Đoản khúc cuộc đời

Tôi thấy đi sóng phức tạp khó xác định mục tiêu, double zigzag hoặc triple zigzag. K ngẫu nhiên cụ BN chia nh mức đâu, đội lái này đánh kinh lắm, tùy hứng.

5 Likes

các bác cho em hỏi con BCC với ạ

2 Likes

Nó mà lên được cũng không còn nhiều nữa đâu, canh bán chờ vùng thấp mua lại sau hoặc giữ lâu dài tùy chiến lược.

6 Likes

dạ cảm ơn bác. AGR thì sao ạ

3 Likes

nhờ anh @Bach_nam xem giúp em mã MWG nha anh. Cảm ơn anh.

3 Likes

Mục tiêu cũng không còn nhiều, vùng thấp là vùng mục tiêu bán, vùng cao có thể lên nhưng xác suất thấp. Dòng chứng khoán cơ bản đi theo index nên khá nhạy, cần theo dõi tỉ mỉ hơn. Không đánh sóng thì nên chờ vùng thấp gom và cầm dài.

5 Likes

Click nhầm, @loi.le
Tham khảo nhận định này, sợ lỡ cơ hội thì gom dần vùng này về các mức sâu hơn, còn không thì chờ đi, cơ bản nó chưa thể tạo đáy trung hạn được.

9 Likes

Đừng rập khuôn quá, cơ bản mục tiêu của nó cũng không còn nhiều nếu lên tiếp, mục tiêu gần là khu 15.3k. Với những mã lái đánh T0 ăn line thì nên chọn vùng thấp gom để cầm dài hoặc cầm đến mục tiêu nào đó thì bán, chứ đánh lướt mất thời gian.

7 Likes

Hự hự, em giữ gần 2 năm chưa thấy bờ là đâu ạ.

2 Likes

Giữ lúc đó là hơi bảo thủ, anh có nói mục tiêu 12 khi chưa chia và lúc đó giá đang 2x thì phải, sau đó nó lên thì nên chốt hết và chờ, sau đó nó đã về thấp hơn 12. Đã chờ thì đành chờ vài ba năm nữa, tạm quên đi để hưởng thụ cuộc sống trên đảo ăn hải sản, ngắm sao trời vậy.

7 Likes

Dạ vâng, em cám ơn anh. ijc là món khai vị đầu tiên Tũn em gia nhập làng chứng, dập dềnh con sóng vỗ đến tận bi giờ ạ. Chắc khó tạm quên dc anh ạ, có điều ko quên em cũng vẫn anh tôm nướng và ngắm san hô á. ^_~

4 Likes

Nhờ a nam xem giúp gil. Vùng giá 18 gom lâu dài ổn ko a

3 Likes

Nhờ anh @Bach_nam xem giúp em mã ACL và BCG
Cảm ơn anh.

3 Likes

Dạ e cảm ơn. V đợi cơ hội tiếp, e đứng ngoài thị trường khá lâu rồi :slight_smile:

3 Likes

Hai mã em cầm hơi yếu, ACL có mạnh hơn chút, chưa thủng 11.3k thì vẫn có thể lên được mục tiêu như nhận định. BCG thì mong manh hơn nên quan sát thêm, nó đang ở ranh giới breakdown.

7 Likes

Cơ bản gom được nhưng nên đánh giá nội tại hiện tại xem như thế nào, em tìm lại nhận định ở gần đầu topic, vùng 17k là vùng gom được và xấu nhất về 13k. Nó đã đi ngang đoạn khá lâu, lâu giờ anh cũng không đọc nội tại nó có vấn đề gì phát sinh không.

7 Likes

Những người đứng ngoài hay mắc sai lầm là không đủ kiên nhẫn chờ, hoặc chờ được nhưng chọn điểm vào sai, sai cái lại sợ, sợ xong cắt, cắt xong nó lên. Vòng luẩn quẩn cứ thế lặp lại, đừng lan man nhiều thứ, nhiều mã quá, mệt thân xác. Thử trải nghiệm đầu tư có kế hoạch xem thế nào? Nhớ là đầu tư chứ không phải mì ăn liền, dễ như mì ăn liền thì ai cũng thành người dư tài chính và tỉ phú hết.

10 Likes

Anh @Bach_nam ơi, anh xem thêm giúp em Drc được ko ạ, em cám ơn anh.

3 Likes

Vâng, em cảm ơn anh.

4 Likes

Cơ bản nó đủ sóng, chắc khó vượt lại 25-27k, chờ thấp gom đầu tư dài hạn thì đầu tư thôi, cơ bản nó vẫn có xác suất về đáy hoặc gần đáy vừa rồi mới lên sóng tăng chu kỳ mới.

6 Likes