người mình hay trao đổi để học thêm kiến thức. Thank Bác.

7 Likes

cảm ơn bạn

9 Likes

cảm ơn bạn.

10 Likes

Nghe bác vso ANV hơi sớm, giờ canh để đẩy ra cho không lõm. Bác soi con BCC giúp em nhé.

1 Likes

sao lại đẩy ra bạn

8 Likes

mã Bcc sắp tăng giá thêm, lực tăng kéo hết tuần sau

9 Likes

Bạn nhìn giúp mình VCG, CTS

1 Likes

VCG mình có chia sẻ thời điểm đáy đợt này ở pic VCG rồi. CTS sẽ điều chỉnh rồi tăng tiếp trong thời gian cuối tuần này đến hết tuần sau

10 Likes

ngày 15 nó sụp thêm 3 cây nữa mà bác

1 Likes

Ok bác.

3 Likes

đáy thấp ngày 15 là 1035 thì đáy thấp nhất sau đó cũng tới 1017 là tạo đáy rồi khoảng cách có mười mấy điểm, vậy mình nói hôm 15 là có dấu hiệu tạo đáy là đúng rồi còn gì bạn

11 Likes


9 Likes

bác nói có nhầm không thế, ngày 15 kết phiên 1062 nó chạm trendline trên

1 Likes

thì là có dấu hiệu chứ có bảo 15 là đáy đâu bác :)) chủ thớt dự vùng đáy mà

1 Likes

vãi cụ, giờ đang là vùng đáy thì nay tôi nói tạo đáy cũng được à :rofl:
ngày 15 kết phiên 1062, ngày 20 1022, giảm 40 điểm mà đáy hôm 15:joy:

1 Likes

bạn nói giá kết phiên còn mình nói là giá đáy của 15, lúc bạn kia hỏi là đang đầu ngày giao dịch nên giá VNi chưa chạm lên giá đóng mà bạn.
15 đúng là không phải ngày tạo đáy nhưng bạn hỏi có ý nói e sợ thị trường sẽ giảm sâu nên mình nói thị trường sắp tạo đáy, câu văn của mình cũng dùng từ “có dấu hiệu” chứ mình không nói đúng hôm đó là đáy luôn. Và nhìn lại hôm nay sau loạt tin xấu nhưng Vni không giảm sâu mà đã tăng lên thì nói tạo đáy đúng hay sai?

10 Likes