Bánh vẽ HAG và nấm mồ tập thể chôn cổ đông khi VNI lên 132x

Thị trường CK khốc liệt, các mã ăn 3-4 cây sàn rất nhiều. Chỉ có cổ đông HAG vẫn sung sướng vì tin vào lời “đường mật”. Thực ra câu chuyện nó rất đơn giản: Tay to đẩy giá lên cao nhưng chưa thoát hàng được nên phải đỡ giá, vậy thôi. Giờ chưa phân phối, khi VNI lên vùng 132x thì đó là mồ chôn tập thể cổ đông HAG.

VNI đang ở vùng 11xx mà vol HAG ngang ngửa với vol khi VNI ở vùng 14xx-15xx. Bất thường hay không thì đến trẻ con cũng nhận thấy.

Bản chất HAG:

  • Doanh nghiệp nợ quá nhiều chủ nợ và họ đã mất khả năng trả nợ từ lâu khi dòng tiền kinh doanh sa sút và âm nặng, khổ nỗi là hoạt động kinh cốt lõi thì không có và liên tục thay đổi theo mô hình” quả mít” đa mũi nhọn. Mỗi năm thì một loại con làm chủ lực, từ bò sang heo từ cao su sang cọ , từ chuối sanh chanh leo lại về chuối…mà thực tế là nó chỉ thật 1 phần và nói 9 phần

  • Các chủ nhà băng kia giờ cũng bế tắc, cho nó phá sản thì mình cũng mất vì còn cái gì mà lấy nữa đâu, trước đây có BđS, nhà máy đường, nhà máy thuỷ điện gần chục năm nợ nần phải bán dần hết cả rồi.

Vậy là con nợ và các chủ nợ ngồi lại với nhau bàn kế. Trong cái thị trường tài chính mới lớn này, pháp luật còn quá nhiều kẻ hở để chúng ta có thể lách.

Họ cùng nhau đi đến phương án vô cùng táo bạo: chia lửa cho NĐT, bán nợ ra thị trường cho NĐT

  • Cách làm thì đơn giản lắm: DN kia phát hành riêng lẻ cho các chủ nợ 1 số lượng cổ phiếu nhất định tương đương( các chủ nợ không đồng ý cũng phải đồng ý vì làm gì có cách nào khác, hơn là mất trắng bao nhiêu thằng tù tội)

Sau đó chủ DN kia cùng bộ tham mưu của mình sẽ tạo những “ sự thật” dối trá, cho đồng bọn đi khắp các diễn đàn , các báo, các “ thầy” nổi tiếng PR về câu chuyện hồi sinh từ vực thẳm. Tất nhiên họ không quên làm cho giá CP trở nên sôi động đầy hấp dẫn. Lại còn thêm Tung ra những báo cáo kinh doanh đầy hấp dẫn mà những người không chuyên về tài chính sẽ không hiểu được sự thât đằng sau

Thế là họ cứ túc tắt bán ra, năm nay lại được mùa, 2 năm qua NĐT F0 vào nhiều toàn gà non dể lừa làm sao. Thị trường chứng khoán dể hơn kinh doanh nhiều.

  • Cái cổ phiếu mà NĐT non nớt tin mua vào kia, thực chất nó là cục nợ của DN chuyển thành, nên vấn đề chỉ cần bán ra ngoài được, giá nào cũng lãi, nợ mà, có thằng khác gánh hộ nợ miễn phí cho thì sướng quá chứ huống chi đây lại còn được tiền. Mà thằng bán nào chẳng muốn bán giá cao.

NĐT mua vào sau này lỗ thì kệ, có hàng vài triệu NĐT mỗi người gánh cho vài chục triệu đến vài tỷ là xong. Rồi chuyện đâu cũng vào đấy thôi.

14 Likes

Kaka, lâu lắm không thấy con cú có gai xuất hiện, dạo này chắc vắng khách ế ẩm à… HAG còn phi mạnh nhé, cả TT sập mỗi nó là khỏe nhất…

1 Likes

" cả TT sập mỗi nó là khỏe nhất…" chính xác là cái mà tạo lập muốn nhỏ lẻ thấy đấy. Cứ ngủ quên trong nỗi đau đi, rồi sẽ hiểu cảm giác về lại giá 5-6

2 Likes

Không thấy Trường $ đăng ảnh cùng Đức nổ suốt à, nó còn tăng mạnh nhé ku…

1 Likes

Vậy gọi cả dòng họ bán nhà all in thôi đợi gì nữa. Tranh thủ 2 ngày cuối tuần có gì bán hết đi

Thà mua dig sàn, sàn là múc chứ chưa bao giờ xem con hag đừng nói là mua,

NĐT cá nhân bán ròng cả tháng nay. Chắc cũng chán quá rồi. Đáy chắc quanh đây

1 Likes

Luật nhân quả ko chừa ai
Nhìn Quyết còi và cả dàn bậu sậu thổi giá vô lò
Nhân Louis và cả dàn bậu sậu vô lò
Cái gì đên sẽ đến thôi, căng quá làm gì

Bạn nói đúng đấy!.Nó chưa nhốt dc ai lên nó cứ lửng lơ.Thêm con IDC,DPM vào danh sách

DPM DCM nó giảm sâu rồi giờ là vòng mới. Những con mà chưa phân phối đc phải kể thêm con NT2

Nó chua xong đâu bạn

thật thật giả giả, trong hư có thực trong thực có hư. chắc gia cát lượng sống lại cũng khó mà lường hết mưu kế trên thị trường ck này

Thôi sao mà qua mỗi lần giảm thì giá trị đạo Đức cũng suy giảm theo. Thói ghen ăn tức ở lại trỗi dậy mạnh mẽ. Cứ của mình không được mà người khác được thì bắt đầu soi mói, sỉa soi đủ đường. Để ho con đường làm ăn chứ. Hag cơ bản tốt tầm giá 10 đến 14 là được , ko mơ 20. Chỉ cần nó trả hết nợ.

1 Likes

Anh em ngồi đây xỉa xói lẫn nhau. Công ty nó có quan tâm giá đâu. Nó tập trung trả nợ kìa. Số nợ nó trả gần xong rồi đấy. Nó hết nợ thì vút cao

1 Likes

Đến thằng VIC tung hô cho cố giờ về 50 rồi. Lúc xưa thử dễ mua giá vic 50 k không.

broker phương nào khai mau

1 Likes

Nói thế này thì hơi nặng thật ra đầu tư chứng khoán đều phải tự mình thôi. Khi nó khỏe thờ cứ chiến thấy nó yếu thì rút lui đừng tham quá là được. Hag có nói sau đi nữa vẫn phải tán thưởng bầu đức, công ty họ đang làm mọi thứ để trả hết nợ chứ hag mà vỡ nợ thì ôi thôi nó còn hệ luỵ ghê gớm không. Vẫn sẽ ủng hộ hag dù đã từng thô lỗ. Chỉ cần trả hết nợ, sẽ không còn cái giá 10 để mà mua đâu.

1 Likes

Ae hold chặt HAG cho e :point_up: :purple_heart:

1 Likes

Con HAG để ý cứ kê lệnh mua cả triệu cổ ,xong rút lệnh ,cổ ngon thì việc gì phải làm thế nhỉ

Kê lênh kiểu đó là cổ có lái: có lái là ngon òi nhưng phải căn thời điểm mà xuống tàu đừng có mà tham