37t với cục nợ 10 tỷ! Lần này tôi chọn CK để về bờ. Hãy cùng tôi về bờ với danh mục cập nhật liên tục, báo public, đang win 100%!

Đừng có tag tên tui vào mấy pic của bác nhé. Tôi không cùng hội cùng thuyền với bác đâu. Lỡ comment 1 cái thôi mà dính vô hội mời bia luôn vậy.
Thanks bác !! :sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile:

2 Likes

srry bác, chắc nhầm ấy mà. Thôi thì có bia cho mát giao lưu cũng được nhé

bác chơi từ thời 200x mà nhìn danh mục mấy chục con thì tui cũng lạy

hihi, nhiều thì cũng có chục mã, ít ít như dạo này 2-3 mã các bác vẫn chửi e vậy

SBT đã về hàng lãi nhanh hơn 10%!!! tùy mồm nhé ace

5 ngày nữa tới ngày giải phóng thống nhất đất nước!!! Lễ hội chen chân du lịch chính thức bắt đầu

Tôi lại ngồi nhâm nhi nước trè dạo qua báo chí nhận thấy quá nhiều thông tin từ giải cứu BDS, giãn nợ, đầu tư công, rồi thì nhu cầu TQ tăng trở lại. Chợt nhớ mình đã có bài phân tích nhóm ngành Bank và Thép sẽ dẫn sóng thị trường từ đầu tháng, tôi mở lại AI kiêm tra sức khỏe ngành THÉP.

AI trả lời rằng: Ngành thép đã có tương quan giá trị tạo lập 2 đáy trong trend lên rõ ràng suốt từ tháng 3 tới giờ và đã bứt phá rồi. Dòng tiền thông minh vào sớm đã lan tỏa và tiền trên TT đã vào ngành này ở một gia tốc rất tốt. Với riêng cánh chim đầu đàn HPG sau một loạt tin tức tốt tưởng như sẽ chỉnh nhưng có vẻ như đã xong suôi và mọi chỉ số đang cho thấy là có tới 21% dòng tiền vào ngành Thép là chảy vào HPG, mọi rating của AI cho thấy rating của HPG là số 1 hiện tại cả về tốc độ tăng rating và thứ hạng.

Vẽ thêm 1 chart tuần, tôi nhận thấy một tiềm năng lớn , khá lớn đó: HPG về test 3X ngay trong tháng 5 này với một loạt chỉ báo PTKT cho thấy điều này.

Kết luận nhanh: Tôi đã nhập HPG ngay đầu phiên hôm nay !!!





3 Likes

Sau khi vào hàng dần HPG phiên hqua, nhận thấy HPG sẽ tiếp tụ là trụ đỡ / hút tiền ở lại với ngành thép thì nhận thấy HSG mới là kèo thơm có tiềm năng ăn theo chạy khỏe nhanh hơn. Khuyến nghị theo dõi thêm HSG sớm từ lúc này.

Điều kiện cần là HPG trụ vững, dòng tiền lan tỏa chạy sang HSG đến nơi rồi là thắng kèo

HPG vào phiên 25/4 đang tạm ổn

Nhìn ra là phải hành động dần ngay

1 Likes

VIP ổn k bác. nhập thêm hàng k

1 Likes

VIP và ngành này nói chung đang cần dòng tiền vào lan tỏa thì mới có cơ hội lên được tại vùng cản này như đã nói trong bài phân tích. cá nhân thì tôi vẫn đang hold

1 Likes

Hôm nay đầu tư gì? Nhận ngay khuyến nghị từ AI - #326 bởi DATXVN .

Bác chủ mấy hôm nay vào con nào ăn tốt con đó. Ngon quá mà chưa theo bác chủ đc con nào.

Bác này dùng AI kia mà mua được trước cả AI em nể

CẬP NHẬT TÌNH HÌNH DANH MỤC TRƯỚC H THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC: CÒN PET, VIP, HPG, HSG, AAA

Tất cả đều là lựa chọn cá nhân không fomo hội nhóm + ứng dụng hiệu quả ông AI mới nổi trên thị trường - Đang FREE

Đặc biệt AAA là loại hàng penny rình nó đã lâu và nhờ tool AI bắt được bài của lái từ 9:45 sáng 26/4 nên quyết tâm ôm thêm và thế là tầu CE luôn:

ĐÃ chốt AAA cho nhẹ tầu nhé

Đôla index giảm mạnh, NHNN phát tín hiệu giảm lãi suất điều hành tiếp sau lễ…Tình hình lại phải đổi sang view lên rồi anh em

1 Likes

Sáng nay vừa làm bát bún Cá khá ngon trên phố Trần Huy Liệu - bún cá Chú Quảng Thái Bình gì đó khá ok nhé!

Ngồi ngẩn ngơ đọc báo tí xem cá mú dạo này sao thì thấy nhiều tin ko thuận lợi >>> Vì sao xuất khẩu thủy sản vẫn trầm lắng? | Thời báo Tài chính Việt Nam

Liệu rằng với sự mở cửa, kích thích kinh tế trở lại của Trung Quốc - bạn hàng xk nhóm hàng này số 2 của VN liệu có mang lại ánh sáng sắp tới ?! Nếu điều đó xảy ra thì có lẽ nên dạo qua xem các mã thủy sản trên TT đang có cơ hội nào không nhỉ ? Mua được sớm thì ai chả thích :slight_smile:

Thôi thì lại gọi cu em AI lên hỏi tí. Và đây là câu trả lời của em nó:

  1. Ngành thủy sản đang có điểm rating AI về lại vùng hỗ trợ thấp
  2. Dòng tiền vẫn đang duy trì trong ngành, chưa có dấu hiệu ra hẳn dù có giảm so với đầu tháng. Nhưng có hút nhiều hơn so với các tháng trước đó.
  3. Từ 2020 tới giờ, ngành này là số ít ngành có index đánh bại VNI cụ thể là nó đang đc 1700d vs 1040d của VNI tại hiện tại —> Khá an toàn để đầu tư sớm và ln vượt trội so với toàn TT
  4. Nhìn thấy ANV đang thuộc top rating toàn TT và dẫn đầu của ngành thủy sản
  5. Rating của ANV đang tăng nhanh và tăng trước toàn ngành + dòng tiền đã quay trở lại (độc chiếm 36% dòng tiền của ngành) với mã này sau

Tham khảo thêm chart ANV nhận thấy một nền giá khá vững vùng 3x —> tiến lên cản 4X trong thời gian 1 tháng tới khi XK có những điểm sáng mới chăng?

MUA SỚM AI MÀ CHẢ THÍCH!

LÊN TẦU THÊM CHÚT ANV coi sao:


Chúc ace may mắn