37t với cục nợ 10 tỷ! Lần này tôi chọn CK để về bờ. Hãy cùng tôi về bờ với danh mục cập nhật liên tục, báo public, đang win 100%!

đang rất tích cực đấy! cùng ủn nào

nay muc 100k roi
xác nhận tiền vào la muc
bctc ra ln hiwn cùng kỳ năm ngoái

1 Likes

JVC nổ các vol đột biến hơn 5 lần liên tục đỡ giá trước 2h. Liệu có là một mã cung trăng ko nhỉ

Bắt cả JVC không run hả ad

lúc nào chả run. với trader thì quan trọng nhất là tìm điểm không vào lệnh mà bạn. Nếu bạn thấy tim bảo run thì có thể là bạn nên ko vào lệnh này :slight_smile:

Tìm sóng ngành, sóng cổ phiếu hàng ngày thông qua lăng kính AI - #32 bởi DATXAcademy tham khảo thêm kèo ở nhóm này cũng khá tín

NT2 vượt đỉnh rồi!!! Tìm về vùng 4x ngay trong tháng 5!!!

Cấp báo tình hình cho ae đang trên đường đi nghỉ mát: Bộ công thương bất ngờ thông báo cho tăng giá điện thêm 3% sau lễ. Với AI, tín hiệu dòng tiền thông minh đã xuất hiện sớm từ 24/4 cho rating ngành này bật tăng sau khi rò đáy trung hạn tính từ đầu 2023. Dòng tiền đã lan tỏa và hút vào ngành này ngay từ phiên hôm qua và với tin tức tăng giá điện ngày hôm nay, NT2 đã vượt bứt khỏi đỉnh cũ.

Có lẽ đây sẽ là siêu phẩm nhanh chóng trong tháng 5 này với một loạt con số ấn tượng đc AI đo đếm: 1/4 dòng tiền ngành tập trung vào NT2, dòng tiền trên tt đang vào mạnh ngành này với index 1300 vs VNI 104x chứng minh sự outperform sẽ tiếp tục tại đây. Mọi rating ngành và mã đều đang là top 1 với cả ngành và NT2.

Hãy nhanh tay giải ngân khi còn hàng






1 Likes

UPDATE danh mục AI : NT2, HPG, HSG, VIP, JVC, ANV. Chúc ace nghỉ lễ khỏe

1 Likes

Chúc ad nghỉ lễ vui vẻ! Nhân tiện e chia sẻ chút. Em chơi FX có thống kê nhanh thì quan trọng lợi nhuận tăng trưởng đến từ việc đi tiền, qtrr. Vc báo kèo đúng mà allin có thể thành dao 2 lưỡi. Ae tham khảo và vẫn phải nên là tự phân bổ qtdm


đúng rồi đó người ae. Sway thì gọn nhẹ lẹ lẹ, Up thì chơi kiểu khác, Down thì thật ra nghiện quá vẫn chơi đc mà

1 Likes

Lướt xong ANV và VIP. Chờ đợi tiếp


2 Likes

Thanks ad chỉ cho kèo AI. E chốt trc nhé

JVC lộ CE. Nên chốt ko bác

1 Likes

JVC chưa

Hiện danh mục còn một số hàng như sau:

2 Likes

Mua đi là cơ hội hết nợ

1 Likes

Tuần này khả năng là SW up nên nằm im chờ lãi thôi. Chắc sẽ ko tìm cơ hội thêm

1 Likes

ace nào chưa có hàng thì tham khảo robot AI đang khuyến nghị cũng có thể theo
image

Chủ đề có lẽ đang nóng dần lên trong những ngày gần đây về chuyện cũ mà vẫn mới là Quy hoạch điện 8. Cụ tỉ như thế nào có lẽ chỉ vài ngày nữa chúng ta sẽ biết. Tuy nhiên theo thông tin vỉa hè thì điện than sẽ bị cắt giảm mạnh và điện khí được định hướng phát triển mạnh. Có thể đây là tiên đề cho một số mã dòng P sẽ có sóng ?! Dung Quất sẽ được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn môi trường EURO V cũng sẽ là câu chuyện ?!

Tôi đang theo dõi tín hiệu từ ngành này: PVS, PVC, PVD!!!