DHA - Tăng trưởng đột phá cùng sân bay Long Thành

  • Doanh nghiệp không có gì ngoài tiền và tiền gửi bank. Không 1 đồng nợ vay. Cổ tức hàng năm cao sẽ duy trì quanh 5K+ trong vài năm nữa.
  • Các mỏ đá còn trữ lượng lớn, chất lượng tốt và đặc biệt là vị trí thuận lợi gần siêu dự án sân bay Long Thành nhất nên đủ mọi lợi thế so với các doanh nghiệp khác.
  • Với phần lớn tài sản là tiền mặt quý 4 bắt đầu hưởng lợi từ sân bay Long Thành đã lãi cao nhất 3 năm trở lại đây. Nên giai đoạn đường găng Long Thành và các cao tốc qua Đồng Nai thì lãi DHA tiếp tục lập đỉnh lịch sử thì cổ tức đẩy lên 8-10K thì sớm muộn sẽ là các doping đẩy DHA lên tầm cao mới thôi!
1 Likes

Cổ đông của CTCP Hóa An (HOSE: DHA) đón thêm tin vui khi doanh nghiệp ghi nhận lãi lớn trong quý 4/2023, một phần nhờ hưởng lợi từ dự án sân bay Long Thành.

Trong 3 tháng cuối năm, doanh nghiệp khai thác đá ghi nhận doanh thu thuần 110 tỷ đồng, giảm 5% so với cùng kỳ. Tuy vậy, lợi nhuận gộp vẫn tăng 3% lên 31 tỷ đồng, nhờ biên lợi nhuận cải thiện lên 28.4%.

Trong kỳ, DHA còn được hoàn nhập chi phí tài chính 300 triệu đồng, trong khi cùng kỳ chi phí tài chính lên tới 12 tỷ đồng, chủ yếu do dự phòng đầu tư tài chính từ khoản đầu tư vào HPG.

Điểm trừ duy nhất là chi phí quản lý doanh nghiệp tăng mạnh. Trong quý 4/2023, khoản chi phí này ở mức 11 tỷ đồng, hơn gấp đôi cùng kỳ.

Kết quả, DHA lãi ròng 18 tỷ đồng trong quý 4/2023, tăng 52% so với cùng kỳ.

Kết quả kinh doanh quý 4/2023 của DHA

Đvt: Tỷ đồng

Nguồn: VietstockFinance

Vượt 33% kế hoạch lợi nhuận

Lũy kế cả năm 2023, DHA ghi nhận doanh thu thuần 375 tỷ đồng, giảm 3% so với năm trước; trong khi lãi ròng tăng tới 83%, lên 96 tỷ đồng. Đây cũng là năm lãi lớn nhất trong 3 năm qua.

Với kết quả này, DHA đã vượt 33% kế hoạch lợi nhuận đề ra cho năm 2023.

Doanh nghiệp này đang được kỳ vọng hưởng lợi từ dự án sân bay Long Thành nhờ sở hữu các mỏ đá gần dự án.

Hiện, DHA sở hữu 3 mỏ đá là Tân Cang 3, Thạnh Phú 2 và Núi Gió. Trong đó, đáng chú ý nhất là mỏ Tân Cang 3 với trữ lượng khai thác còn lại khoảng 9.6 triệu m3, cách sân bay Long Thành chỉ 25km và có chất lượng đá tốt. Đồng thời, mỏ Tân Cang 3 cũng được hưởng lợi từ thiếu hụt nguồn cung tại 2 cụm mỏ lớn là Tân Đông Hiệp và Núi Nhỏ đóng cửa.

Hơn 80% tài sản ngắn hạn là tiền mặt, không có nợ vay

Bảng cân đối kế toán cũng thể hiện bức tranh tài chính lành mạnh của DHA.

Cuối năm 2023, DHA nắm giữ 360 tỷ đồng tài sản ngắn hạn, trong đó tiền mặt và tiền gửi ngắn hạn hơn 300 tỷ đồng.

Bên kia bảng cân đối, nợ ngắn hạn khoảng 43 tỷ đồng, nhưng chủ yếu là phải trả người bán và thuế, các khoản phải nộp Nhà nước. DHA không có vay nợ tài chính ngắn hạn.

