Gặp em Hoa Hậu trong khu cách ly, đôi môi căng mọng thủ thỉ bên tai "Lên Đỉnh chưa anh"

Hoa hậu: Anh ơi tuần trước lên ĐỈNH chưa

Tôi: Em nói năng linh tinh gì thế, hôm đó anh chỉ có ngồi cạnh em, cách 2 mét theo đúng qui định 5k thì ĐỈNH kiểu gì.

Hoa hậu: Không, em hỏi là VN30 đã đỉnh chưa, chứ hôm 20/7, cái ngày định mệnh chúng mình gặp nhau trong khu cách ly ấy, anh có nói tặng em MỘT MÓN QUÀ NHỎ để kỷ niệm ngày chúng ta quen nhau, đến giờ tài khoản của em căng cứng, em muốn…với em như thế là THỎA MÃN rồi…

Tôi: Thì mai em bán đi, lãi 30% là quá tốt rồi, thời buổi khó khăn, bạn bè em cùng ngành với em ế hàng gần 2 năm nay rồi còn gì…

Hoa hậu: Nhưng lần sau, anh để em bán xong thì anh hãy post bài lên trang https://traiphieu.com/trai-phieu-com-vn30-dieu-chinh-giam-cho-thong-tin-ho-tro/ nhé. Chứ anh đưa thông tin lên đó họ bán, xả hàng trước làm em mất lãi.

Tôi: Tùy em, nhưng quý em lắm mới phím hàng cho em hôm đó, quả thật anh đã bị sắc đẹp của em làm mộng mị, chứ anh giao dịch chứng khoán chỉ có một mình.

Hoa hậu: Mai em bán xong, em sẽ hậu tạ, anh em mình kiểm tra PCR đều âm tính cả chắc tiến gần hơn 2 mét chắc không sao đâu anh nhỉ.

6 Likes

Các thông tin kinh tế được chúng tôi lượng hóa một cách cụ thể:

-Lãi suất trúng thầu của trái phiếu Chính phủ do Kho bạc Nhà nước phát hành tại các kỳ hạn 5, 7, 10 và 15 năm giảm từ 0,03%-0,04%/năm và lãi suất tại kỳ hạn 20 và 30 năm tiếp tục ổn định.

-Nếu CBO đưa ra kết luận dự luật đầu tư cơ sở hạ tầng 1.000 tỷ USD có thể làm gia tăng thâm hụt ngân sách thì nhiều khả năng một số Thượng nghị sỹ đảng Cộng hòa sẽ phản đối bản dự thảo này

-Nợ hộ gia đình Mỹ tăng mạnh lên gần 15.000 tỷ USD trong quý 2/2021

-7 tháng, giải ngân đầu tư công ngành nông nghiệp chỉ đạt trên 42%

-EU đã nhất trí trả 19,5 euro (23,1 USD) cho mỗi liều vaccine của hãng Pfizer/BioNTech theo hợp đồng ký hồi tháng 5 gồm 1,8 tỷ liều, tăng so với mức giá trước đó là 15.5 euro/liều.

-Giá gạo của Ấn Độ trong tuần qua đã giảm xuống 354 -358 USD/tấn, mức thấp nhất trong hơn 4 năm rưỡi; trong khi giá gạo của Thái Lan duy trì ở mức thấp của 2 năm trong tuần thứ 2 liên tiếp

-Theo ước tính của Hiệp hội Lương thực Việt Nam, trong tuần qua, giá lúa thường tại ruộng giảm bình quân 133 đồng/kg và hiện chỉ còn khoảng 5.000 đồng/kg.

-Công ty kiểm toán PwC phát hiện các cựu giám đốc điều hành của Steinhoff đã thổi phồng lợi nhuận và giá trị tài sản của tập đoàn này lên 6,9 tỷ USD thông qua nhiều thủ thuật kế toán khác nhau và các giao dịch giả mạo trong giai đoạn từ năm 2009-2017.

