DIG hành trình đến 500k không còn xa!

Về tầm 4x là e bốc bát họ rồi :))

tư duy tí đi. :laughing:

1 Likes

1 Likes

NÂNG HẠNG THỊ TRƯỜNG
Nếu để ý a e sẽ thấy những năm gần đây xảy ra rất nhiều các vụ bắt bớ, rất nhiều quan chức ngã ngựa, cứ tuần tự ở tất cả các bộ ban ngành (Bộ Công Thương, Y Tế, Công An,…)
TTCK VN từ rất lâu nay chưa ai sờ tới, để cho nhiều tổ chức cá nhân thao túng, họ nói với nhau TTCK VN là cái Sòng: Sòng Hosino, Sòng Upbosino,…Giờ là lúc chính phủ sờ vào thôi. Thực ra tất cả các vụ việc xảy ra gần đây đều mục đích cuối cùng là: Nâng Hạng thị trường VN từ Cận Biên lên Mới Nổi
Vấn đề nâng hạng thị trường thì nhà nước mình nói rất nhiều năm nay rồi, nhưng năm nay mới là năm chính phụ thực sự hành động quyết liệt

Ae để ý sẽ thấy Chính phủ làm rất có thứ tự và quy trình (giống như các vụ thanh lọc ở các bộ ban ngành khác)

1- Media (“không chính thống”) đưa tin đồn sau đấy là bắt khẩn cấp một vài cá nhân (Quyết còi, , Dũng THM, Nhân Luis, Trí Việt,…)
2- Tiếp theo là thanh tra kỷ luật cảnh cáo một số cán bộ lãnh đạo trong UBCK, HOSE, HNX

3- Trấn an dư luận, ổn định thị trường để đánh chuột mà không vỡ bình.
Chính phủ, các chuyên gia liên tiếp lên phát biểu về triển vọng thị trường.
“Không hình sự hóa quan hệ kinh tế”

“Quyết tâm nâng hạng thị trường từ cận biên lên mới nổi”

World Bank: “Việt Nam quá lớn để ở lại nhóm cận biên”

image
Và rất nhiều chuyên gia, nhà báo uy tín đã liên tục chia sẻ các quan điểm tích cực trên các trang cá nhân của họ.

Đó là tín hiệu vô cùng tích cực của VĨ MÔ. A e đầu tư chân chính, dài hạn, đồng hành cùng doanh nghiệp tốt thì không có gì phải lo lắng.
Về DIG như nào thì tôi không nói nữa vì nhiều người giỏi hơn, nắm rõ thông tin hơn đã nói rồi. Tôi cũng không hô hào a e mới vào mua DIG (tôi không có khả năng đó) trên đây chỉ là mấy dòng chia sẻ với a e đang nắm giữ, đang bị mất lãi, đang bị lỗ âm vào vốn… như tôi, có niềm tin và tự tin vào VĨ MÔ, vào doanh nghiệp.
Còn rất nhiều mốc tươi sáng để a e chờ đợi phía trước:
1- Thi công gói 1A vành đai 3 đi qua Long Tân
2- GPMB xong Long Tân
3- Thực hiện dự án
4- Mở bán
5- Thị trường nâng hạng

A e hãy luôn nhớ: Chứng khoán là kỳ vọng tương lai, vậy khi tương lai còn quá nhiều kỳ vọng sáng lạn như vậy, cớ gì a e lại đầu hàng bởi khó khăn hiện tại?

ps
"Xa bờ quá thì bơi mẹ nó sang bờ bên kia luôn cần gì phải về bờ cũ"

14 Likes

Cứ cãi nhau cổ ảo rồi đầu cơ. Sao ko nghĩ bên bank, thép họ còn mong có vài cty làm nhiều dự án như dig để họ bán đc tín dụng, bán đc sắt thép rồi đội xi măng, thiết kế công trình blah blah nữa. 1 thằng như dig phất thì chục thằng vui đấy, ai chả mong có nhiều khách hàng to

6 Likes

Đây là lý do vì sao đất ở VN đắt nhất hành tinh. Mời bà con vào thẩm

1 Likes

Mày ngu lắm. Họ bán được giá 10x rồi mua lại 6x thì càng tốt chứ sao, những người bán giá cao sẽ là lực cầu đẩy giá cp tăng mạnh sau khi rũ bỏ được đeo bám. Ai biết trading thì tao chúc mừng.
DIG tài sản hiện giờ có hơn tỷ đô là rất rất rẻ. Riêng dự án Long Tân 360ha (hiện đã đền bù đc gần 200ha đất sạch). Với giá đất ở Đông Sài gòn cao như đấu giá Thủ Thiêm (DN trúng đấu giá sắp đóng tiền) thì dự án này sẽ thu về 50 tỷ đô. Những thằng đầu óc bã đậu như mày tầm nhìn ngắn hạn lắm.

