XPH - Xúc Phải Hết

Sở hữu đất vàng tại 223B Nguyễn Trãi HN, dù góp vốn với XaVinco của VIN có 3,65% nhưng dự án Galaxy Nguyễn Trãi đã triển khai sẽ có tiềm năng tươi sáng.
KL chỉ có 12,97 triệu cổ phiếu cô đặc và VINACHEM nắm giữ 80% chuẩn bị thoái vốn.
Thoái vốn lần đầu giá 12 thất bại
Thoái vốn lần 2 giá 18 chưa đạt yêu cầu.
Thoái vốn lần 3 sẽ vào tay đại gia XaVinco và giá thì không thể thấp hơn 18.
Với vị trí đắc địa và vốn hóa bé tẹo tèo teo trong khi lại liên doanh với XaVinco thì các bác tự tìm hiểu thêm để biết nhé.
#xph

Tổ hợp công trình Vinhomes Nguyễn Trãi - Vinhomes Galaxy sẽ là một “siêu đô thị” được đầu tư xây dựng với các công trình văn phòng, thương mại và nhà ở cao 35 và 46 tầng, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích, giao thông, cây xanh,… Phối cảnh Vinhomes Galaxy -Một Dự án Tổ hợp quy mô lớn gồm văn phòng, TTTM và nhà ở có quy mô khoảng gần 11ha tại địa chỉ số 233, số 233B và số 235B đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, HN vừa được UBND TP. Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. -Đây là sẽ một khu tổ hợp đa chắc năng có quy mô tương đương Royal City nằm tại số 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội do Tập đoàn Vingroup phát triển. “Siêu đô thị” sát metro Khu chức năng đô thị này có tổng diện tích đất khoảng 109.980m2 (gần bằng quy mô dự án Royal City 120.945 m2). Theo quy hoạch được duyệt, tại đây một “siêu đô thị” sẽ được đầu tư xây dựng với các công trình văn phòng cao 43 và 46 tầng trên khu đất 15.180m2, với tổng diện tích sàn xây dựng 239.330m2, và các khu cây xanh, thể thao… mật độ xây dựng 35,5%. Ngoài ra, khu đô thị này còn sử dụng trên 52.000m2 có chức năng làm các tòa nhà hỗn hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở, chiều cao công trình từ 35 đến 46 tầng. Khu Tổ hợp này có vị trí phía Tây Bắc nằm trên đường Nguyễn Trãi, Phía Đông Bắc giáp tuyến đường quy hoạch mặt cắt ngang 17,5m và Nhà máy Cao su Sao Vàng; Phía Đông Nam và Tây Nam giáp đường quy hoạch. Qua tìm hiểu được biết, khu đất được quy hoạch để phát triển dự án có vị trí trùng với Nhà máy xà phòng của của Công ty CP Xà phòng Hà Nội (Haso) tại địa chỉ số 233 và 233B Nguyễn Trãi và Nhà máy thuốc lá Thăng Long số 235 Nguyễn Trãi. Cả hai khu đất có vị trí sát nhau có diện tích cả chục héc-ta và đều có vị trí đắc địa sát với các ga tuyến metro Cát Linh-Hà Đông. Tổ hợp này không nằm trên khu đất của Nhà máy Cao su Sao Vàng địa chỉ số 231 Nguyễn Trãi.

Tài sản XPH có những gì?

XaVinco do VIC góp 26,3 triệu cổ phiếu VIC giá 64, nay VIC giá 118, chưa cần làm gì XaVinco đã có lời rất nhiều rồi http://www.ssc.gov.vn/ubck/htfileservlet?id=560782

1 Likes

12,97 triệu CP vốn hóa có 168 tỷ, trong khi riêng quỹ đầu tư phát triển đã có 95 tỷ. 3,56% vốn của XaVinco nữa, chưa kể tài sản và giá trị đất của em nó… các bác có thêm cập nhật gì ko? Liệu em thôn nữ XPH có 1 vốn 4 lời không? kakakak

XPH #haso #xph

Có lãi là tốt rồi.

Chuẩn bị đón thông tin chính thức nhé mọi người

Theo quan sát của chúng tôi, hiện khu đất của Xalivico (233 Nguyễn Trãi) đã được giải phóng mặt bằng xong toàn bộ, còn khu đất tiền thân là nhà máy xà phòng Hà Nội (233B Nguyễn Trãi) đang được dựng tạm làm bãi đỗ xe.

Trước cổng của dự án này ghi rõ: Ban quản lý xây dựng VH Smart City và VH Green Bay trên các khu đất có địa chỉ 233, 233B và 235 Nguyễn Trãi.

Nữ tướng của Vingroup

Người đại diện pháp luật của cả Xavinco và Xalivico là ông Nguyễn Vũ Hưng, chồng của bà Mai Thu Thủy, người nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các công ty bất động sản thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup. Ngoài ra bà Thủy còn được biết đến là em gái của bà Mai Hương Nội, Phó TGĐ Tập đoàn.

1 Likes

Mấy hôm lái đánh lên, trần liên tục, các bác cẩn thận bị ụp bô đấy.

Đánh giá kỹ doanh nghiệp rồi quyết định bác ah.

Lái chưa đánh đâu. Đánh thì nó phải lên 20-30-50

Giá 14-15 vẫn rẻ hơn giá trị sổ sách và bé tý so với tài sản của doanh nghiệp.

Chừng nào giá ảo thì mới tránh.

Ai nhìn ra viên ngọc vùi trong cát thì sẽ ăn đậm.

Hôm nay chững lại rồi không trần nữa, giống hệt VNB hết trần là đi xuống. Đững ăn hàng tèo đấy.

Tàu chuẩn bị tăng tốc. Ai vứt dép là nhặt bác ơi.

Tìm ra con hàng rẻ mà gom, chứ vào tiệm kim hoàn mua ngọc thì ngọc đó chỉ giảm chứ ko tăng.

Không có vị gì đâu, toàn đồn…thấy hôm nay bác mới đẩy Topic lên e rằng muộn. Khắp các diễn đàn nó PR nửa tháng nay rồi…bác đững vào ăn cả bô đấy

Hì, em nhìn dài hạn bác ah. Mua vứt đó như kiểu xúc shb từ giá 6,5 đó bác. 2 năm mà ăn lồi mồm.
Còn thích lướt thì vào hàng anh còi.
Mỗi người 1 khẩu vị đầu tư và mục tiêu khác nhau.

Chỉ là note trên đây để sau vài năm có cái mà kiểm chứng.

Tks bác.

Ôm chôn vốn mất cơ hội khác…Thời thế thay đổi vài năm sau…lúc ấy có mà ăn cám

11 năm rồi bác ơi. Đến lúc xuất kích thì tóm lấy thôi.
Năm nay sẽ bung lụa.
Buộc chặt cổ đất.

Tài sản 3,5625% của XPH tại Xavinco đánh giá lại là bao nhiêu các cụ nhỉ?