1 phút quảng cáo : V.E.A - Gom Kjm cương cùng Khoai Tây

Áp lực giảm đối với BDS - Bank - Chứng - Thép và các Trái Trứng bất kể tốt xấu mờ giá … trên mây ngày một rõ ràng và nghiêm trọng hơn đúng như anh đã dự đoán từ đầu năm 😮‍💨
Tuy vậy, Hiện tại Theo anh đánh giá tào lao giải trí thì Chưa phải lúc thjk hợp để Trứng biểu " giảm thật sự " … sẽ còn nhùng nhằng kéo xả … thêm thời gian nữa … còn kéo tới lúc nào thì … chưa nói đâu :wink:

6 Likes

Sáng nay big đại ka của em cũng nói đại ý giống anh nhận xét khúc trên.
Cơ mờ em cũng k quan tâm khi nào nó…tèo đâu dk ơi! Cứ vận động tự nhiên như các năm đi. Vì em buôn trứng không phụ thuộc vào trứng biểu nào giờ rồi nên k cần quan tâm suy đoán nhiều quá cho nhọc đầu :rofl:

5 Likes

Ý em là dtu trong khả năng hiểu biết và … giới hạn chịu đựng của mình thôi đại ka ơi. Cái gì khó quá thì bỏ qua, nhường người khác đại ka ơi! :sweat_smile:
GTN từ đó tới nay là em chưa 1 lần dòm lại nó luôn đó đại ka ơi! :expressionless: Đúng là hơn cả film kinh dị :disappointed_relieved::disappointed_relieved::disappointed_relieved:

4 Likes

Cái này thì em sai rùi 🙅
Một khi Trứng biểu thật sự rơi vào thị trường con gấu như đoạn đầu 2020 thì " HẦU NHƯ KO CÓ TRÁI TRỨNG NÀO CHỐNG LẠI NỔI " 🤦
Có chăng là mức độ ảnh hưởng của Trứng biểu tới mỗi trái trứng là khác nhau thì mức độ thiệt hại sẽ khác nhau :nerd_face:
Đó là lý do tại sao anh nói cái đoạn cuối 2019 anh ngồi Golden Boat mà ko chiên bất kỳ trái Trứng nào :disappointed:

7 Likes

Tại vì đại ka là nhà đầu tư chuyên nghiệp, biết rõ thời điểm nào mình nên làm gì. Em thì khác nhiều mà dk. Nhiều khi cũng nên hài lòng với những gì mình đang có, chấp nhận về hưu sớm cũng hay hơn là không biết gì nhiều mà còn ráng kiếm chác thêm :sweat_smile:

5 Likes

Anh có hay nhắc các bạn trong Topic:

Tư tưởng độc hại nhất trong giai đoạn này chính là " Mua cp rồi xoá app với " Tầm nhìn " đầu … toi 5 năm 10 năm … " và nó còn cực kỳ độc hại nếu " cp chọn mua " là cp lởm giá trên mây :scream:

  • Giai đoạn này phải cực kỳ quan tâm tới chuyển động của Trứng biểu , nói dễ hiểu tức là " CHIẾN THÌ VẪN CÓ THỂ CHIẾN, NHƯNG PHẢI CHIẾN CHỌN LỌC VÀ SẴN SÀNG RÚT BINH DỨT KHOÁT KHI CÓ DẤU HIỆU SÓNG THẦN ẬP TỚI " :disguised_face:
6 Likes

Chỉ nghỉ ngơi xoá app khi đầu tư mã GTK thôi chứ anh Andy. Trứng biểu đang neo vùng đỉnh của đỉnh, ngày nào còn ôm trứng thì còn phải theo dõi mà :sweat_smile::sweat_smile::sweat_smile:
Em muốn đọc lại comment cũ của đại ka bên diễn đàn kia, mà bên đó đông members quá, lội comment hết hơi mới thấy dc 1 cái comment của đại ka! :joy:

5 Likes

Qua phong cua luôn :joy::joy:

4 Likes

Các bài viêt bên đó của anh bị xoá hết rồi :angry:
Nên tìm comment bên đó tất nhiên là hơi bị mệt mỏi …:triumph:
Anh cũng viết lại và viết mới nhiều bài … nhưng chưa là gì so với khi ở bên đó, với lại dạo này anh cũng hơi … lười :sweat:

8 Likes

Bọn dở hơi cám heo í mà dk!
Từ từ khi nào bớt lười, có cảm nắng, í lộn, cảm hứng, thì viết lại cũng dc đại ka ơi! Tại vì bên kia mấy năm, bên này mới mấy tháng…thì tất nhiên bài viết phải ít rồi nè.
@Wallet87 :joy::joy::joy: đi ngang thôi chứ tui chưa zô đó lần nào bạn ơi!

5 Likes

Bữa nào vào thử đi, giá cả cũng phải chăng nè😊

6 Likes

Chờ xem trong 3 tháng tới có ai mời mình đi hông ta? :crazy_face::crazy_face::crazy_face::joy::joy::joy:

5 Likes

Sáng mua được giá 16.3 các bác ơi. Mình cũng không hiểu gì luôn.

3 Likes

Có con gì ngon thế a. sáng em vào thủy sản

4 Likes

Đang nói con LLM bác

3 Likes

Ghê thế có ăn rồi. bắt giá đó thì chắc chỉ mỗi bác khớp

4 Likes

Chắc cũng tại cái nghiệp của mình, hihi

5 Likes

Ai chà quá dữ :+1::+1::+1:

4 Likes

Tjn xấu như con Gấu , ACE nào mún chạy thì cứ tranh thủ chạy nhé :grin:

6 Likes

Giờ ai lại đj hỏi ông nào mua 16,3
Phải hỏi Ông nào bán 16,3 thế? Khai ra mau ? :grin:
Nghi nghi là ông @anhcampuchia rùi, ổng bán cho hotgirl yoga @Tammy.Tr mua mờ @Ca_map_bat_day lại chen ngang vợt mất! :yum:
Đúng là Ác như cá mập ! :rofl:

6 Likes