Mục đích là gì đây ?! Mới sáng mở Fb vs đọc báo ngập tràn bài kiểu “gáy” - bài nào chym lợn cũng bâu vào kiểu sung sướng :joy: Thị trường chung 2 tuần qua đa số mã nào cũng giảm 30-40-50% có những mã trong rổ Vn30 Vic VNM downtrend giảm suốt 1-2 năm qua hơn 40% thì ko thấy báo hay chym lợn kêu ca. Liệu đây có phải tín hiệu đáy quanh đâu đây rồi ko :mask:

4 Likes

Tranh luận với bọn này chi bác ơi, ko cùng mâm nói chúng nó như nước đổ đầu vịt, phí lời, mất tg

So sánh khập khiểng, chơi flc âm 5, 10% ko chạy còn cái nịt, nhưng với Dig tôi âm vài chục % vẫn bình thường, đủ hiểu rồi chứ

1 Likes

Dạ. E full tiền vào rồi bác ạ. Đợt rớt xuống 8x e tbg rồi ạ. Nay nó cứ xuống mãi như này tbg mãi cũng chết bác ạ. Tối qua vk em mới biết chuyện nó tăng xông. Em chỉ quỳ trong im lặng :sweat_smile:

Năm sau lại một lớp nhà đầu tư giá như …và giá như

1 Likes

Sao mà phải camarun thế bác. Bác cứ cầm cho e 1 năm kể từ ngày bác cmt như này xem bác thắng hay thua. Nên nhớ mấy bà mua đất bà ý k có bảng điện để coi giá đất hàng ngày nên mới ăn to đấy. Chúc bác thành công

1 Likes

Nhà e thì cả 2 đều thống nhất, sẽ giữ đến 2025 nếu DIG vẫn đi đúng hướng. Bây giờ có tiền thì chẳng lẽ gửi ngân hàng? Cũng chỉ đi mua đất thôi chứ biết bỏ tiền vào đâu, cho vay khéo lại k đòi được. A7 đã chấm DIG, rồi tự mình cũng tìm hiểu về nó nữa. Giờ DIG mới có hơn 1 tỉ usd, quá bé so với tiềm năng phát triển của nó chỉ cần nghĩ đơn giản trong 3 năm tới DIG nó gấp 3, 4 lần như thế này là ít. Những lúc này phải tranh thủ mà mua.

5 Likes

Haha bảo vợ là cứ ăn tâm cuối năm 2022 anh thưởng gấp đôi việc gì phải tăng xông. Còn từ năm 2023-2025 anh lại nhân gấp đôi nữa.

1 Likes

Mình giữ DIG không bao giờ bán nhất thì thành chủ tịch

2 Likes

Đầu tư mà muốn ăn nhanh thì chỉ có chết thôi vì chỉ là cướp của ngừoi khác nên nó không bền rồi lại bị cướp lại thôi. Phài chờ cho DN làm ăn tạo ra LN và ăn từ LN tạo ra nó mới bền đúng nghĩa đầu tư CK.

3 Likes

Đúng rồi, mọi người cứ bị cuốn vào giá cp. Cứ nhìn vào vốn hoá cho nhẹ đầu, hàng năm ăn cổ tức 20-30%, cộng với cphieu tăng giá. Vài ba năm là tài sản tăng lên vài lần thôi, chứ lsao mà ngày nào cũng ngóng được. Lúc mua 6x nó tăng lên 120 lại ước gì nó quay về 60 để mua thêm đc nhiều, khi nó quay về 60 đón có khi lại bỏ chạy ấy.

2 Likes

Haha chết vì thiếu tầm nhìn. Tôi lại thấy may mắn vì mua được giá DIG rẻ quá. Haha thứ 2 tôi full MG giá sàn luôn.

IMG_1650788670568_1650790037461

1 Likes