Siêu cổ DHA sẽ trở lại 2024!
https://24hmoney.vn/v2/posts/dha-tang-truong-dot-pha-cung-san-bay-long-thanh-doanh-nghiep-khong-co-gi-ngoai-tien-va-tien-gui-c55a2183474.html?utm_source=24hmoneyweb&utm_campaign=share&utm_medium=user_post

Mỏ đá nào sẽ được hưởng lợi từ việc xây dựng sân bay Long Thành và ưu tiên phát triển hạ tầng giao thông phía Nam? (cafef.vn)

Thi công xuyên Tết để đảm bảo tiến độ và chất lượng Dự án sân bay Long Thành (laodong.vn)


Kê mua ko mua kê bán ko bán. Nay tây bắt đầu tham chiến vào DHA kha khá, kê vol bán 52.5 thế này thì mai tít tiếp thôi!

Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Đồng Nai bàn giao mặt bằng sớm để thi công dự án Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Đồng Nai bàn giao mặt bằng sớm để thi công dự án Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu - Báo Đồng Nai điện tử (baodongnai.com.vn)

Lãnh đạo tỉnh thị sát công trường dự án Sân bay Long Thành

Hải Quân

17:10, 05/02/2024

(ĐN)- Ngày 5-2, đoàn công tác do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh dẫn đầu cùng Ủy viên Ban TVTU, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan đã thị sát công trường thi công dự án Cảng hàng không (sân bay) quốc tế Long Thành (giai đoạn 1).


Lãnh đạo tỉnh thị sát công trình thi công các gói thầu của dự án Sân bay Long Thành (giai đoạn 1). (Ảnh: Hải Quân)

Theo đại diện Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) - chủ đầu tư dự án, để đảm bảo tiến độ, hàng ngàn cán bộ, kỹ sư, công nhân sẽ thi công xuyên tết trên công trường dự án.


Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, động viên, chúc Tết chủ đầu tư, các đơn vị thi công tại công trường dự án Sân bay Long Thành. (Ảnh: Hải Quân)

Cũng theo ACV, tính đến nay, tiến độ gói thầu 5.10 - thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị công trình nhà ga hành khách sân bay Long Thành giai đoạn 1 đang bám sát kế hoạch đề ra. Hạng mục văn phòng điều hành thi công với tổng diện tích 20 ngàn m2 cũng được hoàn thành, đủ công suất phục vụ đến 600 kỹ sư của các nhà thầu làm việc. Các đơn vị liên quan đã thi công các tuyến đường tạm kết nối với các tuyến đường công vụ hiện hữu của dự án.

Với các hạng mục thi công đào đất, xây dựng hệ thống giao thông kết nối tuyến số 1 và tuyến số 2 (T1 và T2) cũng đang được các đơn vị thi công đảm bảo các phương án để triển khai theo tiến độ.

Đối với công tác thi công ngoài hiện trường, chủ đầu tư đang phối hợp với tư vấn giám sát và liên danh nhà thầu thi công triển khai huy động máy móc thiết bị, nhân sự, chuẩn bị mặt bằng, lán trại để phục vụ thi công. Các hạng mục như: nhà ga, đường băng, các tuyến đường kết nối… đều đang được thúc đẩy tiến độ thi công.

ADVERTISEMENT

  • Một số hình ảnh lãnh đạo tỉnh thị sát công trường dự án Sân bay Long Thành:


Đại diện chủ đầu tư (ACV) chia sẻ với lãnh đạo tỉnh tiến độ triển khai các gói thầu dự án Sân bay Long Thành (giai đoạn 1). (Ảnh: Hải Quân)


Các hạng mục như: nhà ga, đường băng, các tuyến đường kết nối… đều đang được thúc đẩy tiến độ thi công. (Ảnh: Hải Quân)


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh động viên các đơn vị thi công làm việc xuyên tết tại công trường dự án Sân bay Long Thành (giai đoạn 1). (Ảnh: Hải Quân)

Thủ tướng yêu cầu phân bổ vốn đầu tư công ngay, phấn đấu giải ngân toàn bộ trong năm 2024

Thủ tướng yêu cầu phân bổ vốn đầu tư công ngay, phấn đấu giải ngân toàn bộ trong năm 2024 (vietnambiz.vn)

Giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 dự kiến tăng tích cực, nhận diện 6 cổ phiếu đón ‘sóng’

