VNI nàng đẹp quá. Sóng thần 3 trong 1 KCN- BH- DK

IDC có thông tin cổ tức nên nó chạy đấy, nó mà không chạy mới sợ

1 Likes

Nhìn cả nhóm thôi, sao 1 em có thể tách riêng được bạn, con chạy trước, con chạy sau, con làm nhiệm vụ lớn.
Nay nhóm có mấy con up mạnh, rồi lại đến lượt thôi, kết quả cuối cùng là cả nhóm nó vẫn tít đều

2 Likes

Hết tiền mất rồi chứ không mai canh múc thếm 1 ít KBC có thể là ngon bác nhỉ.

cám ơn bác Chuối nhé

Tuần này thì VNI tét lại 1300 tương đương VN30 tét lại 1400 cái đã… đằng nào sớm thì cuối tuần này hoặc đầu tuần sau chả đón số liệu GDP quý 3 sao mà quá kì vọng được khi Bộ KHĐT đã thay đổi dự báo cả năm còn tăng 3.5-4% (trong khi 6 tháng đầu năm vẫn 5.64% thì GDP quý 3 chắc là âm thôi chứ sao) nhưng xem xấu đến mức độ nào thì mới ổn định lại đc tâm lý và dòng tiền trên kênh ck chứ)…

1 Likes

Xin nhóm ■■■■ của bác với ạ

DJ có phiên chỉnh lùi về 34000 như dự báo từ tối qua nhé, rồi sẽ rút chân và phục hồi trở lại đúng kịch bản. TT đoạn này cứ chỉnh khá là có cầu bắt, bật mạnh là có cung chốt. VNI phiên mai cũng vậy thôi, hù dọa đám đông rồi lại vỗ về kéo lại cho kẹo… Khi người ta sợ thì lúc nào chẳng trong tinh trạng ngờ ngờ, bất an và không đủ tự tin để triển khai gì cả. Hôm nay mà chốt xanh > 1355 thì tối nay BB lại hot vang, lại khối thánh nổi lên phán, Còn nay VNI rung chốt đỏ thì một số chim lợn sau nhiều phiên in hơi lặng tiếng thì nay lại nổi lên hót răm ba câu cho khỏi quên…Chốt phiên mai lại có câu trả lời rõ ràng và tâm lý chiến NĐT lại ổn định trở lại, NĐT lại nhận ra mình đã quá hoảng loạn mất khôn.

10 Likes

Chào cả nhà, chúc mọi người có phiên giao dịch vui vẻ.

Phiên qua DJ rơi khá ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý chiến của NĐT trên tt CKVN.

Tuy nhiên, chứng DJ giao dịch T0, nên phiên trước đỏ khá, phiên sau bật mạnh là bình thường, đó là sự khác biệt. CKVN, NĐT đang nắm hàng lợi thế T+ thì hãy bình tĩnh theo dõi thị trường nhé, nhóm tác động khá đến VNI là nhóm ngân hàng thì nhóm này đang cho xu thế ngắn hạn tích cực, trường hợp có kích hoạt bán thì đáy của nhóm cổ phiếu này đã xác nhận trong 3 tháng qua rồi, vùng lên bật xuống.

Chốt lại, NĐT thận trọng khi bán theo đám đông nhé, nhất là nám trong tay nhóm hàng tăng trưởng, điều chỉnh là cơ hội cho anh em canh để xem xét lên tàu nhóm hàng này, dòng tiền vẫn tiếp tục dịch chuyển thu gom và găm hàng.

NĐT đánh T+ thì bình tĩnh quan sát TT, nếu VNI ổn thì có thể xem xét giải ngân.

VNI phiên qua đã vượt lên chạm tơi 1365, và chỉnh lại 1350, những cú rung lắc như vậy giúp VNI tích lũy ổn tốt hơn, VNI vẫn tiếp tục hướng tới 1371.x.
Phiên nay hoạt động T0 sẽ được kích hoạt mạnh, canh mua, săn hàng chất có biên động giao động lớn, nhạy với thị trường để lướt T0 hàng sẵn có.

Chúc thành công.

3 Likes

Bình tĩnh, tự tin, chiến thắng.

1 Likes

Hoảng sợ có thể khiến người ta mắc sai lầm nghiêm trọng, không đủ tỉnh táo để bình tâm suy xét vấn đề.

3 Likes

Bà con sợ thì bán đi, bán xong ôm tiên cho kỹ nhé, kẻo vừa bán xong cuối phiên lại đua xanh thì mệt lắm đó. Cầm tiền mong chỉnh có giá tốt ăn, đến khi có giá tốt lại sao bỏ kế hoạch săn hàng.

1 Likes

Múc quá đẹp, VNI nay sẽ xanh mạnh thôi. Đây chính là vẻ đẹp của TT CKVN

3 Likes

Anh chị em tự tin canh mua đi, Phiên nay đánh T+ mua được nhé, qua những phút rồi, Chuối khuyến nghị anh em mua T+ thì giờ múc đi.
Anh em có sẵn hàng thì giờ mua thôi.

2 Likes

Mạnh mẽ lên cả nhà, đừng để người ta lừa mình. Đừng tự làm mình trở nên yếu đuối và sợ hãi.

2 Likes

Anh chuối nói đúng đó. Tranh thủ múc ngay đảo hàng T+0 nào

1 Likes

Vib sao khỏe thế hả anh? Đầu phiên cả sàn tụt mà mình em nó xanh 2%. Liệu đợt này em nó dẫn đầu bank ư?

1 Likes

ITA SCR khỏe nhỉ. SCR đường tới 14 gần rồi, ITA sẽ băng băng hướng về 9.4-12

dộn vang tiếng cười thôi. VNI nàng đẹp lắm, nên nàng có quyền, đỏng đảnh chút ha. Anh nào YSL là phọt thôi. Rung rung lắc lắc mới kiểm tra sức khỏe các chàng được, ai hơn ai.

1 Likes

VNI sẽ còn nhịp trùng nữa để test cung cầu, xong sẽ vững vàng đi lên. NĐT muốn mua thì kiên nhẫn chờ nhịp đè nữa canh lên. Giờ không đua, không mua đuổi.
Ủn lên cũng để kiểm tra cung ra hàng ntn?

3 Likes

Tôi thì nghĩ DRH không bán đâu mà còn nâng sở hữu lên để chi phối. Cùng Chaiman mà bác

1 Likes