DDV - Trở lại sau kìm nén để bứt phá

Ai lái mà đòi bứt phá

1 Likes

Kế hoạch quý 1 bán 60.000 tấn, tháng 1 bảo dưỡng gần 2/3 tháng bán vậy OK bác a. Như vậy, giá bán bình quân 14.2tr thì với 60.000 tấn DT quý 1 khoảng 850 tỷ, BLN như quý 4 lãi khủng so với cùng kỳ.

1 Likes

Tớ chỉ là nhỏ lẻ lìu tìu vớ vẩn thôi mà bạn. Thi thoảng thấy nhúng giá rẻ trích từ lương ra năm làm hai, ba nghìn cổ mua bỏ đấy ăn cổ tức phụ rau dưa cho vợ con thôi bác.

=>Tớ mua cổ không để ý và cũng chẳng biết lái hay lủng là gì cả. Tụ chủ động và tự quyết thắng thua mà thôi

4 Likes

TTCK rộng lớn. Những cổ phiếu tốt dòng tiền khắc tự đến bác a.

1 Likes

Mấy hôm vừa rồi thấy một số anh em Nick lạ vào Píc tương tác có vẻ không tin tưởng vào DDV và LAS như những gì mình đã chia sẻ là Las qua 20.x và DDV qua 12.x là sẽ thấy thơm, ngon, bổ dưỡng và lao vào nhặt mà …với Las và DDV như mình đã nói là cổ mình sữ ôm lâu dài , đồng hành để ăn cổ tức qua năm 2025 mới tính…

=>Anh em nào đã lỡ nhịp với DDV và LAS thì có thể cuối tuần này sẽ có thêm (01 cổ nữa) để quan sát tham chiến nhé (đang tìm hiểu thêm em nó chút nữa).

=>Mình rất thích những phiên thị trường đỏ lửa để khẳng định được cổ mình đã nhận định là đúng

1 Likes

Những cổ DDV-LAS chu kỳ tăng trưởng hồi phục từ đáy ngành thiết yếu ko thiếu của XH. LN nhìn quý 4/2023 rõ nhất. Tài chính lành mạnh, những cổ này LN càng nhiều cổ tức càng cao. Lên tích lũy và lên đó là cổ tăng trưởng. Chơi những cổ như này cần điếc, lỳ.

1 Likes

Với những phiên thị trường đỏ lửa thế này mới thấy được giá trị của Las và ddv

=>Ngoài dòng cổ phiếu Phân Las , Ddv như a,e đã thấy độ lỳ và giá trị tiềm năng tương lai….thì cũng có thể để mắt, quan sát thêm ông anh cùng họ hàng nhà Vinachem là DRC ….

1 Likes

Dự kết phiên DDV mai giá tham chiếu 12.1 , tăng thêm gần 2% so với phiên hôm qua thế là cũng ấm lòng rồi bác nhỉ ?

Hai ngày trước có bạn @Bigbangs19504 nhảy vào tương tác cái…. DDV tăng vọt ngay thêm gần 10% nhỉ ? Từ 11.4 và 11.5 nhảy ngay lên đã có lúc cán mốc 12.6 rồi….

=>Tại trang số 152….cám ơn bác @Bigbangs19504 nhé…

=>Nếu bác @Bigbangs19504 có thêm thông tin gì về DRC qua đây chia sẻ thêm cùng a,e nhé

Nhìn nó giống cái cốc nhỏ trong cái cốc lớn nhỉ…kiểu này chạy xong cốc nhỏ,… rồi hình thành cốc lớn…là em nó về đỉnh vinh quanh nhỉ bác chủ píc!

1 Likes

Hôm nay ngày 06/3/2024 là ngày sinh nhật của TGĐ Công ty DAP đó bác

1 Likes

Cái cụ gì đặt tảrget 19k đó nhỉ…xem như chỗ đó là xong cán cốc nhỏ…và cũng là miệng cốc lớn…vậy cán cốc lớn là…tùy các anh TL…

1 Likes

Xem ra mua nắm lâu dài oke, cũng có cổ tức nhai! đường còn dài…các anh cung hàng cũng kinh đó!

Tím ghi dấu ấn đi các bác tạo lập ơi!

Bình tĩnh bác a. Lên bền vững đâu chắc đó bác a.

1 Likes

Vâng, tùy các anh thuyền trưởng!, Kỳ vọng cho Pic có sức sống đó mà!

1 Likes

Cái gì cũng phải có thời gian bác à. Tôi ôm DDV cả năm nay vẫn bình tĩnh trước mọi con sóng…việc lên lên xuống xuống là bình thường …Phải biết kìm nén cảm xúc thì mới có chén…

=>Mình không phải dân T+…nhiều bác vào Píc mình lúc mua thì khen ngon…ăn xong bán đi rồi lại lao vào này nọ chê bai…Do vậy để có chén luôn phải tỉnh táo

1 Likes

Uhm, khen/chê thì tùy người bác ạ, cái đó nó phụ thuộc nhân cách, tùy người thôi! …Nhưng không nên chê hay khen ace T+ !. Ko có T+, sẽ ko hình thành TTCK thứ cấp được đâu.