Đoản khúc cuộc đời

Như HD tìm lại cho và quan sát trend của nó. Nó đang lặp lại tương đối sát với đầu chu kỳ trước 2012-2018.


6 Likes

Cầm tiền sốt ruột quá a ơi , e đang ngắm VJC a Nam cho e xin nhận định với ạ , e cảm ơn a

3 Likes

Em VIC ce rồi bác Nam. Cảm ơn bác nhiều

5 Likes

Lỡ không vào được thì thôi đi em, chờ có mất gì đâu, vào xác suất mất tiền nhiều hơn là được. Về mã, xác suất tạo đáy vẫn cao hơn nhưng không lường được tạo lập quốc gia điều tiết. Nếu thủng đáy có các vùng hỗ trợ đánh dấu. Giai đoạn này là giai đoạn cuối, kéo xả. Cập nhật đến bây giờ thì PE index đang ở 16.5 rồi.


4 Likes

@Bach_nam E vẫn theo dõi a , mọi lần thấy a cảnh bảo mọi người thì tầm 1.5-2 tháng là xảy ra mà đoạn này ảo quá rén không dám đua luôn :)))

3 Likes

Supercycle tăng chứng khoán VN đến khoảng 2050-53 hoặc kéo dài hơn vài ba năm nữa. Thế hệ 7x-2k đang có điểm vào đẹp nhất rồi, chờ đợi điểm vào tiếp theo có vấn đề gì đâu. Giai đoạn này chỉ một số mã đi nốt sóng, còn lại vẫn là kéo chỉ số kill short trước khi điều chỉnh, các mã còn lại đang xu hướng điều chỉnh. Time tính toán chỉ tương đối, trước dự tính khoảng 17/7-2/10 là điểm tới hạn đỉnh nhịp này. Quan sát thêm khi đến thời gian/ chỉ số. Đường xanh lá là độ dốc Cycle trước, giả sử tạo đáy ở 873 thì có độ dốc tương ứng với chu kỳ trước thì có đường xanh lá song song trong bản vẽ, nếu tính toán kết hợp cùng với time thì sóng 1 lên khoảng 1350, sóng điều chỉnh 2 về khu 1k. Theo dõi để có vùng gom, chẳng cần gì phải vội cả. Xu hướng ước tính có thể đi theo hình. Trường hợp xấu thì breakdown trend nhưng khó thủng 649.


20 Likes

Thanks for your great vision.

6 Likes

thanks a, e đã có thêm niềm tin để đợi.

4 Likes

A @Bach_nam ơi , a cho e xin chút nhận định về VCG với ạ .em cám ơn a ạ

3 Likes

Entry 18.1k, stoploss 16.2k, mục tiêu 1-23/24k, mục tiêu 2-26/29k. 33.7k / 41.25k là hai điểm của mô hình đảo chiều. Tin ra có thể tác động cho nó lên sóng nhưng nội tại sẽ không đi nhanh như vậy. Biểu đồ có chút sai lệch giữa các trang, không nhiều lắm nên có thể sử dụng được.


6 Likes

Sáng anh có xem qua em hỏi nhưng anh không dùng máy tính và có việc bận nên không trả lời, chắc em tìm lại được rồi đúng không? Nó mang tính phòng thủ và gom dần theo bản vẽ nếu đầu tư. Biên lợi nhuận không nhiều lắm.

3 Likes

Dạ vâng ạ e có thấy view của a hồi t6

3 Likes

Cảm ơn bác chủ về những chia sẻ ạ. Em học hỏi áp dụng và hiệu quả hơn phương pháp cũ của em nhiều.

3 Likes

Cứ nghĩ tháng 7 có nhịp chỉnh mà cứ lên, lên làm hấp dẫn nhỏ lẻ quá các bác nhỉ.

2 Likes

Như thế mới lôi kéo được người mới và một phần người cũ vào, kích thích lòng tham của nhà đầu tư. Muốn thành chính quả, cần phải biết điểm dừng.

8 Likes

Các bạn muốn đứng dc ở tttc thì phải tự nghiên cứu.lúc nào thích thì vào , biết lúc nào ra đừng lên nghe mấy pic đếm cua trong lỗ. Thì ko sợ cái gì hết

3 Likes

Tìm dc 1 pp TA và thực chiến sao cho hiểu rõ về nó thì mới mong sống nổi ko là bị tt nó vặt

2 Likes

anh xem giúp em xu hướng mã LTG @Bach_nam với

2 Likes

Entry 28.4k, stoploss 25.2k, mục tiêu là các đường nét liền ngang xanh lá cho sóng lên. Cấu trúc hiện tại có thể xem xét đi theo đường đen, còn breakup lên sóng 3 (67-74k) thì xem xét thêm tình hình diễn biến lúc đó.


5 Likes

vâng cảm ơn anh! thấy sóng gạo đang mạnh mã này thấy có tiềm năng.

3 Likes