DIG hành trình đến 500k không còn xa!

Vang. Em theo anh.

Mày đặt nick là siêu cổ thế siêu cổ của mày là gì để bọn bố tránh ôm vào Kk.

1 Likes

Sau thời gian ôm thép bank . Nhan sắc đã già đi trông thấy …,…

1 Likes

Về ôm con già VHM đi ku sang đây là liếm làm gì

Các ae đừng chửi nó nữa thằng này là thằng tài phạm chuyên chơi và dụ dỗ a e vào tiền phái sinh thằng này nó theo trường phái bán khống nên nhảy vào đâu CL cũng chỉ muốn thị trường sập .Trong tư duy đã thấy khốn nạn rồi nên ae không phải chửi nó làm gì nhiều cho mệt Kk.

2 Likes

Kkk

10 Likes

Tiền bây giờ mất giá gấp 10 lần tiền 2007. Thì biểu đồ con SJS thêm số 0 chính là biểu đồ con DIG, con CEO, thầy A7 nhỉ. Dễ thế mà bà con ko nhìn ra.

2 Likes

Bank lại về máng lợn, Bulltrap thế cho cá mập xả xong hàng lại phải qua ủn Bđs CE kk

Đất Thủ Thiêm 1 tỷ/m2. Khu Phố Đông của DIG bán rẻ sang tay cả dự án gấp mịa 2 lần vốn hóa rồi. Mấy con CL ko ăn được cắc nào, ngồi cay cú. Anh em để ý thị trường tài chính nào cũng vậy, nó tăng mạnh thì phải chỉnh vài chục %. Có gì đâu mà phải xoắn đít lên

Dễ quá ai cũng thấy nên đâm ra sợ, con người thích sự phức tạp mà. Dễ quá thường cho qua

1 Likes

Nhiều người còn đang do dự băn khoăn xuống tiền mua bđs đó bác ah. Chứ mua mấy ông bank vs thép mng nói dễ mua. Nhưng dễ mua lại ko sinh lời

Biệt thự nghỉ dưỡng ở In đô, Thái Lan. 1 căn 15-20 triệu đô. Cứ lấy đó làm mục tiêu. Việt Nam là bản sao của mấy nước này cách đây 10 năm. Game Bất động sản nó biết trước kết quả rồi thì ngồi mà đợi, đến đó mà hưởng thụ. Tiền bạc lời lãi là 1 phần. Quan trọng nhảy vô, nhảy ra nó làm mất cái tầm nhìn. Hỏng cả tư duy. Cái đó mới là cái mất lớn.

3 Likes

Có những thứ mà 1-2 năm sau hay chỉ vài tháng sau ai cũng phải tiếc rằng biết thế mình cũng tham gia hay tiếc nuối . Đầu tư phải hào sảng cho dù cổ có điều chỉnh ngắn hạn thì cũng kệ mịe mày, kiểu gì cũng ko ngăn đc nổi dòng tiền. Chiến thắng đc sợ hãi thì bạn mới kiếm được tiền. Chứ ôm mấy thứ ai cũng cảm thấy an toàn quá thì chỉ có chết đói , kiếm cơm qua ngày thôi. Bđs Việt Nam như thế này là còn quá hời rồi. Ko có nghành nghề nào kiếm lợi nhuận tốt như bđs ở hiện tại nữa đâu.

Bạn có thể thấy giá cao nhưng do túi tiền bạn ít thôi. Khi túi tiền bạn nhiều bạn sẽ thấy rẻ. Như những siêu dự án mấy chục- trăm tỷ đồng bạn thấy cao đắt nhưng vẫn hết sạch bởi vì tiền người ngoài xã hội nhiều vô kể . Đừng so sánh với túi tiền mình. Rồi khi bạn bắt đầu có tiền rồi sẽ thấy những thứ trc kia mình ko mua đc lại thấy rẻ dễ dàng trong tầm tay.

1 Likes
1 Likes

Đầu tư đúng CP công ty có quỹ đất ven sông, hạ tầng giao thông tốt, vùng ven giờ khác gì trúng số. Nhiều chiên za mặt non choẹt bảo đất trong tp không tăng, chung cư không tăng mấy rồi phán như thánh là ảo, khổ những ai tin theo

Ngân hàng đầu tiên báo lỗ quý 4/2021. Mua cổ bank thì còn cái nịt. Có mỗi cổ bđs là kênh trú ẩn day nhất của dòng tiền mất giá. ĐUA DIG = GIÀU

2 Likes

Mình nghĩ là a e ko cần dìm cổ ngân hàng làm gì. Đang ôm cổ đất, có thông tin gì tích cực share cho a e vào sau vững tin.

3 Likes

Ôm DIG chả việc gì chim cổ khác cả, đã tin tưởng DIG thì kệ mẹ miệng đời

4 Likes

Dòng tiền bigboy, tổ chức lại tháo chạy khỏi NH sang ủn cổ bđs thôi

4 Likes