Đoản khúc cuộc đời

Anh Nam ơi! Nhìn hộ em Cii với ah! :smiling_face_with_three_hearts::smiling_face_with_three_hearts:

1 Likes

Nếu lên đc sóng 5 này em nghĩ sẽ phân hóa khá mạnh á anh. Cùng lúc bctc quý 3 ra thì sóng 5 này sẽ dành cho những cty có lợi nhuận tốt. Cổ phiếu đầu cơ trong sóng 3 vừa rồi rơi sâu khó lòng hồi mạnh đc.

4 Likes

Bác @Bach_nam nhẫn nại thật, đoạn vừa rồi em thấy các nhà đầu toi hoảng loạn lắm rồi. Theo tinh thần của bác thì VNI đang có bẫy chuột trong miếng phô mai?
Vừa rồi em có việc bận nên “cực kỳ may mắn” khi bán hết cp chỉ để lại một chút gọi là. Ấy vậy mà theo dõi thị trường cũng thấy toát mồ hôi hột, huống chi các bác ở trên đỉnh 1200 thì cứ gọi là bạc tóc :frowning:

1 Likes

E cảm ơn a ạ;e hỏi a để xác nhận thị trường có thể đi theo hướng nào,cổ phiếu thì e vẫn giữ từ đợt mua năm ngoái,vưad rồi k bán nên cũng có thiệt hại đáng kể

2 Likes

Nhờ bâc Nam xem giúp MBS, cảm ơn bác nhiều

1 Likes

Như em giả sử thì cách đo sóng 5 bằng sóng 1 hoặc fibo mở rộng như hình:

Còn lại xem xét sóng nhỏ trước đã, đến đâu chỉnh định đến đó. Nếu xác nhận tạo đáy thì cần vượt qua 1164 (mục tiêu 1, mục tiêu 2 hồi fibo retracement 0.5-0.618 (1180-1200). Tín hiệu cho dấu hiệu đã tạo đáy nhưng nhớ là các chỉ báo đi sau hành động giá.

4 Likes

An toàn thì nên coi đã đủ sóng, còn lại kịch bản như hình:

Nhận xét cũ đã đi đủ 5 sóng:

4 Likes

Em tham khảo cái này, nó đã đi khá mạnh rồi nên mức rủi ro cao khi vào đánh sóng.

4 Likes

Cảm ơn Bác nhiều

3 Likes

SHB đoạn này có thể lên 14 k anh

2 Likes

Em hỏi thế khác gì không hỏi. Về lý thuyết, sóng 5 có thể lên nhưng trước tiên vượt qua cản chéo 12-13k đã.

3 Likes

Một là ý chí cầm dài hẳn, hai là dùng cách hạ dần khi tiến tới mục tiêu, ba là bán dứt khoát và chờ mua lại sau, đừng dở dở ương ương làm cho rối chí. Một chu kỳ lên hay xuống đều khó xác định chính xác đỉnh đáy nhưng có một điều chắc chắn, lên trời rồi cũng xuống hố (lên bao nhiêu thì cũng về giá rẻ), đó là cách lột tiền hay nói cách khác cá lớn nuốt cá bé.

8 Likes

Nhờ @Bach_Nam đánh giá giúp vùng gom dài hạn SHS. Cảm ơn bạn.

2 Likes

Vâng a. Em cảm ơn anh đã đưa ra nhận xét.

1 Likes

Nó đang có tín hiệu tích cực nhưng cần phải vượt qua khu 18-19k mới có thể lên sóng V được. Nếu lên sóng có mấy mục tiêu đánh dấu bên trên.

Bản vẽ cũ:

Bản vẽ mới giải thích label sóng:

4 Likes

Vâng ạ. Em không nghĩ ra lại cứ chăm chăm vào chỉ số VNI.

1 Likes

Bác kia hỏi bác vùng gom dài hạn mà bác chủ.

1 Likes

Cụ k hiểu ý cụ BN à, nếu lên sóng V thì mục tiêu gom dài hạn thay đổi, nếu k lên sg V thì đi ABC theo cái nét cụ vẽ về 14.9 hoặc ABCDE . Cụ BN chẳng đưa ra rồi. Xét tình hình cụ thể để gom.

2 Likes

Cảm ơn bác chỉ điểm ạ.

1 Likes

Hiện là ngta lo sợ suy thoái của Mỹ vs EU mà Q3 này bên Mỹ vẫn ổn. Còn chính sách thì VN đảo ngược hỗ trợ nền kinh tế, đây đến năm sau còn nhiều chuyện để làm để lấy tăng trưởng. E thì trước giờ vẫn nghĩ đáy 11/2022 là dài hạn luôn rồi. Nhiều chính sách có độ trễ thì qua năm sẽ bắt đầu hồi phục lại

1 Likes