YEG : Yea1 tái cấu trúc, hồi sinh _ cơ hội lớn!

Theo lộ trình sắp tới, Yeah1 cho biết sẽ lắp ghép dần các mảng truyền thông công nghệ (Digital – Tech Media), công nghệ (Tech) và công nghệ - tài chính (Fintech) và các lĩnh vực liên quan khác để hoàn thiện hệ sinh thái (bao gồm nhưng không giới hạn việc thành lập doanh nghiệp mới, mua cổ phần/phần vốn góp/góp vốn vào các doanh nghiệp khác hoạt động trong mảng truyền thông công nghệ).

quá ngon

4x nhanh nào :slight_smile:

về đỉnh cũ nhé

yeg tot lam

yeg tương lai sáng

Sáng thật ko hay kéo lên cho chủ tịt thoát hàng đó

nhìn đội ngũ vào tái cơ cấu đi

Media lên thế này làm sợ quá. Bác chủ pic đừng quăng link nữa mà nói hộ tôi xem tái cơ cấu là gồm những ai vậy?

Danh sách ứng viên đã được Yeah1 công bố, gồm: ông Đào Phúc Trí (hiện là Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn), bà Lê Phương Thảo (hiện là Phó Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn), ông Trần Hoài Nam (hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc CTCP Tập đoàn Thái Tuấn), ông Nguyễn Hoàng Giang (hiện là Chủ tịch HĐQT Chứng khoán DNSE), và ông Lê Minh Nhật Tín (hiện Phó Tổng Giám đốc phụ trách công nghệ).

1 Likes

Tức là những thành phần blđ cũ tái cơ cấu lại hay sao, có đưa nhân tố mới vào không? Họ đã vạch ra kế hoạch cụ thể chưa hay chỉ mới dừng lại ở hướng đi thôi? Tôi thấy cho công ty truyền thông mà nghiêng hẳn về mảng đầu tư, góp vốn nhiều thì chênh vênh quá.

toàn dân chuyên nghiệp họ tính hết rồi, em rất yên tâm về yeg

yeg ngon quá

Yeg kỳ vọng target bao nhiêu vậy cụ chủ thớt

trước mắt là cú tăng của tâm lý thôi, nếu tt duy trì ko bị đạp sốc thì nhịp tăng tâm lý này vẫn còn

ngắn hạn 50 , dài hạn về đỉnh cũ

yeg mạnh quá