Friends & Ocean : Sau Cơn Mưa - Trời Lại Sáng

, , , , , , ,

Đến điểm này tôi không thể trả lời được cho các bạn. Nên nhớ để kéo giá cp hpg nó lên đến cả nghìn tỉ mỗi phiên. Tây lông nó bán ròng hơn 1 tỉ ,$. Tiền nội cứ đội nón ra đi

9 Likes

Tôi nói với bác điều này nhé. Nếu tiền bác mua là tiền nhàn rỗi. Không ảnh hưởng đến sinh kế gia đình thì bác kệ mợ nó. Con nào chứ con HPG không sợ chết yểu…

6 Likes

Em đang âm 25%, đau quá

2 Likes

Câu này thì cần đánh giá kĩ lưỡng, nhìn đồ thị giá vnm làm gương. Tâm lí 2 năm qua chắc khó ai chịu được

9 Likes

Đây là tiền thật tiền nhàn rỗi để đầu tư thoi vì mình nghĩ gửi ngân hàng lãi suất thấp lên chơi ck ko ngờ nó sập kinh vậy

2 Likes

Đọc thêm bài này, khá tốt đến hiện tại nhưng còn dài hơn thì còn chưa biết

6 Likes

Bài viết trên chưa đánh giá hết 1 số tác động như P neo cao, chi phí vận chuyển hàng triệu tấn thép gia tăng. Ngành thép đặc thù thâm dụng vốn của đại lý lớn, trường hợp khó tiêu thụ sẽ làm hàng tồn kho cao.

9 Likes


Cú sập vừa rồi đến quỹ nhiều chuyên gia cũng còn chết. Đa số các cp từ tốt đến xấu đều sập… có riêng gì mình đâu mà lo. Nó xuống rồi nó sẽ phải lên, chỉ có điều là lên nhanh hay chậm. Nếu bạn có kỹ năng tốt thì bán để đầu tư con khác không mất chi phí cơ hội…còn không cứ bình tĩnh. Bán vào lúc này thì đúng là tai hại…

8 Likes

Hàng blue size lớn như hpg, quá trình điều chỉnh tích lũy kéo dài. Cần để ý chi phí cơ hội.
tài sản cá nhân nên tự quyết.

10 Likes

Cổ đông vnm cầm giá 120, bị bò tùng xẻo 2 năm mất gần 50%. Đó luôn là bài học dn tốt và cp tốt

14 Likes

Ặc ặc TT thì chuyện gì cũng có thể xảy ra cả. VNM cũng chỉ là đơn lẽ và cũng chỉ là đi trong một vòng chu kỳ. Ai dám nói một DN như VNM sẽ chết. Còn chuyện suy giảm một vài năm cũng là bình thường. Xem chứng vịt đỉnh 1200 đến 10 mới phá được. Nó có chết đâu.

7 Likes

Vì đây là bài học đầu tư mà nhiều người vào thị trường nhầm lẫn dn tốt với cp tốt nên cần nhắc lại

11 Likes

Bạn nói nhẹ như lông hồng vì bạn không vào thế đó.
Người cầm cp đó có vui vẻ vài năm không thì câu chuyện khác.

16 Likes

Hpg cũng vậy bác à so với giá đỉnh 56 thì giờ âm 38% roi

6 Likes


Các bạn đã lỡ cầm cp và xin bạn một lời khuyên. Bạn không trả lời được là nên như thế nào. Vấn đề là giúp các bạn đó khúc này nên xử lý thế nào. Cứ DN tốt với CP tốt chẳng giải quyết gì được gì cả.

9 Likes


Cái tôi chỉ muốn nhắc là bạn nói cú hồi của hpg khá cao, nó khiến nhiều người lỡ cơ hội trade hạ giá vốn

10 Likes

À thì tùy mỗi người thôi. Nếu bạn nhận định nó còn xuống nữa thì bạn bán trước chờ nó hạ thì mua lại. Còn tôi nhận định nó sẽ có cú hồi thì chờ về đó hãy bán rồi chờ nó quay lại mua sau.

6 Likes

Còn cao hay thấp nếu biết được thì đã giàu… tôi chỉ nhìn đồ thị thấy khả năng nó có thể về đó thì tôi nói như thế chứ tôi có biết được chính xác nó về đến đâu???

8 Likes

Mới sáng thấy anh DJ mạnh quá. Hy vọng VN cũng theo. Chúc ngày mới xanh tím.

5 Likes

Ngoài KLF như mình đã nói chắc nó rơi đến 3.6 thôi rồi hồi lại trong phiên, thì ART hôm qua nó đã hồi lại rồi với vol đột biến, khả năng ART sẽ giữ được giá và tăng giá luôn từ hôm nay chứ ko rơi nữa đâu Mr Ocean ạ, bạn xem lại giúp ko có anh em sợ nó quá bán thì lại phí quà của QC cho. :smiley: :smiling_face_with_three_hearts: :100:

3 Likes