GKM siêu cổ phiếu Future x10, x20 tài khoản

Mã cổ phiếu GKM – siêu cổ X10,20 Tài khoản trong tương lai

Phần I-Giới thiệu qua

1/ + Cổ phiếu cô đặc, có 23 triệu cổ và chỉ có 14 triệu cổ trôi nổi còn lại là cổ đông lớn nắm giữ trong đó chứng khoán APG đứng đằng sau với 20%.

2/ + Xuất thân từ 1 doanh nghiệp gạch không nung. Đến 2019-2020 bắt đầu thành lập công ty đá thạch anh với cổ phần gần 100%. Và bắt đầu từ quý 4/2020 cho lợi nhuận tích cực từ đá thạch anh cho đến nay đã 4 quý cho lợi nhuận rất ổn so với năm ngoái (tăng mỗi quý hơn 200% so với năm trước).

3/ + Triển vọng kinh doanh: Sau đại dịch, các ngành phục hồi sản xuất. Đặc biệt đón sóng đầu tư công triệu tỷ của chính phủ cộng với lạm phát tăng hàng ngày thì BĐS dự kiến sẽ là con sóng lớn trong vài năm tới, ít nhất đến 2025. Phân khúc nhà ở, biệt thự, khu nghỉ dưỡng sẽ tăng cực mạnh sau đại dịch. GKM sở hữa mảng vật liệu xây dựng nói chung trong đó có gạch, đá thạch anh, nhôm kính, cửa đặc biêt là đá quý cao cấp thạch anh phục vụ cho các biệt thự, khu nghỉ dưỡng, resort cũng cũng sẽ tăng trong vài năm tới Sản phẩm - Đá cầu thang Khang Minh

4/ Theo warren buffett, 1 doanh nghiệp tuyệt vời để đầu tư giá trị chính là 1 doanh nghiệp có Doanh thu thu tăng trưởng đều trong 4 năm. Tại GKM ta đang thấy điều đó khi doanh thu 2018-2019-2020-2021 lần lượt là:128 tỷ- 145 tỷ-170 tỷ-236 tỷ-Dự 2022=600 tỷ-2023 =1000 tỷ…Biên lợi nhuận giả định 20% là 120 và 200 tỷ> Tất nhiên nếu thị trường thuận lợi sẽ vượt xa kế hoạch…1 điểm đặc biệt nữa là VCS VICOSTONE lúc mới phát triển dòng đá thạch anh cũng có lợi nhuận tăng trưởng hệt như GKM.

Phần 2: Phân tích triển vọng

I/ Mảng đá quý Conslab Thạch Anh

1-Sau đại dịch, Nền kinh tế phát triển ổn định, thu nhập bình quân đầu người được nâng lên, chính phủ bơm tiền cho đầu tư công, tái phục hồi sản xuất. nhu cầu bất động sản nhà ở tại Việt Nam ngày càng tăng kéo theo ngành vật liệu xây dựng cũng phát triển tương ứng.Mặt bằng lãi suất giảm cũng góp phần tạo lực thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển. **Trong đó, nhà xây trên nền đất (nhà phố, nhà liền kề, villa, biệt thự…**khu nghỉ dưỡng ven biển ) là một đặc trưng tiêu biểu của thị trường nhà ở tại Việt Nam. GKM có sản phẩm đá quý thạch anh đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của phân khúc này trong những năm tới.

2-Trong thị trường nhà ở xây trên nền đất, cầu thang là một hạng mục quan trọng, là huyết mạch kết nối lưu thông giữa các tầng. Vật liệu ốp lát cho cầu thang nhà dân được đánh giá là thị trường lớn và đồng hành phát triển lâu dài với thị trường nhà xây. Ước tính, phải có trên 300.000 căn nhà xây mới hàng năm tại Việt Nam. hiện nay, 20% người giàu có sở hữu 80% tài sản tại việt nam (chủ yếu là các loại BĐS) càng khẳng định sản phẩm đá quý thạch anh của GKM sẽ tăng trưởng rất mạnh trong những năm tới.

3-Trên thị trường, nhiều doanh nghiệp cũng đã kinh doanh mảng đá ốp lát và hưởng lợi từ xu hướng của thế giới. Tại Việt Nam, Vicostone là thương hiệu lớn trên thị trường đá ốp lát nhân tạo, doanh nghiệp này thu về hàng ngàn tỷ đồng lợi nhuận và tăng trưởng đều đặn hàng năm. Riêng Khang Minh, ngoài ứng dụng cho hạng mục bếp như Vicostone, Công ty còn hướng sản phẩm Conslab Thạch Anh ứng dụng cho cầu thang và lát sàn cao cấp. Đây được coi là điểm sáng độc đáo, tiềm năng mới bởi phân khúc thị trường này tương đối lớn, mang tới sự đa dạng hơn về lựa chọn vật liệu cho khách hàng ngoài vật liệu đá tự nhiên, gỗ tự nhiên như trước đây. Khang Minh đã và đang phát triển sản phẩm cầu thang thạch anh đá quý với rất nhiều giá trị mới, phục vụ cho phân khúc nhà ở thấp tầng. GKM vừa xây dựng thêm phân xưởng chế tác cầu thang thạch anh từ tấm Conslab thạch anh do Khang Minh sản xuất. GKM cũng là doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường đá ốp lát áp dụng chính sách bảo hành điện tử, gắn bó bền vững với khách hàng và thị trường.

