Chuyện sốc.! Liệu từ vài trăm triệu đầu tư có hy vọng lên nhiều nghìn tỷ ko?

Có ai tin không nhỉ ?? Có 1 người sắp đạt rồi. Gần lắm. Sắp đến nơi rồi. Nhưng hắn đầu tư rất khác người . Ko bao giờ bu vào các chỗ đông người mà chỉ âm thầm đi săn những kho tài sản chìm khổng lồ, cứ mỗi năm cổ hắn chỉ cần 1-2 sóng x2x3 ròng rã hết năm này đến năm khác. Mặc cho thiên hạ cứ nghi ngờ chửi bới. Nhưng hắn lại là kẻ trọng uy tín bởi đầu tư bằng phương pháp của thánh nhân là luôn cho đi kiến thức khiến ae đệ tử, bạn bè …ai theo dài đều vô cùng có lộc, đổi đời nhanh chóng giàu sang phú quý , nhiều ng từ dưới 1 tỷ lên 50-100-200 tỷ. Cứ nhìn bảng phong thần luận kiếm cao thủ trên F247 thì đa phần đệ tử của hắn, không thì cũng đệ F2 của hắn sẽ hiểu hắn ở tầm nào.
Và bây giờ hãy xem hắn có gì đã làm đc gì để đảm bảo khả năng lên hàng nghìn tỷ nhé.

  • 1 khu đô thị 54 ha đất vàng trung tâm thành phố view hồ dự kiến rẻ rách nhất 6000 tỷ lợi nhuận đang gpmb dự kiến tháng 10 khởi công
  • 1 khu 91ha đang duyệt 1/500 dự kiến 2022 nhận đủ pháp lý chủ đầu tư .
  • 1 khu đất khủng long 650ha hồ ,thác, nước sạch, nước khoáng nóng, khí hậu mát mẻ ngay sát vách Hà nội để phục vụ giới siêu giàu thủ đô. Khu này đang thiết kế 1/2000. UBND tỉnh đã kí duyệt chủ trương. Khu này dự kiến 3 tỷ USD trong tương lai.
  • LFI công ty tài chính hắn lập ra hội tụ sân chơi cho các học trò ưu tú nhất của hắn. Dự kiến IPO 400-500 tỷ
  • Các tài sản khác như tiền mặt gửi bank, 400 tỷ, đất tồn xấu xí đầu thừa đuôi thẹo = 500-600 tỷ đang bán nốt dần thu tiền…là hắn đã có cả nghìn tỷ tiền mặt.
    Quỹ đất của hắn to ngang PDR trong khi định giá hôm nay vốn hóa chỉ = 1/25 so PDR… Nên cổ hắn có cửa phi hàng chục lần nữa rất sáng.
    Hắn là tổng tham mưu trưởng tư vấn chiến lược tài chính cho công ty này và là cổ đông lớn tham gia nhóm thâu tóm và cơ cấu DN này từ tay nhà nước
25 Likes

Làm lụng cả đời không bằng tiền lời lô đất. Mua bán bán mua đều thua ôm lì anh L14

4 Likes

Một ngày nào đó ng ta gọi hắn là nhà đầu tư vĩ đại ko??

6 Likes

Chủ top là thành viên của hội A7 à :smiley:

Quá khứ, hiện tại, tương lai đều đã đang và sẽ khẳng định sự vĩ đại của " hắn" .

2 Likes

14 Likes

I trust Sir.

đỉnh cao tầm nhìn đầu tư

4 Likes

7 Likes

Lại bò bò phi

7 Likes