DID - Phiên bản 2 của DIG

DID hay quá. Hôm nay e cũng mua 2k ủng hộ các bác.

1 Likes

Cảm ơn bác Ho ho, bác thường xuyên trao đổi để tôi học hỏi thêm nha. Hôm nay lại nhặt thêm giá 11.5 hy vọng đang nhặt bùn hoá than sau này.

1 Likes

Mới nhặt 7.1k ai bán giá 11.4, bác cho xin số đt để trao đổi thêm.

Tại Đồng Nai còn có con ILB cổ ít, thanh khoản ít. Nhờ bác đánh giá thêm tiềm năng?

Đợt quý 3/2021 vừa rồi nhiều tỉnh thành phía nam bị cách ly, di chuyển trên bộ không được phải đi bằng tàu thì ILB có cảng ở Đồng Nai ăn được phí thuê kho bãi, container,… ILB có tăng được chút. Giờ hết giãn cách đường bộ thông thoáng nên tiềm năng tăng của ILB nữa là khó.

1 Likes

Nay ngân hàng giảm mà ai đọc pic tháng 1 của tôi thì đều rõ và né được cú sập bank hôm nay, kể cả ngành chứng khoán

2 Likes

ILB kho cảng cạn tận trong cảng Long Bình Tân, Khoảng 200ha tôi thấy lưu kho nhiều thì ăn phí nhiều. Cổ ít cô đặc nhưng chia cổ tức chưa thấy hấp dẫn. Nếu có game phát hành thêm mới hấp dẫn, chứ hiện tại thấy lẹt đẹt quá.

1 Likes


Đồng Nai sau này

1 Likes

Phú Long Tân của DID vị trí đắc địa.

Đất trong tay, chỉ cần có kế hoạch triển khai, khai thác là phi.

Tiền chốt bank qua hết BĐS rồi

DID sẽ là siêu cổ - phiên bản 2 của DIG trong tương lai

DID đang giai đoạn tích lũy chờ tin. Củi lửa đã sẵn sàng chỉ còn chờ gió đông đổi vận.

Đợi tin PHT ra là phi như ngựa

1 Likes

A7 vào L14 làm đổi vận của cả công tý và cổ đông. DID tôi thấy có gì giống nét L14 lúc ban xơ. Không biết ông Trần Anh Điền đợt này có lên làm chủ tịch được ko nhỉ?

1 Likes

Với 36% trong cty, bác Điền hoàn toàn có thể lên làm chủ tịch HDQT quan trọng là muốn hay không thôi.

Anh em cho mình hỏi, DID đang lên, xong có người bán 100 cổ để ghìm giá xuống để làm gì ạ =))))))))))))))))))))), hay là họ chốt lời với 100 cổ???

DID hiện tại bây giờ vẫn chưa được giải mã nên chưa chạy, hàng mà kỳ vọng cao nhưng rất mờ ảo, chỉ biết rằng càng mua được giá mềm thì càng tốt. Còn lúc nào chạy thì chắc cũng chen bẹp ruột đó, hôm nay thấy BĐS nhiều mã chạy rồi.

Vâng, e cứ buồn cưới, có người cứ cố tính đè, càng ngày càng mờ ảo. PHT thì tháng 3 rồi k có thêm thông tin gì, ém kinh thật :smiley:

Tôi và bác Ho-ho rất tin tưởng em này, trước bác ho ho tìm ra con DTA từ giá rất tốt. Tôi suy nghĩ đơn giản con này có 13.9tr cổ nên thanh khoản rất yếu. Con VHG bác để ý mà xem 150tr cổ giá 10 thì thanh khoản mỗi phiên gấp cả trăm lần con này. Nhưng VHG kỳ vọng vào mỗi 700ha đất bà nà mà tăng giá X5 lần trong mấy tháng vừa rồi. DID doanh nghiệp hoạt động sản xuất vẫn tốt 02 mảng cung cấp bê tông tươi và ống cống, hưởng lợi đầu tư công làm không hết việc. Có mảnh đất 43ha tại Long Tân cạnh DIG, thử hỏi chỉ cần triển khai dự án thì giá sẽ ntn?

1 Likes