Đoản khúc cuộc đời

Bác dùng tuyệt kỹ gì tính toán chỉ số chính xác vậy ạ? Các số bác đưa ra k lệch mấy.

2 Likes

Cụ BN dùng nến + fibonacci tt break vs mục tiêu.

5 Likes

Bác rành thế?

3 Likes

Cụ cho tôi code.

2 Likes

Nhờ @Bach_nam soi giúp mình TNG sóng hồi này lên được bao nhiêu?

3 Likes

Không breakdown 16.5k thì mục tiêu gần 21k, cao hơn là 24.5k. Chưa breakdown 15k chưa hết sóng.

9 Likes

Cảm ơn Nam :slightly_smiling_face:

5 Likes

Bác có code cho em xin code với

2 Likes

@Bach_nam a có mở lớp dạy ptkt ko a? nếu có cho em xin theo học với

3 Likes


E mới customize lại cái script của a @Bach_nam nè. 1 script nhưng có các chỉ báo bollinger band + MA để mua bán, 5 đường MA, các khung hỗ trợ kháng cự :innocent:

5 Likes

kkk,nếu tiện t xin với, hihi, tại nó bị hạn chế chỉ báo.

2 Likes

Anh không, mới bắt đầu đừng tham lam, không đánh T0 thì công cụ đó không có ích nhiều đâu, khi sử dụng công cụ vẫn có xác suất đúng sai và phải dựa vào kỹ năng kinh nghiệm phân tích thị trường nữa mới đánh giá nó có đi hướng xác định hay không hay là fakeout (thị trường đầy xảo trá). Mã, ngành vận động khác nhau bởi luôn có rủi ro hệ thống và không hệ thống. Hãy học mấy cái cơ bản và thuần thục với nó đi đã.

10 Likes

Em hỏi đúng kỹ sư IT Singapore rồi đó.

6 Likes

dạ vâng a, em cảm ơn a ak

4 Likes

a Nam cho e xin mã Dig đoạn nay gôm được ko ah

4 Likes

Ví dụ phân tích theo elliott: Sóng đầu là sóng impulse, sóng hai là sóng điều chỉnh cấu trúc đi abc, không thủng đáy sóng 1 thì nó sẽ lên nhịp tiếp theo là cấu trúc ABC hoặc 12345, lúc xem đáy C trong hình phải xem xét các yếu tố kỹ thuật để đánh giá có thủng hay không với xác suất như thế nào để vào lệnh hay không và vào tỉ trọng bao nhiêu? Hiện tại nó đạt sóng theo cấu trúc ABC với thời gian rút ngắn hơn so với nhịp 1. Giờ vẫn có hai hướng đi, nhìn nhịp C đen có mức hành động giá, nếu nó thủng mức đáy cây nến đỏ gần thì xác định vào nhịp chỉnh (sau đó quan sát và đánh giá xác định cấu trúc cùng với các chỉ báo kỹ thuật, hiện tại là 1048 nếu thủng là vào nhịp chỉnh, thủng 1030 thì sẽ chỉnh sâu hơn đáy hoặc bằng đáy), còn nó lên sóng tiếp thì có các mục tiêu quanh các mức fibo như mũi tên chỉ. Kết hợp với trend sẽ ra được điểm ra vào lệnh.


10 Likes

Đáy vừa rồi là điểm gom dần được, chọn mã đầu cơ thì chọn lúc đỡ rủi ro mà đánh, giờ rủi ro đánh làm gì cho mệt thân. Gom thì phải xác định tư tưởng và có cách phù hợp. Đùng phát nó như FLC cái thì sao?

9 Likes

dạ vâng a, em cảm ơn a ạ, em vẫn phải học hỏi nhiều hơn ạ tự thấy mình gà mờ ạ :slight_smile:

4 Likes

cho a chép bài với

1 Likes

e đã xin dc đâu. kkk

2 Likes