Các doanh nghiệp như Đèo Cả (HHV), Vinaconex (VCG), Lizen (LCG), Hóa An ( DHA)… được nhận định sẽ hưởng lợi từ hoạt động đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 dự kiến tăng tích cực, nhận diện 6 cổ phiếu đón ‘sóng’ (nguoiquansat.vn)

1 Likes

Nhìn để biết xem ai đang rẻ nhé. 6 Thằng được hô là hưởng lợi thì xem DHA là món quà không nhỉ :joy:

Báo Giao Thông

Thứ 4, 7/2/2024

Nắng|27pxx22pxHà Nội,18oC

[Đăng nhập](javascript::wink:

Báo Giao Thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24hTẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công

HÀNG KHÔNG

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công

Minh Tuệ-Chí Hùng -

04/02/2024, 17:35

Nghe đọc bài

1:24

1x

Dòng người ùn ùn trên cao tốc Long Thành về quê đón Tết. Cách đó chỉ 2km, bên trong sân bay Long Thành, hàng nghìn công nhân vẫn miệt mài bám tiến độ từng ngày.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 1.

Ngày 25 tháng Chạp, không khí xuân đã bao trùm khắp nơi nhưng trên công trường xây dựng đường cất hạ cánh, đường lăn sân đỗ sân bay Long Thành (gói thầu 4.6) không khí thi công vẫn hối hả, nhộn nhịp. Nhìn từ trên cao đã thấy hình hài của đường băng sân bay Long Thành.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 2.

Có mặt trên công trường, PV Báo Giao thông ghi nhận, tại công trình đường cất hạ cánh, đường lăn sân đỗ, khung cảnh trước mắt đã khác xa so với một tuần trước, bởi khối lượng công việc đạt được ngày càng tăng. Nhiều hạng mục đang dần thành hình, máy móc nhân lực đang tiếp tục đua tiến độ.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 3.

Từ 7h sáng, khi mặt trời vừa ló, công nhân, kỹ sư đã cật lực đua tiến độ, tiếng động cơ máy móc ầm ĩ tạo nên một bức tranh sôi động ngày cận Tết. Khi nắng lên đến đỉnh đầu, những chiếc xe lu vẫn lăn nền đều đặn ở các hạng mục của gói thầu. Cạnh đó những chiếc xe tải ben cũng nối đuôi nhau chở đất, đá dăm… ra vào liên tục trên công trường.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 4.

Trưa đến, kỹ sư, công nhân lại chia ca, cùng nhau lên xe ra bên ngoài công trường ăn trưa, họ có khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ để ăn uống, nghỉ ngơi rồi tiếp tục ca chiều.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 5.

Dần về chiều, nắng càng gay gắt, nhưng các kỹ sư, công nhân vẫn không ảnh hưởng đến tinh thần làm việc, mọi người vẫn không ngừng bám trụ trên công trường, tận dụng từng giờ, từng phút trong mùa khô ráng hoàn thành thêm một số công việc.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 6.

Khi đêm xuống, thời tiết mát mẻ hơn nên mọi người trên công trường làm việc thư thái hơn nhưng tiến độ vẫn đua cật lực. Xe lu, xe quốc, xe tải và nhiều máy móc khác tiếp tục lu nền, chở vật liệu, đất, đá… phục vụ quá trình thi công. Cả công trường như một góc phố sáng đèn xuyên đêm.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 7.

Chỉ đến khoảng 23h, tiếng máy móc mới bắt đầu bớt dần rồi ngưng hẳn trên công trường để các kỹ sư, công nhân… cùng trở về nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt nhoài trên công trường.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 8.

Có mặt ở khu vực thi công đường cất hạ cánh, ông Lê Văn Tiến (Tổng công ty ACC - Chỉ huy trưởng gói thầu 4.6) cho biết, đến nay sau hơn 4 tháng thi công, ngoài hiện trường đang thi công phần nền đất của đường cất hạ cánh, đường lăn, sân đỗ… Bên cạnh đó nhiều mũi thi công đang triển khai hệ thống thoát nước, các đệm thoát nước K98, lớp cấp phối đá dăm. Đến nay nhà thầu hoàn thành thi công thử nghiệm các dải bê tông xi măng và chất lượng bê tông xi măng thử nghiệm được đánh giá tốt. Dự kiến sau Tết sẽ thi công đại trà.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 9.

