37t với cục nợ 10 tỷ! Lần này tôi chọn CK để về bờ. Hãy cùng tôi về bờ với danh mục cập nhật liên tục, báo public, đang win 100%!

Hà Nội cái gì cũng rẻ, chỉ có đắt nhất tình người thôi mà tôi thì là người Hà Nội…Nên hôm nay nhân ngày thời tiết ẩm ương, tôi show tài khoản lên đây để tự hứa với bản thân sẽ hết nợ và quan trọng hơn là tôi mong muốn sẽ có nhiều ae đồng cảnh ngộ sẽ quyết tâm cùng tôi.

Sống trên đời ngần này năm, nợ nần tôi sợ lắm rồi. Tại sao nợ thì đại để cũng là do ngu do mình cả mà thôi nên ae miễn hỏi tôi làm gì. Tôi chỉ nhớ lại rằng tôi đã 1 lần ntn 10 năm trước và tôi đã gỡ lại đc hết từ TTCK VN ngày ấy. Nay, tôi còn tí vốn liếng, ae động viên tôi thì động viên, khuyên bảo tôi nghe, giúp tôi thì tôi cảm động biết ơn…xin đừng bàn lùi.

Với chút kinh nghiệm cỏn con góp nhặt từ thời 200x ra SSI ở Trần Bình Trọng mở tk rồi quay bút trúng mã nào thì mua mã ấy, cho tới những pha tin tưởng ae đội lái này đội lái kia x lần có thật và ôm hận cũng nhiều…Tôi đã đúc rút ra được nhiều cái hay ho, lần này tôi sẽ làm được. Tôi cũng sẽ chia sẻ cho ae cách tôi làm…Mong ae ủng hộ tôi.

13 Likes

Cờ bạc là bác thằng Bần bác ơi. Cơ mà đợt này sóng thị trường cũng khó đánh phết, bác này bắt sóng ngành ổn đấy. Có bí quyết gì bác chia sẻ ae với

3 Likes

chú quan tâm thì hãy đồng hành cùng nhau ta về bờ. Chú còn trẻ tránh đc nơi đảo xa biển rộng là đại thắng. Đừng chủ quan

2 Likes

Đây là app gì vậy bác ? em thấy có vẻ lạ lạ

1 Likes

đây là app tôi dùng qtr danh mục và theo dõi riêng thôi. ae dùng gì chả được.

1 Likes

danh mục này trong tuần này đẹp là tôi chốt thôi. Tôi đang ngắm một loạt mã mới. AE yên tâm, tôi sẽ cho ae đọc khi tôi lọc xong các tín hiệu. Tôi nói luôn là tôi không phải MG gì cả. Tôi cần ae đồng hành động viên chia sẻ

4 Likes

Em lưu thread này lại rồi bác, dạo này thị trường ấm lên thấy nhiều thầy bà mới nổi quá không biết đường nào mà lần :sweat_smile:

4 Likes

xin cám ơn! Hẹn anh em trong tuần tôi sẽ public trước các mã mà tôi lọc ra được. Tôi không chơi môn X lần, tôi thuộc tuýp phù thịnh không phù suy. Tôi lướt tối đa 2 tuần là tôi chốt. Tôi thích năng nhặt chặt bị hơn là mạo hiểm x lần và margin. Tại sao thì ae tự biết rồi

1 Likes

Có bcg trong danh mục là ổn. Sao lại ko có mã cổ đất nào

3 Likes

đất cát thì có 1 vòng trước rồi. Như quan điểm tôi nói ở trên, tôi ko ôm dài. Cũng đang ngắm 1 con BĐS nữa nhưng chưa đạt yêu cầu lắm.

1 Likes


Tháng trước thì tôi có mớ này, cũng chốt hết rồi. BĐS tôi khá thích IDC ngắm từ Tết

3 Likes

thích nhất câu quay bút trúng mã của cụ này :))) e cũng từng 1 thời như thế :)) giờ phải khác thôi ko ng ta bảo mình đánh bạc thì hỏng :)))

2 Likes

đánh bạc quan trọng cũng là biết đủ và đứng dậy được. đen mà cố thì có thể cố mãi rồi cũng đỏ thôi nhưng mà cửa hẹp đấy

1 Likes

Shs kinh đấy

2 Likes

@vgc trùng máu. Bao h chốt?

4 Likes

Đầu tư kiểu của bác khác gì đánh lô rải ra quá nhiều mã rất lan man

2 Likes

Đọc đoạn A viết sao e giống A thế ạ. A ko phải MG thì tốt rồi. Em theo A đồng hành cùng Anh cũng mong nhanh về bờ.

1 Likes

Kiểu giải thảm theo ngành này thì ko ăn được nhiều lắm đâu anh. Tất nhiên anh nói năng nhặt gì đó thì cũng hiểu. A nên giảm bớt dải thảm sẽ có lợi hơn

Tôi cứ nghĩ mình rút gọn danh mục sẽ dễ thở và dễ đánh hơn chứ nhỉ ? Mà bác nhiều kinh nghiệm chinh chiến, chắc bác xoay được, chứ tôi thì chịu, nhiều mã nhức đầu lắm … :sweat_smile:

thời điểm tốt.thiên thời

1 Likes