DRC - Cổ đáng để quan tâm sau nâng công suất giai đoạn 3

Qua trên mới thấy được các Công ty Chứng khoán khéo tự doanh nó ôm cả mớ rồi giờ mới ra tin. Với mình quan điểm a,e luôn phải chủ động và luôn đi trước vài bước thì mới có chén. Mình gom DRC chủ lực quanh 21.x nên a,e cũng cứ luôn chủ động để quan sát

Sau khi chén xong DRC sẽ tiếp tục là bữa tiệc cho Las

Sau chén DRC… A,e để ý thêm Las sẽ có phiên TÍM đó ….

1 Likes

bctc quý 4 có giải thích chi phí nguyên liệu đầu vào giảm giúp cải thiện biên lợi nhuận gộp. ad cho mình hỏi giá nguyên liệu đầu vào cao su xem ở đâu vậy, với mình thấy giá cao su đang tăng lên vùng đỉnh 2021 thì DRC hưởng lợi hay bất lợi?

Bác đánh giá PAN thế nào

Tớ không biết cổ PAN mà tớ chỉ biết cổ PAC thôi.

=>Để ý thêm cổ LAS nữa nhé

1 Likes

Quan sát tiếp nhịp tới tiếp nào ?

Sau khi đã nhặt thành công LAS và DDV như một số a,e đã cùng tham chiến ….

=>Ngoài dòng cổ phiếu Phân Las , Ddv như a,e đã thấy độ lỳ và giá trị tiềm năng tương lai….thì cũng có thể để mắt, quan sát thêm ông anh cùng họ hàng nhà Vinachem là DRC ….cũng có thể khi qua 35.x là lại nhiều anh em lại mới để mắt tới; cũng có thể qua 38.x lại nhiều a,e lại mới lao vào khen ngon.

=>Tháng 01/2024 tăng trưởng của DRC cũng rất ấn tượng….và được biết tháng 02 và sang tháng 3/2024 này bán hàng cũng rất ấn tượng….theo dõi xem sao nào ?

=>Ngoài sóng kết quả SXKD quý 01/2024 sắp ra…còn có thêm sóng trả cổ tức bằng tiền mặt của năm 2023; chia cổ phiếu thưởng tăng vốn…

Đồng chí đầu muối tiêu là Tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng DRC

A, e nào có thêm thông tin về DRC chia sẻ thêm nhé. Với Las và Ddv đã quá ổn qua thử lửa rồi….thị trưởng đỏ mà em nó vẫn xanh và cứng…để tiếp tục quan sát thêm DRC nhịp tới xem thế nào ?

=>Chia sẻ thêm thông tin bạn nhé

@HPKT85 @saitama @trungken18 @Khang_Tran_Nhat @lang_khach_oilngas @Thong1989 @Panthere @Fanh_xinh @dautugiatri123 @Man_Thien @Thanhtungnguyen025 @mr.Bach

1 Likes

Pác năm 2016 sóng to mad sau lịm chán quá bác

1 Likes

DRC bắt đầu vào chu kỳ tăng trưởng sau nâng công suất. Cũng có thể khi dần lộ diện thông tin về Doanh thu và lợi nhuận của quý 01/2024; và thông tin về chia cổ phiếu thưởng + % trả cổ tức còn lại của năm 2023….lúc đó nhiều a,e lại sẽ để mắt tới ….cũng như Las và Ddv đã dần lộ diện kết quả SXKD của Quý 01…

Hoài niệm thì phải sóng của năm 2009 mới là khủng quán quân bác @lang_khach_oilngas à…sang cả năm 2010 luôn

Cuộc chơi lớn thời gian tới bạn nhé ….bài viết vừa đăng sau kết thúc giao dịch…… hồi 14h58 phút ngày 05/3/2024

Mình ủng hộ các em phi hết ! Hihi

1 Likes

Tiếp tục quan sát thêm em Lốp DRC này nhịp tới. Đánh dấu phát vào đây xem thời gian trả lời thế nào ?

1 Likes

Nhiều em phá đỉnh rồi, hôm bay CTS chất ce phiên atc m BMC vượt đỉnh lên 2x

Sẽ vượt đỉnh hểt, trước hay sau thôi bác ơi! Hihi

1 Likes

Với việc Giai đoạn 3 - Nhà máy lốp Radial sẽ hoạt động tối đa công suất từ quý 2/2024, sản lượng lốp Radial của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (mã cổ phiếu DRC) sẽ tăng thêm tới 67%.

=>Và DRC từ ngày 01/4/2024 bắt đầu tăng giá bán…… Đáng chú ý, trong bối cảnh giá cược vận tải biển quốc tế biến động mạnh do căng thẳng tại khu vực Biển Đỏ, hoạt động xuất khẩu của Cao su Đà Nẵng sẽ không chịu ảnh hưởng đáng kể do phần lớn các đơn hàng xuất khẩu của công ty theo hình thức FOB. Ngoài ra, giá cước vận tải biển hiện vẫn thấp hơn tới 40% so với mức đỉnh hồi năm 2022. Do đó, hoạt động xuất khẩu lốp của Cao su Đà Nẵng sang các thị trường xa như Mỹ, Brazil và Ai Cập dự kiến sẽ vẫn diễn ra thuận lợi.

1 Likes

Đang đánh con gì mới vậy cụ? Mua mới thì hú tôi nhé. hàng cũ hụt tàu tôi k dám lên nữa hehe thanks

1 Likes

Hàng cũ có LAS và DDV vẫn cầm….

=>Hàng quan sát để tiếp tục tham chiến có DRC chờ tín hiệu….

1 Likes