“Hiện nay khối lượng đào đất đạt 800.000m3 còn đắp đạt 650.000m3. Ra Tết sẽ đổ bê tông đại trà, tập trung thi công lề, thi công sân đỗ. Đồng thời, chúng tôi cũng cho đẩy nhanh thi công hệ thống thoát nước trước mùa mưa, đảm bảo khối lượng tăng cao trước mùa mưa”, ông Tiến nói.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 10.

Cũng theo ông Tiến, tiến độ đang đạt theo kế hoạch đề ra và trên công trường đang có khoảng 800 nhân lực và 300 đầu máy cùng tăng tốc. Thời điểm này, công nhân, kỹ sư làm việc trên công trường chủ yếu kéo dài từ 7h sáng đến 23h đêm.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 11.

“Đối với việc thi công xuyên Tết chúng tôi cũng đã lên kế hoạch. Dịp Tết liên danh các nhà thầu sẽ huy động khoảng trên 50% nhân lực phục vụ thi công. Bởi thực tế tiến độ đang đua từng ngày từng giờ nên ở đây anh em cùng cố gắng, không ngơi nghỉ”, ông Tiến nói.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 12.

Ông Đoàn Văn Tân, Giám đốc Ban điều hành dự án của Vinadic tại gói thầu 4.6 cho biết, thời gian qua đơn vị đã hoàn tất đổ thử nghiệm bê tông, hiện nay đang làm báo cáo đánh giá lại chất lượng máy móc, bê tông để tiến đến đổ đại trà vào đầu năm mới. Trong quá trình thử nghiệm, đơn vị đã đổ bê tông xi măng đường cất hạ cánh dài 200m, chia làm nhiều dải, mỗi dải dài 60m. Lớp bê tông thử nghiệm dày 36cm là bê tông xi măng M150/25.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 13.

“Dịp Tết này, chúng tôi huy động 50 - 60% nhân lực phục vụ thi công còn hiện nay anh em vẫn bám trụ làm việc bình thường từ sáng đến đêm. Thời tiết nắng nóng nhưng trên công trường không khí thi đua vẫn hối hả, mỗi người mỗi việc”, ông Tân nói.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 14.

Khi được hỏi về thi công Tết, vừa lau vội giọt mồ hôi, anh Nguyễn Văn Tư cười tươi cho biết ngay từ khi công ty có kế hoạch anh đã tiên phong đăng ký ở lại. Anh Tư chia sẻ: quê anh ở tận Nghệ An, nhưng cuộc sống khó khăn, lại không học hành nhiều nên xưa nay chỉ làm công nhân bám trụ ở các công trường. Năm ngoái ở công trình khác có nghỉ Tết nên anh được về nhà ăn Tết 10 ngày. Vì vậy năm nay anh xung phong ở lại làm xuyên Tết để kiếm thêm thu nhập gửi về cho cha mẹ, vợ con. Anh Tư cũng có kế hoạch khi các anh em khác trở lại công trường thì anh sẽ xin về quê để ăn rằm tháng Giêng cùng gia đình.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 15.

“Ở đây mỗi người một việc nên tôi cũng muốn cùng với mọi người góp sức đua tiến độ dự án. Đồng thời làm Tết, lương cũng cao hơn nên tôi muốn kiếm thêm ít tiền về lo cho gia đình trọn vẹn đủ đầy hơn”, anh Tư chia sẻ.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 16.

Tương tự anh Hoàng Xuân Huy, quê ở tỉnh Quảng Trị cho hay xuân này anh không về thăm gia đình mà ở lại bám trụ trên công trường làm xuyên Tết. Anh Huy chia sẻ, ở quê cuộc sống khó khăn, nhà chỉ được vài sào ruộng canh tác lúa. Trước đây thời gian nhàn rỗi không lo ruộng đồng, vợ anh tranh thủ làm thời vụ ở xưởng may gần nhà nên cũng có thêm đồng ra đồng vào. Tuy nhiên, năm nay kinh tế khó khăn, xưởng may không có hàng nên thu nhập giảm sút vì vậy anh Huy quyết định ở lại để làm việc, có thêm chút đỉnh gửi về cho vợ con lo Tết, quà cáp nội ngoại hai bên.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 17.

