Đoản khúc cuộc đời

Bác cho em hỏi BID và Acb với. Thanks Bác

2 Likes

ACB nó cơ bản chỉnh xong sóng, dùng lại bản vẽ cũ, chỉ phát sinh vấn đề xấu nào đó mới có thể về khu 13k. Mục tiêu khu 24-26, vượt qua đó lên khu 27-28, không thì chạy tích lũy khu 18-26k.

BID cũng tương tự, xem xét xu hướng hồi mạnh hay là chạy tích lũy theo đường đỏ khi gặp cản cùng với tình hình thị trường.

4 Likes

@Bach_nam, Nhờ bác view giúp e con CII, e cảm ơn Bác

2 Likes

CII quan sát ở khu đáy dài hạn 7 xem sao, giờ chưa có tín hiệu sự tạo đáy và nó xuyên mạnh như thế thì nên chờ đợi.

5 Likes

Anh Nam xem giúp em VIB với ạ. Hôm nay em chốt lãi non rồi, muốn canh để mua lại anh ạ. Em cảm ơn anh!

2 Likes

Đúng là chốt hơi sớm nhưng có lãi là vui rồi.


Vấn đề trái phiếu thì phải xem xét thật kỹ lưỡng, không có việc đó thì không có giá rẻ để gom sớm thế.



image

3 Likes

Ui go to the moon thế cơ ạ. Vậy em canh có rung lắc để mua lại ạ. Em cảm ơn anh!

3 Likes

Em nhìn hướng lạc quan nên thế, còn hướng bình thường nó chạy tích lũy theo đường xanh dưới rồi đường đỏ. Cấu trúc sóng thì lên mục tiêu 1, nó chỉnh và lên tiếp thì có mục tiêu 2, nó gãy trend ngắn hạn thì chạy về đáy gọi là sóng chạy tích lũy cho chu kỳ mới. Khi xảy ra biến cố thì nó có thể xấu hơn.

6 Likes

Vậy là vẫn dễ thủng lại đáy hôm trc (10) đúng k bác? Thank bác!!!

2 Likes

Không phải ý đó, ý là quan sát xem nó đến đâu thì dừng khi nó đã xuyên nhiều đáy, hiện tại nó chưa có dấu hiệu kết đáy nên độ rủi ro cao hơn và có thể thủng 10, nó hoàn toàn có thể kết đáy ở đây, xác suất ngang nhau nhưng về nhận định thì phải an toàn do Nam không nắm rõ nội tại của nó hoàn toàn.

4 Likes

Gex nay test 13 ko đc a nam ạ

3 Likes

Mới có 1 phiên để lấp cây nến giảm thôi mà

8 Likes

Cháu muốn nói nhà of BN chỉ có khách khi tt xấu

5 Likes

Hai mùa đông trái ngc nhg cùng cảm xúc

6 Likes

Nhìn đồ thị thì a Hiếu là đỉnh cao òi, Giờ là lọc mã. NAM cho ace ít ví dụ nhé. Cụ Hiếu có xem thì cho ace ít mã ngâm cứu ạ. (Chỉ sợ cụ ko sõi tiếng Việt)

5 Likes

Em có biết anh hỏi bên trên nhưng chỉ like, nói ra rất nhiều vấn đề, được thì mọi người vui nhưng thua thì có thể có chuyện không hay. Anh theo dõi em trả lời các bạn là có thể lọc được cả FA, TA mà. Anh hỏi lần thứ hai nên em đưa ra vài con em theo dõi và tùy theo lượng thanh khoản mà em vào với tỉ trọng phù hợp khi đến điểm mua ngắn / dài.
Dài hạn quan sát HPG, QNS, TNG (trang thông tin hàng tháng, minh bạch, lái biên rộng +HNX), TNH, DRC, PLC, SZC, VCG, DPM (BFC mọi người hỏi, ngành này hầu như chưa xong sóng chỉnh). Các bạn hỏi cũng có nhiều mã hay khi nghiên cứu đó anh nhưng em khi xem chưa xem xét kỹ được như các mã em theo dõi.
Ví dụ:



11 Likes

Cám ơn Nam. Mình trong tầm ngắm dài có HPG, còn đánh thì chơi TNH và DPM, để chú ý xem mấy mã kia. Bình thường hay ngó CKG và CSV và mấy mã ngân hàng.

5 Likes

nhờ bác Bach_nam cho e xin view con vcg nha.

3 Likes

Trang đang lỗi hãy gì đó nên dữ liệu lịch sử bị ngắn đi, hiện tại nó đang ở sóng cuối, chiều dài sóng đã tương đương sóng 1. Vùng 7-11 là vùng gom, hiện tại nó chưa kết đáy khu sóng tính toán (11) để tích lũy thì có thể nó vẫn xuống sâu hơn. ví dụ sóng hồi trước nó đi khá đúng sóng, nên có một chút tin cậy cho việc tích lũy và kết đáy khu 11 nhưng không an toàn, luôn luôn phải phòng thủ, chia nhỏ nếu gom (không có nghĩa là mua liên tục khi nó giảm mà quan sát tốc độ giảm, mục tiêu giảm ở vùng khoanh để tính toán tỉ trọng vào)


6 Likes

cám ơn bác nha

4 Likes