GEX - Hành trình trở lại đỉnh cao - thương vụ M&A lớn nhất từ trước đến nay xuất hiện

,

Bác đã kì vọng vào nó thì đợi nó chỉnh về cản cứng rồi múc một ít để lấy tinh thần. Còn ko có kì vọng vào nó thì bác nên cắt lỗ để khi chợp mắt được ngon giấc.

NVL cũng phải nằm gai nếm mật mãi để đến thời kỳ bùng nổ. GEX cũng vậy, lên thì phải chỉnh tích lũy, chỉnh để lên. Cổ phiếu không thể cứ lên đồ thị nhọn hoắt rồi để mấy bác mua xong rình t+ hàng về để úp được. Cho nên nhà mình đầu tư cần kiên định và có kỷ luật nguyên tắc

xác định doanh nghiệp lợi nhuận tốt, FA cơ bản. Đi lên chắc chắn thì đầu tư.

Đấy NVL lên 20.7 lùi về 20 giờ vượt 21 có chắc không nào > nhà cô cô có rất nhiều mã , nhưng đã lựa chọn các cổ phiếu như GEX hay NVL vào danh mục đầu tư chính đều là đã nghiên cứu rất chắc về DN rồi.

GEX năm nay là điểm rơi lợi nhuận. nhà mình yên tâm đi, EPS năm nay với giá này p/e bằng 4 thôi

:slightly_smiling_face:

17 Likes

12/2022 - Niềm tin ở đâu? Không có cái ánh sáng cuối đường hầm nào ở thời gian đó cả. Cũng ko có tiêu chí nào để khuyến nghị cả. Múc thời điểm đó là hy vọng bắt đáy.

kiên trù ắt có quả ngọt

Cô Cô cho hỏi em đầu tư dòng môi giới bất động sản như CRE với DXS có triển vọng không ạ, em nghĩ bds phục hồi thì dòng này cũng hưởng lợi, giá cũng đang thấp. thanks Cô Cô

1 Likes

cứ tập trung những DN đầu ngành như NVL là tốt nhất nhà mình, thị trường phục hồi thì DN sẽ mạnh nhất và giá CP cũng hồi phục nhanh nhất
mà thôi đây là nhà GEX mình sang nhà NVL để bình luận tránh loãng topic của GEX

4 Likes

Hnay a mượt cho cây tím cho bà con lác mắt chơi chứ ptkt gì cũng báo bán hết rồi

1 Likes

Okie!!! mài khôn. Bố cũng dạy luôn cho mà biết, mài đã nhảy vào đây rồi mà mài không nghĩ về tiền, ko nghĩ về được mất thì tao cũng khẳng định luôn mài đang chơi bằng M.Õ.M đeo hơn gì luôn . Và mài đã vào cái cuộc chơi này rồi thì cũng đã là deo có gì để tự hào rồi. Còn mài đang tự hào khi tham gia vào cái thị trường này thì tao khuyên nên cúi cái mặt xuống cho đời bớt khổ cho bố me mài bớt khổ con cái mài cũng thế luôn.
Khi tao chơi tao đeo huyễn hoặc tao nhìn vào thực tế luôn tao chịu đựng cái được và mất. oke

1 Likes

Tin vào tài sản của nó, tin vào báo cáo thường niên của nó, mài mở ra và đọc xem nó có những gì. Tin vào đấy là đáy rồi và déo thể rơi hơn được nữa.
Và niềm tin ở đây thì deo có đúng và sai chỉ có được và mất vậy thôi.

thôi đi 2 cụ ơi

1 Likes

thủng 22 rồi anh em ơi!

1 Likes

Thị trường chỉnh chung mà .nhà mình không nên nặng nhẹ . Cp rẻ tự dòng tiền sẽ vào

11 Likes

quĩ DC phang ra ầm ầm.

2 Likes

thừa nhận nếu k đc coco bơm oxy thì bình thường những phiên như này tôi rụng hàng rồi

3 Likes

Tập trung làm việc, không nhìn bảng điện, nếu không thì hết oxy mất.

1 Likes

Cíu tôi cíu tôi à ^^, chỉnh để đi lên nên cố lên bạn

1 Likes

Cả nhà cũng phải để cho lái chốt một chút lãi lấy cái đánh lên chứ :)) tuần này từ 23.4 về 22.05; đến cuối tuần sau sẽ vượt 23.4 thôi; để đây kiểm chứng :))

2 Likes

Đoạn này mình cầm Vix-Gex với VIC-NVL nên không lỗ. Con này tăng thì con kia giảm. Nên lãi vẫn giữ trọn…

3 Likes

Giai đoạn khó khăn này chỉ có vài mảng có lợi nhuận thật như BĐS KCN hay mảng điện hưởng giá FIT là ổn định. Cứ giảm nhiều gom dần đi.

1 Likes

gexx mai xanh rổi