DIG hành trình đến 500k không còn xa!

image
Sau khi cập nhật kết quả kinh doanh Q4/2021 của DIG mới công bố chiều qua 27/1, tôi kết hợp với số liệu trên Fireant để vẽ chart trên. Từ đó ta dễ thấy Lợi nhuận sau thuế của DIG có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong 6 năm liên tiếp.

Vì thành quả tăng trưởng trong một thời gian khá dài, là 6 năm, nên đà tăng tiếp có độ tin cậy cao, và theo phép ngoại suy thì việc tăng trưởng vượt bậc của 3 năm sắp tới là hoàn toàn khả thi.

DIG có kế hoạch tăng vốn đến 2025 đạt 10,000 tỷ, và trả cổ tức tối thiểu 20-25% hàng năm, thì cổ tức phải bằng cổ phiếu mới tăng vốn được. Với công ty đang tăng trưởng và chuyển bị vào giai đoạn nhảy vọt thì trả cổ tức bằng cổ phiếu là một món lời rất to và rất nhanh cho cổ đông.

Vậy nếu đủ kiên nhẫn ôm DIG vài năm thì khả năng tài khoản X2, X3… là hoàn toàn có thể xảy ra.

2 Likes


ai hiểu sẽ giầu

11 Likes

BCTC tốt mà sàn chất đống

Ngu mụi, thiếu hiểu biết, khó đào tạo

Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong Tập Đoàn DIG thành công. Một lời chúc mong cổ đông ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mọi người và gia đình ăn tết an lành hạnh phúc. - ra tết chúng ta lại đua tiếp nhé - :rocket: :rocket: :rocket: :rocket:

2 Likes

Khi các gói kích cầu hàng triệu tỷ được bơm mạnh vào nền kinh tế, khi đó dòng tiền điên loạn chảy vào bđs thì không biết đâu là đỉnh của DIG

2 Likes

Nói ngắn gọn nè.

Bán Dig vì sàn.
Vậy mua con khác chắc ăn đc ko. Mua con khác có đủ tự tin ko.

Chấm điểm tự tin:

  • Bank
  • Chứng
  • Thép
  • Cá tôm
  • Gỗ
  • Rau quả
    Méo thấy tương lai ở đâu cả =)))
1 Likes

Haha bạn tính thế này thì DIG sẽ có giá 3,1 tr/ 1 cổ đấy! Tuyệt vời nếu bạn tính đúng.

Tức VHM khả năng tăng ít hơn nhiều so với DIG( Tốc độ 5 lần so với 39 lần) . Haha tuyệt vời

Số liệu thì có thể còn có sai số. Nhưng cơ bản là chỉ ra được, dư địa tăng của DIG nếu đem so với dư địa tăng của VHM thì gấp hàng chục lần, mấu chốt là ở chỗ giá vốn thấp hơn nhiều lần. Ngoài ra, còn một mấu chốt nữa đối với cổ đất là tăng giá hàng tồn kho theo thời gian. Chính vì vậy, anh A7 @Sieucophieu12345 mới tự tin, mình anh A7 chấp hết. Anh A7 đã dậy cả rồi. Ai không hiểu được rõ, thì phải hiểu mờ mờ. Ai không hiểu được mờ mờ, thì phải đặt trọn niềm tin vào anh A7, còn không nữa, thì đừng tham gia thị trường chứng khoán nữa, vì dù sao nghèo từ từ cũng còn hơn là để bọn kia nó vặt.

2 Likes

Ăn lìn, ở đấy mà mơ

Mày có biết những thằng nói người khác như mày đều sống trong túng quẫn và đói rách không Cu ?

Đầu xuân năm mới nên thay đổi em ạ :slightly_smiling_face:

1 Likes

Dpg

**CP hiện của DIG chỉ là 500tr chứ không phải 574tr đâu **

Mùng 7 ngày đầu xuân là Múc DIG ngon không đừng được! Cảm ơn các bác đã chỉ ra tiềm năng cực khủng của DIG! Đường vành đai 3 lại đang trình CP phê duyệt.

1 Likes

Múc đến những đồng tiền cuối cùng không dùng đến ưu dênd

Múc chưa?‽? Biết chia TK không hồi phục nhiều lần nó thế nào ko???

Hành trình về 50k chứ 500k gì

2 Likes

Haha bạn không cần phải lo cho tôi. Nay 7/2/2022 tôi giải ngân 600tr mua DIG và CEO rồi. Cơ hội chứ không sợ gì cả yên tâm đi sàn là múc. Tôi có mặt trên TT từ 2006. Đỉnh 1170 cũng có và 235 điểm cũng có nên quen rồi chấp nhận được 10 phiên sàn vì tôi đầu tư lâu.

10 Likes

ơp

1 Likes