“Tết ai cũng muốn đoàn viên nhưng nhiều anh em cũng ở lại giống tôi. Ngoài đua tiến độ cùng nhau, ai cũng có những nỗi niềm riêng. Chỉ mong công việc thuận lợi, thu nhập ổn định để gia đình có cái Tết đúng nghĩa và cuộc sống cũng đỡ chật vật hơn”, anh Huy chia sẻ.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 18.

Về công tác thi công trên công trường, ông Dương Quang Điện, Phó giám đốc thường trực Ban Quản lý dự án sân bay Long Thành cho biết, gói thầu đường băng, đường lăn sân đỗ là gói thầu lớn thứ 2 của dự án sân bay Long Thành và dự kiến về đích vào tháng 7/2025. Vì vậy trên công trường liên danh các nhà thầu huy động nhân lực, máy móc để cùng tăng khối lượng thi công qua mỗi ngày.

Người dân ùn ùn về quê ăn Tết, công nhân trong sân bay Long Thành vẫn miệt mài thi công- Ảnh 19.

“Chúng tôi đôn đốc các nhà thầu nỗ lực thi công đẩy nhanh tiến độ phần nền đường cất hạ cánh. Chúng tôi tự tin trong mùa khô năm nay các hạng mục liên quan đến phần nền sẽ được hoàn tất. Đến thời điểm hiện tại, hạng mục này đang đáp ứng yêu cầu tiến độ đề ra”, ông Điện cho biết.

Gói thầu số 4.6 có tổng mức đầu tư hơn 8.100 tỷ đồng, là gói thầu lớn thứ 2 thuộc dự án thành phần 3 sân bay Long Thành. Đây là gói thầu có tính chất quan trọng của dự án, liên quan trực tiếp tới hoạt động bay an toàn.

Gói thầu này gồm các hạng mục như: đường cất hạ cánh với chiều dài 4.000m, rộng 45m; Hệ thống 2 đường lăn song song, 6 đường lăn thoát nhanh, các đường lăn nối với diện tích khoảng 69,3ha; Sân đỗ tàu bay và các sân đỗ phương tiện phục vụ mặt đất với diện tích khoảng 12,4ha.

Các hạng mục hạ tầng kỹ thuật giao thông đi kèm như hệ thống đường công vụ khu bay có tổng chiều dài 29,67km; hệ thống thoát nước mưa khu bay. Đồng thời còn có các công trình phụ trợ như hệ thống hàng rào an ninh khu bay, bốt gác để đảm bảo công tác an ninh, ngăn chặn sự xâm nhập từ bên ngoài, hệ thống đèn hiệu sân bay, hệ thống chiếu sáng sân đỗ tàu bay, hệ thống thiết bị hỗ trợ hạ cánh chính xác…

Gói thầu được khởi công vào ngày 31/8/2023 và dự kiến hoàn thành sau gần 2 năm thi công (700 ngày). Trong đó, hạng mục đường cất, hạ cánh, đường lăn và sân đỗ được thi công trong 650 ngày, hệ thống thoát nước mưa được thi công trong 540 ngày.

Thứ trưởng Lê Anh Tuấn: Tận dụng mùa khô để bứt tốc các hạng mục ở sân bay Long ThànhThứ trưởng Lê Anh Tuấn: Tận dụng mùa khô để bứt tốc các hạng mục ở sân bay Long Thành

Đó là yêu cầu của Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Lê Anh Tuấn khi thị sát tại dự án sân bay Long Thành vào chiều 23 tháng Chạp.

Báo Giao Thông trên

TIN LIÊN QUAN

Thứ trưởng Lê Anh Tuấn: Tận dụng mùa khô để bứt tốc các hạng mục ở sân bay Long Thành

Thứ trưởng Lê Anh Tuấn: Tận dụng mùa khô để bứt tốc các hạng mục ở sân bay Long Thành

2.000 kỹ sư, công nhân miệt mài thi công nhà ga sân bay Long Thành những ngày giáp Tết

2.000 kỹ sư, công nhân miệt mài thi công nhà ga sân bay Long Thành những ngày giáp Tết

Nhịp xuân hối hả ngày cận Tết ở công trình đường kết nối sân bay Long Thành

Nhịp xuân hối hả ngày cận Tết ở công trình đường kết nối sân bay Long Thành

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

[Gửi bình luận](javascript::wink:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

https://baogiaothong.mediacdn.vn/zoom/628_393/603483875699699712/2024/2/6/img7138-1707211747476966839653-63-0-1663-2560-crop-1707211840261435235798.jpg

