YEAH1 HỒI SINH: Tiềm năng Siêu cổ Kỷ nguyên công nghệ AI, e-digital, online ads Tiktok, Facebook, Google, Youtube

, , , ,

Do pics trước mình mở ngày 23/11 ko tag dc cổ phiếu được nên mình mở lại pics mới để NĐT giao lưu. xin phép các cao thủ và gạo cội nhường em 1 chút. Luận điểm đầu tư của mình như sau:

  1. YEAH1 là doanh nghiệp gần như duy nhất trên sàn hoạt động lĩnh vực kinh doanh truyền thông, quảng cáo online. Đây là DN gần như duy nhất hoạt động năng nổ trên Facebook, Tiktok, Youtube… với các kênh đa dạng cũng như chợ trực tuyến… Trong kỷ nguyên số và xu hướng công nghệ, mua sắm online, quảng cáo online thay thế truyền thống… YEAH1 đang đi đúng xu hướng thập kỷ, thế kỷ. Tầm nhìn và xứ mệnh của YEAH1 là bền vững và vĩ đại.

  1. Chuyển động cơ cấu.

YEAH là DN trong lĩnh vực Showbiz nên cũng lắm dư âm của Showbiz. Điều quan trọng là hoạt động của đội quản lý nghiệp dư, ăn xổi của Showbiz đã OUT. Thay vào đó, lãnh đạo mới, cổ đông mới, cá mập mới vào cấu trúc lại DN. Hoạt động phát hành riêng lẻ cho nhóm cổ đông mới mang lại cho YEAH khoản tiền 450 tỷ tiền ròng để hiện thực hóa M&A và trở lại dẫn dắt thị trường truyền thông.

  1. Ngày 15/12 tới đây, YEAH1 chia cổ phiếu thưởng tỷ lệ 1:0.7. Mỗi cổ đông cầm 1000 cổ phiếu cầm về 730 cổ phiếu. Giá điều chỉnh giảm như chia cổ tức, nhưng hay hơn cổ tức. NĐT không bị thuế TNCN, công ty tăng được quy mô, và điều quan trọng, nó là cái phải làm cho NĐT rót 450 tỷ vừa rồi.

  2. Diễn biến giá cổ phiếu về mặt kỹ thuật, trong nền giá an toàn nếu nhìn T + (kaka). Nhưng nếu nhìn xa trông rộng, hoạt động thu gom đang diễn ra trên nền giá thấp 3 năm qua. Cổ phiếu giảm 20 lần là điều kinh khủng, nhưng cũng là cơ hội cho cá mập dài hạn.

  1. Cuối cùng, không khuyến nghị mua-bán vì TTCK VN luôn nhiều ẩn số. Tiền của ta, ta quyết, chỉ mong đầu tư nhẹ nhàng.

@canhdieutuoitho

Thân ái.

2 Likes
1 Likes

Trong lĩnh vực truyền thông, chỉ cần 1 Show thành công cũng mang lại nghìn tỷ doanh thu, bằng DIG NVL DXG CEO… làm vài khu đô thị ấy. Lĩnh vực giải trí không định giá tiền được.

Thị trường quảng cáo rộng vô cùng. DN đi tiên phong sẽ ăn miếng bánh to nhất.

1 Likes

Tây ba lô bị hốt hết hàng rôi

Từ nay ta sinh hoạt trong cùng 1 ngôi nhà này. :smiley: :smiley:

1 Likes

A giang phó chủ tịch dnse vào hdqt yeg anh giang từng m&a và là hdqt svc hut x30 lần. Anh nam hdqt yeg do nhóm cđ lớn đề cử . A nam nguòi của sbs và bcg finances

1 Likes

Yeg về tayvđại gia 350k là ít ăn đứt vnz 800k

Yeg bán ô tô làm ví điện tử là truyền hình thực tế thì 800k như vnz

Yeg cuộc đua thâu tóm giá nào

Mối quan hệ giữa các công ty nhóm NDP

Ma trận sở hữu của hệ sinh thái DNP-Tasco đang dậy sóng trên sàn: Liên tiếp M&A hàng chục công ty, lặp lại phương pháp thành công của Gelex? - Ảnh 1.

A giang vừa vào hdqt yeg

một người đáng chú ý khác là Chủ tịch HĐQT Chứng khoán DNSE Nguyễn Hoàng Giang, người hiện giữ vị trí thành viên HĐQT của Ninh Vân Bay và Savico.

1 Likes

Hut từ 2 lên 58k bây h vốn gần 1 tỷ cp giá chưa chia 120 và svc từng lên 150k giá chưa chia 250k

YEG hiện tại Cái đang phải hãm phanh ko cho tăng vội. Sau ngày 15/12 mới vít ga. Chạy 1 mạch về 2x là nhóm cá mập ăn không cổ phiếu thưởng.

1 Likes

Điểm nổ là tháng 12 nhé.

một người đáng chú ý khác là Chủ tịch HĐQT Chứng khoán DNSE Nguyễn Hoàng Giang, người hiện giữ vị trí thành viên HĐQT của Ninh Vân Bay và Savico.

canhdieutuoitho

1 giờ

37

|

Thành viên mới

Hut từ 2 lên 58k bây h vốn gần 1 tỷ cp giá chưa chia 120 và svc từng lên 150k giá chưa chia 250k

Yeg game chồng game

Chị đẹp top trend Truyền hình thực tế: Quảng cáo thô, trăm tỷ về tay ai?