Ceo - hành trình hóa rồng, vốn hóa 6 tỷ $

thị trường tài chính hơn nhau ở tâm lí bác ạ .
bác chiến tiền thịt k áp lực nợ thì vô tư. chấp các thể loại chuyên giua

2 Likes

bác càng nghe nhiều càng loạn, tập trung vào 1 vài cổ phiếu bác quan tâm thôi, cái gì nhiều người biết quá thì thường lại là công cụ của người khác đánh đòn tâm lý. Bác chưa nghe qua câu: Nhà đầu tư nghiên cứu thị trường, còn cá mập nghiên cứu hành vi nhà đầu tư ah :smiley:

3 Likes

Hihi. Cảm ơn các chia sẻ rất logic của các bác.

2 Likes

Ôm CEO còn ngon hơn gấp tỷ lần ôm súng ở U Cờ bây giờ a e nhỉ, kkk

2 Likes

Allan phùng nó là cái teamX chuyên đi lùa gà FO đó bác. Năm ngoái thời 1000 ngày nào cũng hô sập, lên 1400 vẫn hô sập, suốt ngày ra rả bạn nhà cái hài lắm. Đợt này vni sập thật thì như ch,o ngáp phải ruồi ý mà :sweat_smile:

2 Likes

. .

Ô đó bữa nói vni sẽ lên lại 1385 mà mấy nay nó rớt thủng luôn 1250. Mỗi ngày đăng cả chục cái nhận định, xong cái nào đúng thì rep lại :))

3 Likes

chuyên gia mõm r a =)))

Mấy nay chắc chả toàn Long ps, ko biết còn thở ko

2 Likes

dính tới ps chỉ có ra đê =))) éo có kết cục tốt đẹp

1 Likes

Đúng rồi! Mấy ông ở đây chắc lì có số rồi, không còn phải lo gì mặt đầy thẹo rồi, còn đùa giỡn thế là ok :+1:, đúng chất đầu tư phải nhàn hạ

5 Likes

Quan sát thần thái, giọng điệu…mình cũng ko đánh giá cao …thì ra là vậy :grinning_face_with_smiling_eyes:

2 Likes

Bọn allan gì đó kệ nó bác. Ôm doanh nghiệp rồi giá càng rẻ càng múc, đầu tư dài bạn, chấp luôn vni với dow join

4 Likes

Thấy topic lượng view rất tốt nhưng còn nhiều ae chưa tương tác hoặc chưa tạo tk. Các bác nên tạo tk, có tk rồi thì tương tác cùng ae, vô chào là có ae chào lại, ở đây thấy ai cũng tốt và nhiệt tình nên tôi thấy có duyên nói nhiều.
Khi bạn giao lưu cùng người giỏi thì tự bản thân bạn sẽ hoàn thiện hơn, mặt giỏi trong bạn sẽ được phát huy. Để có thể đùa như mấy ông ở trên thì các bác ấy đã phải đủ bản lĩnh và kiến thức, bạn đùa được với họ thì tầm bạn cũng sẽ theo được họ. Tôi ước mơ chiến thắng chung dành cho tất cả không chỉ riêng vài bác hay tương tác ở đây.
Chúng tôi cũng không thể mỗi ngày đều có tin mới về doanh nghiệp hay cứ nhay đi nhay lại những kinh nghiệm để mọi người đọc riết cũng chán, từ từ nó mới thấm được.
Tương tác ở đây, cùng tần số với người tích cực bạn sẽ quên đi nổi sợ khi đối diện bảng điện một mình, ngày nào đó nghiện topic này sẽ biết nó tốt hơn nghiện FB hàng trăm lần.
Hãy mở tk, hãy tương tác!

23 Likes

Công nhận giờ e vào fb hầu như chỉ vào pic để đọc và tương tác cùng ae.
Hiếm có pic nào mà tt đỏ lửa cp cắm đầu mà ae trong này vẫn lạc quan đùa với nhau như này đc đâu.hiếm có khó tìm lắm

6 Likes

Tâm lý chung đến thời điểm là hết hy vọng, có phải đã là vùng đáy.

1 Likes

Ôi em cầm Ceo 6x mà vào đây nhiều oxy quá :))) lại còn nhiều đại gia nữa :)))

2 Likes

Bác này lại đổi ảnh rồi. Tôi IT kém không biết làm gì chỉ gõ được bàn phím thôi. Haha trên TK đã hết nhẵn tiền. Đang ngồi nghĩ cách tạo tiền mà 18/5 mới có. Haha họ đạp sàn lại tiếc của.

2 Likes

TT hiện tại không có gì xấu, chỉ là họ đang cố diễn, vì ngày càng có nhiều nđt giá trị nên hàng bị giam nhiều, phải diễn đủ trò, không để ai có thể đoán được, để ăn bằng được hàng của nđt miệng hô dài hạn mà thấy đỏ thấy lơ là choáng váng xem đã lỗ bao nhiêu, nên cắt chạy thôi. Tương lai gần vẫn tốt.
Bạn chỉ có 2 lựa chọn: 1 là bỏ chạy, ôm đầu máu về; 2 là ôm hàng tử thủ. Vì ta ngoài sáng, địch thì trong tối, chúng biết ta cầm gì, ta đâu biết chúng làm gì. Chỉ có cách 2 là hy vọng tồn tại được, vì chúng biết ta cầm hàng tốt , có ép cũng ko thể ép mãi, chỉ đến mức nào đó thôi, không thì chúng cũng chết.

10 Likes

Hi. Vâng, cảm ơn bác. E nghĩ các F0 như e có điều gì còn băn khoăn thì cứ chia sẻ, sẽ được nhiều ý kiến phản hồi, từ đó mình tiếp thu, nhìn nhận đúng/sai và có đủ cơ sở để vững tin hơn.

3 Likes