Anh em cổ đông DIG nhận tin tức về Cty và Ảnh các dự án đang thi công ở đây! 🤝

Tôi có một số mối quan hệ với các sàn BDS đang phân phối BDS cho DIG. Được cung cấp nhiều hình ảnh của DIG. Hân hạnh phục vụ anh em cổ đông DIG. Dưới đây là hình ảnh dự án DIG Chí Linh Vũng Tàu ngày 18/3/2023. Dự án này đang thi công gấp rút ngày đêm. Vị trí đắc địa pháp lý xong hết. Đang chuẩn bị thi công tầng 9. Thông tin hình ảnh các dự án khác sẽ update dưới pic. Tôi được cung cấp hình ảnh thông tin. Tôi sẽ up hết ở pic này. Cảm ơn anh em cổ đông DIG. Hẹn gặp ở đại hội cổ đông.
Vì sự thành công của bạn🤝. Hãy like và theo đuôi tôi để nhận được nhiều hình ảnh thông tin các dự án BDS trên mọi miền tổ quốc với mạng lưới tình báo rộng khắp, những đánh giá về vĩ mô, view PTKT khách quan nhất từ tôi.
P/S phó chủ tịch Nguyễn Hùng Cường đã mua vào thành công 5 triệu cổ phiếu. TIN CHÍNH THỨC
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

19 Likes

Sắp tới nhóm sẽ cử người quay video, flycam phục vụ tất cả các anh em đầu tư cổ phiếu BDS.

6 Likes

Một thông tin nữa là phó chủ tịch Nguyễn Hùng Cường đã mua vào thành công 5 triệu CP DIG. Qua đó trở thành cổ đông lớn nhất của DIG


8 Likes

@Huynh1 @Bienabc @BacKieuPhong @Luanhh @Luot_Song_DIG ai chưa nhận tin tag họ vào nhé

5 Likes

ok. :laughing:

3 Likes

Dự án DIC victory Hậu Giang đã bán cháy hàng hết Giai đoạn 1 dân và sàn môi giới MSHGroup mua sạch. Giai đoạn 2 đang thi công gấp rút để mở bán trong thời gian sớm nhất. Ảnh môi giới báo về.


hình ảnh
hình ảnh

3 Likes

2024.đất ấm.lại cân tiền dòi hả?lưu í không đu đọt mọi dá.kkk. :laughing:

1 Likes

Chả hiểu sao báo bảo đất ế. Đất ai ế chứ đất DIG Ko có ế

2 Likes

dờ 1 chia tiền.2 đéo chia chác dì.tổng 610tr không hơn.đem tiền dtu.chủ tạch đi dream.x5.x10 đó. :laughing:

3 Likes

muốn hơn hẳn.đột phá.phải thế.chia loằn ngoằn đéo ai múc cao.do sợ lại 10k.9k.hê hê. :laughing:

3 Likes

Cám ơn bạn cung cấp thông tin hình ảnh hữu ích

4 Likes

Dự án victory city GD 1 là những căn shophouse ngay đại lộ này nhé. Dân và cty MSH group mua hết 100% sạch rồi. Giá khoảng 5 tỷ một căn tùy vị trí
Ảnh này môi giới cũng cấp mình


4 Likes

Đại lộ to thế này giá quả rẻ

3 Likes

5 tỷ một căn ntn quá đẹp và đẳng cấp. Đường to sắp tới đông vui. Dân họ tranh cướp nhau mua là có thật. Nhà đất ế chỉ có trên tivi. Những người nghĩ BDS mãi rẻ thì là tư duy của người nghèo

3 Likes

Thật ra chỉ có người không có tiền mới than cao va đắt thôi . Không chỉ có đất mà nhiều sản phẩm như Giày Dép Quần áo cao cấp 10tr / cái mặc vào ngưởia đường nó bảo điên ! Tự lấy túi mình so tiền xã hội sinh ra tư duy sợ giàu :ok_hand:t2:

3 Likes



5 Likes

múc đất có dì lo.hơn 50% tài sản bọn tỉ đô là đất. :laughing:

4 Likes

Cảm ơn ảnh của anh Huỳnh.

2 Likes

đất nước nào thằng giầu cũng múc đất.biệt thự.lâu đài.ông gết múc đất nông ngiệp giống làm từ thiện.thừa tiền muốn đóng góp.không nhằm ăn lãi.:laughing:

3 Likes

Một số ảnh về dự án Nam Vĩnh Yên đang triển khai giai đoạn 3 tiến độ tốt. Đang làm đường và rải nhựa. Ảnh 24/2/2023. Có 2 cái ảnh cũ ở cuối.





4 Likes