Đoản khúc cuộc đời

Em theo dõi: EIB breakdown cây nến đỏ mấy hôm trước có khu 23-24k. PET cơ bản đủ, gần đủ sóng nên cẩn thận. EIB là trường hợp sóng 5 cụt trong sóng 1/A.


2 Likes

Em thấy bác chủ làm việc liên tục cả ngày hay sao ạ?

1 Likes

Cụ lv vs đối tác nc ngoài, hay họp buổi chiều tối.

1 Likes

A Nam xem giúp em con VSC vs AAA ạ, xem còn mua mới đc không a

Dạ em cảm ơn, nếu eib ko break cây nến đỏ cách mấy phiên thì tích luỹ đi lên theo hướng anh vẽ đúng ko ạ?

1 Likes

AAA: Đi đủ sóng và giá dầu càng lên sẽ làm biên lợi nhuận của nó càng bị ảnh hưởng xấu.

VSC: Bản vẽ mới được vẽ cập nhật nét xanh biển


3 Likes

Đúng rồi, em xem cây nến breakup đỉnh, sau cây nến đó là các cây tích lũy.

4 Likes

Đặc điểm làm việc của Nam hơi khác vì các dự án ở nước ngoài và trong nước áp dụng cho làm việc trực tuyển là chủ yếu từ khi dịch xảy ra đến giờ và tương lai, chỉ một số bộ phận làm ở văn phòng nhưng thời gian tự do, còn lại các bộ phận không cần thiết có thể làm ở nhà, tùy theo có thể đến văn phòng khi có việc như tiếp khách hay làm việc cần có mặt trực tiếp trao đổi với các bộ phận liên quan. Nam bỏ phần gia công sản xuất, chỉ tập trung làm phần tư vấn, thương mại.

7 Likes

Dạ cám ơn a Nam

1 Likes

Anh làm mảng nào thế ạ có vẻ giống mảng tư vấn thiết kế em đang làm. từ sau đợt dịch covit các anh em cũng làm online chỉ khi in ấn ký kết mới phải lên cty.

2 Likes

Bác nhiều thời gian và giỏi thế mà sao bác không cày chứng ạ?

1 Likes

Cụ hnay cũng đi chiến ác ghê.

3 Likes

Em quen biết lâu từ hồi xưa bên f 319. Em vào đọc tưởng có gì hay ho. Ai ngờ già hơn chục tuổi nữa mà như trẻ con chưa trưởng thành. Em chứng kiến hai người dùng elliott tốt là bác chủ và bác bên f 319. Em không biết dùng nhưng đọc ngứa mắt ạ.

Vậy cụ kỳ cựu ck. Tôi tuổi đời ms đc gần 3năm trg ck.

Cụ thấy con bạc nào thoát cảnh bác thằng bần chưa? Lý do cụ BN k lướt. Cụ BN đg đt ck mà. Tôi chưa gặp ai giàu mà như cụ cả, âm thầm ht mọi ng.

2 Likes

Vâng, em cày nhiều cũng hiểu điều này ạ. Bởi vậy khi xác định xu hướng em mới vào cho chắc ăn và ra nhanh. May mắn có công cụ của bác chủ nên hiệu quả của em tốt hơn.

1 Likes

Cụ chiến ở đâu để tôi hóng?

Doanh nghiệp anh hoạt động trong lĩnh vực cơ điện mảng thiết kế, cung cấp, hướng dẫn lắp đặt, kiểm tra vận hành thử, hướng dẫn vận hành. Thị phần của anh chủ yếu ở thủy điện vừa & nhỏ khu vực Châu Á, Châu Phi và nhà máy khu công nghiệp doanh nghiệp FDI trong nước. Dịch covid tạo tiền đề mạnh dạn áp dụng mô hình như vậy. Lợi ích thấy rõ ràng, nhân viên chủ động thời gian, kế hoạch, không bị phiền ngày nào cũng nhận tin nhắn lời xin phép đi muộn, về sớm,…Hiệu quả thấy rõ ràng, sàng lọc dễ dàng, nhân viên ngồi văn phòng không phải đối phó khi không có việc…

5 Likes

Quá khứ anh có lướt sóng nhưng lúc đó chưa có nhiều điều kiện về am hiểu kỹ thuật. Sau đó chọn đầu tư dài và học tập. Vào đợt covid anh có khoảng hơn một năm lướt sóng, mỗi nhịp từ vài tuần đến vài tháng, ngoài ra còn đánh lượng nhỏ T+ trong vài tháng rồi bỏ. Anh chưa phải cắt lỗ khi đánh T+ nhưng lợi nhuận không cao, mất thời gian tìm kiếm mã có điểm vào, mất đi thời gian dành cho gia đình, mất đi cân bằng đời sống. Cày thì khổ ải quá, lướt hay đầu tư chứng khoán đơn giản lắm, gian nan giai đoạn chọn thôi, vấn đề là kiên nhẫn chờ được thời cơ, sai lầm cơ bản nhất là muốn nhanh của con người, dẫn đến mọi hành động sai theo.

12 Likes

Em thì làm mảng thiết kế hạ tầng viễn thông. Mảng em làm trong nước cũng bão hòa dần do mạng lưới cơ bản phủ kín. Lĩnh vực anh làm còn nhiều tiềm năng phát triển mạnh.

2 Likes