Cận Tết: Công trường cao tốc Bắc - Nam qua Hà Tĩnh vẫn rộn tiếng máy

Cận tết Nguyên đán Giáp Thìn, công trường dự án cao tốc Bắc – Nam đoạn qua Hà Tĩnh vẫn không ngừng nghỉ. Công nhân vẫn bám công trường, nỗ lực đẩy tiến độ.

https://baogiaothong.mediacdn.vn/zoom/300_188/603483875699699712/2024/2/5/dji0909-1707133608907169988697-0-0-2250-3600-crop-17071336260391978409686.jpg

Chạy nước rút thi công nút giao kết nối QL1 với cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo

https://baogiaothong.mediacdn.vn/zoom/300_188/603483875699699712/2024/2/6/img9645-17072621171321305665073-0-56-1531-2506-crop-1707263040995558455424.jpg

Hình hài cầu vượt sông dài nhất trên cao tốc Bắc - Nam những ngày cận Tết

https://baogiaothong.mediacdn.vn/zoom/300_188/603483875699699712/2024/2/5/phuong-tien-di-chuyen-ve-que-an-tet-nuom-nuop-qua-cao-toc-cam-lo-la-son-0-1707091574414416295486-0-71-1173-1948-crop-17070915848461421410000.jpg

Cao tốc Cam Lộ - La Sơn nườm nượp xe cộ về quê ăn Tết

https://baogiaothong.mediacdn.vn/zoom/300_188/603483875699699712/2024/2/6/vu-thanh-3-1707240850052258458732-0-66-720-1218-crop-17072408544851158526985.png

Chưa về Việt Nam, sao Việt kiều đã tạo nên cơn sốt

ĐỪNG BỎ LỠ

HLV Troussier nói lời bất ngờ về việc chia tay đội tuyển Việt NamTHỂ THAO

HLV Troussier nói lời bất ngờ về việc chia tay đội tuyển Việt Nam

Phá dỡ bức tường tồn tại hơn 30 năm, đường xuyên sân bay Tân Sơn Nhất rộng thênh thangGIAO THÔNG

Phá dỡ bức tường tồn tại hơn 30 năm, đường xuyên sân bay Tân Sơn Nhất rộng thênh thang

Đồng hương thầy Park có bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay tuyển IndonesiaTHỂ THAO

Đồng hương thầy Park có bến đỗ bất ngờ sau khi chia tay tuyển Indonesia

Giá xe Vision hôm nay, cập nhật mới nhất tháng 1/2024XE

Giá xe Vision hôm nay, cập nhật mới nhất tháng 1/2024

Tuyển Việt Nam dẫn đầu thế giới ở thống kê không đội nào muốn cóTHỂ THAO

Tuyển Việt Nam dẫn đầu thế giới ở thống kê không đội nào muốn có

Quên mang giấy tờ xe, nhờ người thân mang đến có bị xử phạt khi CSGT kiểm tra?PHÁP LUẬT

Quên mang giấy tờ xe, nhờ người thân mang đến có bị xử phạt khi CSGT kiểm tra?

ĐỌC NHIỀU

Indonesia khiến tất cả ngã ngửa khi ra quyết định về tương lai của HLV Shin Tae-yong

Cao tốc Mai Sơn - QL45 nâng tốc độ, chuẩn bị đưa vào khai thác một nút giao lớn

Bảo dưỡng ô tô trước Tết, cần lưu ý gì?

Lính Ukraine tiết lộ thiết bị nhỏ gọn hạ gục tàu chiến Nga

Sạc xe điện tại nhà ngày Tết đúng cách và an toàn

Đẩy nhanh thủ tục, khai thác các mỏ vật liệu thi công cao tốc Cần Thơ - Cà Mau trước 15/3

Ngày mai (7/2), sân bay Nội Bài dự kiến đón gần 100 nghìn lượt khách

Xe được chạy tối đa 90km/h trên 6 tuyến cao tốc

Hàng loạt mẫu ô tô được ưu đãi phí trước bạ trước Tết

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Hoàng Yến Logistics luôn hết lòng vì khách hàng