-Công ty kiểm toán Ernst & Young LLP (EY) cùng một đối tác và 2 cựu nhân viên đã đồng ý trả hơn 10 triệu USD để dàn xếp cáo buộc về vi phạm các quy tắc độc lập của kiểm toán viên

*Sau khi hoàn thành việc chạy phân tích hồi quy các thông tin kinh tế trên, thuật toán TRÁI PHIẾU.com đã cho bản phân tích đánh giá chỉ số VN30 trong phiên giao dịch ngày 9/8/2021 như sau:

2 Likes

VN30 không có nhiều thông tin hỗ trợ tích cực, dòng tiền nóng đang có dấu hiệu rút khỏi thị trường vốn để chảy vào lĩnh vực sản xuất khi mà dịch COVID-19 đang được VIỆT NAM kiểm soát tốt và có dấu hiệu hạ nhiệt. Các nhà đầu tư đang lãi khoảng 20 – 30% so với đáy, lực chốt lãi của các nhà đầu tư có thể sẽ khiến VN30 giảm về ngưỡng 1464, chúng tôi cũng không quá bất ngờ khi ngưỡng kháng cự nhẹ 1454 bị thử thách bởi dòng tiền nóng rút khỏi VN30 .

2 Likes

các bạn bán từ từ, để cho em nó bán xong rồi các bạn bán, xếp hàng lần lượt, đừng chen lấn xô đẩy

thầy dại gái quá, chỉ vì một em yêu mà để lộ hết thiên cơ, mất bao nhiêu tiền

:woozy_face:

em ấy bán xong rồi, các bạn giờ thì bán thoải mái nhé

em ý h đang đi kiểm tra PCR rồi bác, bác ko đi đi còn ở đây mà cm :laughing:

đang giờ cán bộ y tế kiểm tra, tầm 10h tối, cán bộ quản lý họ mới đi nghỉ, lúc đó mới ngọ nguậy được

Vãi nhái, 2 thầy trò hàng pha ke à :crazy_face:

chắc tại HH hết đát nên sợ VN30 sập, chứ midcap lên đỉnh liên tục kìa lão đại :smiley:

1 Likes

giờ thành bạn bè rồi, không phải thầy trò gì nữa, nói là thầy vậy thôi, ngày đó mình đang là trợ giảng, hơn cậu học trò có 2 tuổi.

ấy em nó mới thi hoa hậu cấp trường, chưa bị các đại gia nhòm ngó, vẫn đang ngây ngô lắm, nên vào hàng là full margin luôn, không còn thứ gì trên người :rofl:

BỮA bảo rồi đấy, vn30 ful các kiểu thì 30% là giỏi còn midcap nó toàn 100% or hơn rồi nên tớ kết luận e ấy hết date or chỉ giỏi như Ngọc Trinh thôi =))

1 Likes

ngọc tinh hàng mông má, hàng dựng, chỉ những ông trong tủ kính, ko lăn lộn đường phố mới kết bạn. Còn những người đã từng trải thì cách yêu họ khác hoàn toàn…

sau phiên nay người ta sẽ ko nói vậy nữa đâu, Ngọc Trinh bảo cạp đất thì làm gì có hoa hậu nào thông minh vậy =))

1 Likes

cứ bình tĩnh nào, việc riêng xong rồi, chờ các anh ấy rút tiền ra để mua vaxin thì thị trường phản ứng thế nào đã, các anh đang gồng mình đỡ để…

cụ đánh VN30 thì lo vậy, chứ ace midcap như phân lại leo đỉnh ace đang nghĩ có chốt chuyển dòng ko thôi. Nay ngoài BĐS lại xuất hiện một dòng tương lai còn tăng mạnh như phân kìa :smiley:

2 Likes

khi mà vn30 sập thì hiệu ứng tuyết lở, chẳng cổ phiếu nào có thể chạy ngược gió được

vậy vn30 swing thì sao nhể, cụ chuẩn bị kịch bản này chưa :smiley:

1 Likes