Đoản khúc cuộc đời

Đã vậy còn thả tim
Không phải 1 :heart: mà những 3 :heart:

3 Likes

Nay xác nhận đáy đi theo sóng hồi nhịp A rồi đúng không a

May quá, anh tặng 3 con gà, cân thịt tó làm cầy tơ, tối uống là quên ngay :joy: :joy: :joy:

5 Likes

hay quá a ơi

3 Likes

Nó được hỗ trợ bởi BDI đang xu hướng tăng, còn khả năng lên sóng không thì xem cản 37-39k, sử dụng lại bản vẽ cũ, nó đã chỉnh về mục tiêu khu 31.32k. Quý 3 của nó ước lượng hơi kém do BDI đi ngang thấp, nhưng quý 4 sẽ tốt hơn. Hiện tại định giá khoảng 25-27k, biên dương 30% thì giá khoảng 32-35k, biên âm 30% thì khoảng khu 19-20k. Về sóng thì vẫn có xác suất vượt đỉnh vừa rồi theo đường vẽ nhưng rủi ro hơn.


3 Likes

SZC: Định giá khoảng khu 30k, 26-27k cầm dài được, dưới đó là khu 22 rẻ. Tùy theo cách vận động mà label sóng như hình, có cả hình cũ để theo dõi.


5 Likes

Nội tại chưa có gì khởi sắc lắm nên đánh sóng là chủ yếu.

6 Likes

Về lý thuyết nhịp A có thể lên 1120-1125. C có mục tiêu 1157-1171 (xấu thì thấp hơn là khu 1140). Đó là sóng nhỏ, sóng lớn hơn thì có thể theo nét vẽ thêm không label, hiệu chỉnh lại giá thôi (cộng trừ).

9 Likes

Dạ e cảm ơn a nhiều, chúc a cuối tuần vui vẻ

2 Likes

Bác đỉnh thật, em hôm nay bận tán vợ không thì em có cơ hội đọc vào kiếm quà.

2 Likes

Em chào anh Bạch Nam và các cô chú anh chị ạ. em cháu mới bắt đầu học phân tích kĩ thuật, có đọc phân tích của mọi người mà chưa hiểu được. mong mọi người có thể chỉ cho em 1 số tài liệu để đọc và học với ạ. em /cháu xin cảm ơn ạ

4 Likes

Cụ tk mấy cái này

6 Likes

cụ k biết mỗi lần sập chu kỳ trc cụ BN trả lời bao nhiêu câu hỏi mỗi ngày, bắt điểm bật hồi và bán thì cụ thành thần, xs sai cực thấp.

5 Likes

Chú là người không nghe lời Bạch Nam. Chú mua HPG từ 28 về 12 đến mức phải vay tiền của con cái. Chú có 8 tỉ tiết kiệm mang ra mua hết, vay con 7 tỉ mua trung bình giá được 14. Con cái nói nặng lời sao bố lại đi tin người ngoài. Bạch Nam động viên chú rằng cứ nắm giữ mấy năm sẽ bằng chú gửi tiết kiệm mười năm. Giá lên 26 Bạch Nam khuyên bán, chú không bán. Lần thứ ba chú nghe lời Bạch Nam khi lên 28 chú bán hết. Ngàn lần cảm ơn Bạch Nam để chú không phải lo tuổi già, không phải làm phiền con cái chuyện tiền bạc nữa.

20 Likes

Anh Bạch Nam xem giúp tôi cầm VIC giá 65k, đến bg có nên Tb giá ko a? Cảm ơn Anh nhiều.

3 Likes

Chính thức xác nhận đu idol anh Nam về cái khoản quà cáp này ha ha (chứng cháo thì đu lâu rồi ạ)

3 Likes

Chúc mừng chú ạ

2 Likes

Bản vẽ nhận xét cũ: Nó đã về khu vực 42k, em dò nhịp ở trên hình, lệch giá một chút thì em hiệu chỉnh lại để có mốc quan sát. Các chỉ báo đang cho tín hiệu hồi từ khu vực 42k về khu 50k.

Về sóng của nó: Sóng 5 có mục tiêu 37k hoặc 27k

Chiều dài lịch sử, có thể xác định nó đang ở sóng 2 thường chỉnh về fibo 0.618-0.786 hoặc thấp hơn chút theo diễn biến nội tại.

Định giá theo một số phương pháp đã chia sẻ: Nhìn lịch sử nó thường dao động phạm vi trên và dưới của PE forward (đường xanh lá, hiện tại là 38-70k, số thực là 53.8k).


Vậy xem xét các yếu tố đó và vốn để có tỉ trọng trung bình giá. Chỉ báo định giá đơn giản.

10 Likes

Vâng ạ. Em cày hơn một tháng để đọc và lưu những bài học của bác chủ. Các nhận xét em lưu lại theo dõi. Tính toán của bác chủ đúng đến từng line ạ. Bác xem mấy tháng gần đây biến động lớn mà bác chủ vẫn tính chuẩn các mã như NHA, VIX, DIG, NVL, GEX, SKG, …

4 Likes

Cảm ơn A Bạch Nam đã dành tg nghỉ ngơi để giải đáp, tôi xem kỹ nếu chỗ nào ko hiểu mong anh giúp đỡ thêm nhé. Chân thành cảm ơn A!

3 Likes