Hoàng Yến Logistics luôn hết lòng vì khách hàng

Kết nối văn hóa, trí tuệ Việt Nam trên toàn thế giới

Kết nối văn hóa, trí tuệ Việt Nam trên toàn thế giới

MB khai trương chi nhánh Ninh Thuận

MB khai trương chi nhánh Ninh Thuận

VIB: Doanh thu năm 2023 tăng trưởng 23%, lợi nhuận vượt 10.700 tỷ

VIB: Doanh thu năm 2023 tăng trưởng 23%, lợi nhuận vượt 10.700 tỷ

BẠN CẦN BIẾT

Ban QLDA đường Hồ Chí Minh tuyển dụng lao động hợp đồng năm 2024

Trồng dược liệu cát cánh tạo hướng đi mới thoát nghèo cho bà con dân tộc Bình Nguyên

Trình chỉnh sửa video trực tuyến CapCut - người bạn sáng tạo đích thực

Tổng công ty Thương mại Quảng Trị đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì

Báo giao thông - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h

logologoThông tin tòa soạn

bắt đầu đến hạng mục sử dụng nhiều đá cấp phối nhất,chuẩn bị hot tiền các mỏ đá :rofl:

Chính phủ yêu cầu thi công xuyên Tết các dự án trọng điểm

07/02/2024 | 09:19
TPO - Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, đơn vị động viên, khích lệ, yêu cầu các nhà thầu thi công xuyên Tết, “3 ca, 4 kíp” để phấn đấu đạt và vượt tiến độ các công trình, dự án trọng điểm.

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 20 phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2024.

Theo đó, Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương tập trung chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết, phục vụ kịp thời để mọi người, mọi nhà vui Xuân, đón Tết, không để ai không có Tết.

Chính phủ yêu cầu các đơn vị theo dõi, nắm bắt tình hình lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, bảo đảm người lao động được chi trả đầy đủ lương, tiền thưởng và bố trí nghỉ Tết đúng chế độ theo quy định. Thực hiện đầy đủ chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp. Hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục tình trạng thiếu lao động, không để đứt gãy nguồn cung lao động, đáp ứng nhu cầu nhân lực phục vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp sau dịp Tết Nguyên đán.

Chính phủ yêu cầu thi công xuyên Tết các dự án trọng điểm ảnh 1
Thủ tướng trò chuyện với công nhân, người lao động đang thi công Dự án xây dựng đường dây 500 kV mạch 3, ngày 27/1.

Chính phủ yêu cầu triển khai thực hiện quyết liệt, hiệu quả các giải pháp đột phá về phát triển đồng bộ hệ thống kết cấu hạ tầng, nhất là các công trình hạ tầng chiến lược về giao thông. Động viên, khích lệ, yêu cầu các nhà thầu thi công xuyên Tết, “3 ca, 4 kíp”, “vượt nắng, thắng mưa” để phấn đấu đạt và vượt tiến độ các công trình, dự án trọng điểm.

Các bộ quản lý ngành, lĩnh vực theo phân công và các địa phương liên quan có phương án bảo đảm vật liệu xây dựng, đất, đá, cát… đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của các dự án, nhất là các dự án giao thông quan trọng quốc gia có tính liên vùng; hướng dẫn các bộ, địa phương về quy trình cấp phép mỏ, khai thác vật liệu đá, cát, sỏi, cát biển cho dự án đầu tư công, bảo đảm nhanh, hiệu quả, đúng quy định pháp luật.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với cơ quan liên quan tổng hợp tình hình phân bổ kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024 của các bộ, cơ quan trung ương và địa phương, tổng hợp, đề xuất phương án xử lý đối với số còn lại chưa được phân bổ chi tiết cho các nhiệm vụ, dự án, báo cáo Chính phủ tại Phiên họp thường kỳ tháng 2/2024.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết, Chính phủ yêu cầu các cơ quan bắt tay ngay vào công việc, nhất là giải quyết những công việc tồn đọng do nghỉ Tết, không để ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế, xã hội.

đtc bắt đầu kéo VCG LCG…để xem DHA lái ghì được đến bao giờ :joy:

nay mấy a Tây lại bắt đầu mua phiên thứ 2 liên tiếp hả :rofl:

định giá vài doanh nghiệp khai thác đá trên sàn xem DHA đắt hay rẻ nhỉ :smiley:

KSB PE Mới có 27 :smiley:


VLB thì đỡ hơn cũng 12

NNC doanh nghiệp ko vay nợ cũng có tý tiền thì PE cũng trên 10 rồi