__DIG__Ba mươi năm tạo đà - Nắm Thiên thời mũ ba - Cho Thập kỷ Bứt phá ! Mục tiêu 100 USD/cp tức 2.500.000/cổ

Bố mày ko rảnh đôi co với thằng như mày. A chỉ nhắn nhủ với mày là hãy tỉnh lại đi cưng, thực tế chút. Mày ảo ảnh về DIG hiện tại lắm

1 Likes

6x rồi sao , rồi ăn được nhiêu hay lỗ sặc máu . Nhìn tụi tau ăn các cổ bds mà tặc lưỡi hả. Sáu tháng đầu năm tau đã ăn lồi mồm Bank , thép rồi mới nhã lại cho tụi mày . Giờ là thời kỳ của cổ đất , biết thức thời thì đu theo đi cu

Dm tao đâu có ảo ảnh tao chỉ thấy mày vô duyên vãi, tao đầu tư dài hạn nhưng mày vào làm loạn lên thì phải chửi mày

1 Likes

A e nhìn Vcr mà ôm Dig nhé. Vcr bctc lỗ, có tý đất cát bà mà vốn hoá 10k tỷ rồi. Về Khả năng xin thêm đất thì thua xa Dig

Ô chơi CP lâu mà còn đi làm chym lợn hả ? kkk
Ô càng nói càng ko ngửi dc

23 Likes

Khi vtv khen ngon tức là cổ phiếu đó đã tăng hàng chục hàng trăm lần rồi, chân lý của A7 là như thế!

2 Likes

Khi có sự điều chỉnh mạnh thì các ndt đa phần sẽ đứng ngoài thị trường để kiểm chứng khả năng đi lên của cp. Những cổ phiếu có nội tại và câu chuyện riêng sẽ bật lên thấy rõ như DIG, CEO, còn những cp chất lương cổ đông kém, ăn theo tin sẽ tiếp tục lao dốc như CII.
Ae nên sẵn sàng tâm lý cho một pha điều chỉnh hoặc đi ngang trong ngắn hạn nữa để cp chắt lọc những cổ đông sinh lý yếu. Đến khi chán chê mê mỏi rồi thì Xích Thố sẽ lại tiếp tục cuộc hành trình.

Đa phần các cp ngon vào sóng tăng sẽ phi rất nhanh vì lòng tham của ndt về lại đỉnh cũ. Đến đỉnh cũ sẽ lại điều chỉnh vài phiên để kiểm chứng sức mạnh nếu phá đỉnh hoặc chỉnh thành mô hình ptkt cp lại kích thích lòng tham ndt và phi tiếp nhịp 2.

Nhảy ra nhảy vô chỉ là nhất thời, khi tay to gom mạnh, ae sẽ không biết lúc nào nên vào bởi có thể nó đánh CE cho nguyên một tuần, một tháng, đánh như hàng đầu cơ ko có chỉ báo kỹ thuật, ko có điểm vào, và chỉ số ít ae nắm được hàng từ trước mới ăn đc giai đoạn này.

Tóm lại là xúc rồi thì nằm im, doanh nghiệp phân tích kỹ rồi múc và đi câu cá, đánh cờ. Điếc toàn tập sau 5 năm thành triệu phú, đại gia. Đẳng cấp chỉ ở chỗ trước thời loạn lạc, ông dám đứng lại mà nhặt hàng của thằng khác bỏ rơi.

16 Likes

Định giá thị trường định giá thế mày vào đây ăn kẹc ah con chim non? Thị trường định giá thế bọn media hô hào định hướng f0 vào bank chứng thép làm cl gì? Cả mấy con chim non nhà chúng mày nữa? Chúng mày thích thì mua cp chúng mày cho là tốt, có ai chê gì co nhà chúng mày k mà vào đây éc éc nhiều thế?

1 Likes

Lần này chuyên gia nói thực lòng nè :smiley:

1 Likes

Thật ra bác nói như này chưa đúng.
900 tỷ doanh thu mà 800t lợi nhuận thì chắc là sang tay dự án mới tỷ lệ cao vậy (mình chưa đọc bctc quý 4 nên chưa rõ)
Còn biên lợi nhuận gộp từ dự án max 40% thôi bác
Long Tân coi như trung bình giá lấy 10t usd thì coi như lãi nhập vốn đâu đó thêm 3-4 tỷ usd
Nên mình hoàn toàn tự tin vốn hoá DIG phải tối thiểu x2 hiện tại
Sàn vài phiên có dek gì mà sợ kkkk

2 Likes

Múc, phiên cuối cùng lên tàu giá thấp đang đợi ae.

Nhờ ae chỉ giúp điều tôi chưa hiểu này. Tôi thấy có những ng cứ tối ngày vào dìm hàng 1 mã nào đó (gọi ng đó là CL). Vậy CL làm vậy để nhằm mục đích gì? Theo suy luận của F0 như tôi, thì họ làm vậy để mong giá giảm rồi để họ mua vào? Thế nhưng với nick rác, chưa có uy tín, nói năng thì chợ búa, thông tin thì cảm tính, phân tích ko có dữ liệu… như vậy thì ai ng ta nghe? Vậy mục đích thực sự của CL là gì vậy các bác?

là để bác cay - bác múc tiếp chứng minh chim lợn sai

Chúng nó cũng vì miếng cơm manh áo thôi, đc trả cho vài ba xu lẻ để vào éc éc, chứ có bản lĩnh thì đã đầu tư kiếm đc nhiều tiền r, toàn bọn tay chân bâu xâu thôi.

Nhân dịp DIG chưa tăng, ae rảnh ngồi ptbc tài chính tôi xin kể câu chuyện góp vui vs mọi người:

  • Năm xưa Quan Vũ ko nghe lời Khổng Minh, nam hoà Tôn Quyền, bắc cự Tào Tháo, đem quân đánh Kinh Châu dẫn đến thất bại.
  • Cũng vì không chịu ngồi yên chỉnh đốn binh mã, Lưu Bị đem quân báo thù cho Quan Vũ nên dẫn tới đại bại.
  • Cũng ko nghe lời Nguỵ Diên chẳng ngồi im lao vào lều quân sư, đẩy Khổng Minh vào chỗ đoản thọ mà chết.

Đôi khi, chỉ cần ngồi im cũng mang lại chiến thắng.

“Ngồi thật vững chắc, mọi chuyện rồi cũng qua” - Thiền sư Thích Nhất Hạnh.

19 Likes

Sao lại phải cay vì những thứ ko có ý nghĩa, ko xác thực và không có cơ sở? Và đầu tư thì dựa vào trí tuệ của mình mà ra quyết định, chứ đâu chỉ dựa vào cảm xúc “cay” mà xuống tiền được. CL chưa bao giờ làm tôi cay, thậm chí tôi chỉ muốn đc nghe những phản biện có logic, có cơ sở, cho dù điều đó có trái ngược với suy nghĩ của mình đi chăng nữa.

1 Likes

Chim lợn viết cho người khác đọc mà :slight_smile:

@Dao_Ngoc Dân kế toán ah… kiến thức bạn rất ổn. Hi vọng bạn luôn là cổ đông dài hạn của DIG để cùng đồng hành.

5 Likes

Mày thiểu năng trí tuệ vừa thôi. Giá đã chiết khấu hơn 40% rồi mà mày bảo giá cp đã phản ánh vào giá. Nếu giá phản ánh đúng tài sản của DIG thời điểm hiện tại phải tầm 500k. Nếu giá đất tăng lên thì phải x lần nữa

1 Likes