GEX 27k rồi. Hôm trước bác nào chửi em Điên bảo GEX không có giá 2x nhỉ?

Hôm trước em tính GEX về 2x bị chửi quá mà không biết bác chửi em đâu rồi ạ. Link bài viết cũ em để ở dưới. Em đăng bài cho vui những thứ em dự đoán có thể đúng sai chứ không lôi kéo ai vào nhóm hay vì mục đích xấu.
vài phiên tới em đoán hồi được lên 34k, chứ rơi tiếp thì NDT kêu lắm ạ
em còn tính GEX thủng 20k em mới vào mua. chứ 27K với định giá và phân tích của em vẫn cao ạ.

1 Likes

Bạn đăng mà ko đọc ah, họ nói DIG 4x với CEO về 2x chứ Gex ai nói đâu. Tự mở topic tự sướng ah ?

Sân si. Về rồi sao

có gex mà, chắc ong xóa cmt hay sửa rồi

thì đợi thủng 20 rồi mua chứ sao hehe

Bác cũng đang quan tâm GEX à, em cũng quan tâm khá lâu , bây giờ chiết khấu khá ổn r, theo bác nên mua nắm trung dài hạn chưa ?

Em thì đang đợi thủng 20k cơ.

1 Likes

Thế thì e đợi cùng bác xem sao . Thử 1 lần kiên nhẫn chờ đợi xem thế nào .

Theo bác có nên mua PVD lúc này , hay vẫn nên chờ đợi giá tốt hơn

Dầu khí mã này nếu là em sẽ đợi về 17k và 11k. Mua làm 2 đợt. Quan trọng là tháng 5 về hay là cuối năm thì sốt ruột. Hiện tại là thế nhưng 1,2,3 tuần nữa phải xem thị truong đi như thế nào nữa ạ.

1 Likes

Xin bác cho nhận định kỷ thuật về Vea, nếu mua nắm giữ trung dài hạn giá này ổn ko bác

cái này phải xem doanh nghiệp các yếu tố khác, Nhưng mã này khá oke. tiềm năng lớn, nhưng nếu mình mua mình tìm mốc 36-40k tức là giảm 15-20%. nhưng sợ nó đi luôn k về thôi :)))

1 Likes

Cảm ơn bác . Em ngu kỹ thuật . Giờ ko muốn đu đeo nữa . Giờ cứ nhắm cổ có chia cổ tức cao , vùng giá ổn mua cho đỡ nặng đầu

thủng 20k rồi. có đợi k hay đã mua rồi b

GEX bị BIDV bán giải chấp thì phải giờ ông nào dám vào :))) nó xuống 12 như năm ngoái thì vui lắm

1 Likes

Du moa. Lại thằng chim lợn.

== thông tin tràn lan các hội nhóm kìa chứ t chim lợn làm gì== cũng chưa thấy có thông tin chính thức nhưng chả phải ngẫu nhiên mà 1 phiên có gần 30 lần có mấy cục 14k 15k =_= đúng kiểu có vấn đề mới thoát vậy chứ

Hài nhỉ, giờ thêm tin giải chấp. Vậy thằng nào đỡ giá sàn hôm nay ? Nếu nó đạp tiếp thì cũng kệ, không MG thì chấp hết. Gex toàn nắm ngành quan trọng và lợi nhuận đều nên giảm cũng thế thôi. Các bác cân nhắc mua bán nhé, không khuyến nghị.

Bác giải thích thêm về việc đỡ giá hôm nay đi t cũng chưa hiểu toàn bộ sự việc lắm hoang mang xem mai có ra ko nè

Bạn xem lệnh ATC, lái cố tình đạp đầu phiên ATC. Sau đó che giá và mua lại,khác các phiên đạp mạnh khác. Lái đạp nhưng không có lệnh đối ứng. Hơn nữa giá Gex đang rất rẻ so với lợi nhuận nó kiếm được. Nên giá này nắm giữ ăn cổ tức cũng ổn. Lái đạp mạnh quá, sẽ có đội nhẩy vào mua vì hàng ngon thì chẳng ai chê.

1 Likes