4-Kết năm 2021, doanh thu đạt 236 tỷ tăng 40% so với năm 2020 và lợi nhuận đạt 35 tỷ tăng 250% so với 2020 trên bối cảnh đại dịch hoành hành, thời gian cách ly xã hội rất dài khiến doanh nghiêp gần như ngưng hoạt đồng trong 1 thời gian. Giả thuyết 2021 ko có dịch covid thì doanh thu GKM phải cỡ 300 tỷ lợi nhuận phải 50 tỷ, một con số hết sức ấn tượng. Công ty đang hoàn thành đầu tư dây chuyền sx đá quý thạch anh số 2 với công suất lớn để quý 3/2022 đi vào hoạt động phục vụ thị trường. Và sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất mảng đá quý này trong những năm tới

5/ Đá thạch anh sẽ là mảng cốt lõi trong tương lai

Dự kiến năm 2022, mảng kinh doanh Đá thạch anh của công ty này tiếp tục tăng trưởng mạnh về doanh thu và lợi nhuận. Phía Khang Minh cho biết, với sự đóng góp nhiều hơn của mảng mới đầy tiềm năng và dây chuyền số 2 hoạt động là Đá thạch anh, Công ty tự tin doanh thu mảng này hợp năm 2022 sẽ là 300 tỷ đồng lợi nhuận đat 60 tỷ đồng cho mảng này

GKM sẽ tập trung phát triển mạnh mẽ hơn nữa phân khúc thị trường nội thất cao cấp nhà dân. Kế hoạch chiến lược này được dựa trên cơ sở chất lượng sản phẩm đã ổn định, đã thiết lập hệ thống hạ tầng phân phối trên toàn quốc, mục tiêu ứng dụng đã được định hình và hoàn thiện từ năm 2020", phía Khang Minh nhấn mạnh. Sản phẩm Đá thạch anh ngay lập tức phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và được lựa chọn sử dụng cho các dự án nghỉ dưỡng cao cấp, tiêu biểu như: Khu Fusion Maia resort Đà Nẵng, khu biệt thự GreenBay, khu biệt thự Ciputra…

6/ Theo ước tính, biên lợi nhuận dòng này sẽ mang về khi Khang Minh vận hành ổn định có thể đạt đến 25-30%. Một doanh nghiệp khác đã niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán là Vicostone-VCS: biên lãi gộp đơn vị này tính đến cuối năm 2019 lên đến 34%, biên lãi ròng vào mức 25%.

7/ Khang Minh bây giờ đã khác hoàn toàn về quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh so với trước đây. GKM đặt mục tiêu trở thành Vicostone thứ 2 trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá thạch anh cao cấp, chỉ khác về ứng dụng mục tiêu. Dự kiến tương lai GKM sẽ có doanh thu và lợi nhuận hàng ngàn tỷ như VCS thậm chí là hơn cả VCS…cùng xem tiếp vì sao hơn?

II/Mảng Nhôm

1/Đầu năm 2021, Khang Minh Group thực hiện bước chuyển đổi thứ 2, đó là quyết định thành lập Công ty Cổ phần Nhôm Khang Minh (KMA), với sản phẩm được giới thiệu là Cửa cuốn, Nhôm thanh định hình và Cửa nhôm đồng bộ cao cấp. Đây là những sản phẩm có chung tệp khách hàng với đá Conslab Thạch Anh. Tham gia vào ngành nhôm, Khang Minh đặt mục tiêu đạt doanh thu và lợi nhuận cao, tổ chức quản trị kinh doanh trên cùng một tệp khách hàng sẽ mang đến hiệu quả kép và tạo được lợi thế cạnh tranh bền vững.

2/Hiện thực hóa tham vọng đầu tư vào ngành nhôm, ông Đặng Việt Lê - Chủ tịch Khang Minh Group thực hiện bước đi quyết liệt về công tác nhân sự, đó là việc mời ông Trần Hưng Dũng và ông Bùi Thế Nam gia nhập Khang Minh.

Ông Trần Hưng Dũng có hơn 10 năm kinh nghiệm với cương vị là Giám đốc Kinh doanh và được coi là “Tư lệnh” ngành nhôm của Tập đoàn Austdoor . Ông Bùi Thế Nam có 10 năm tham gia trong ban quản trị điều hành, trực tiếp quản trị hoạt động sản xuất, chuỗi cung ứng, hệ thống nhân sự của Tập đoàn Austdoor. http://austdoorgroup.vn/

Với việc mời được ông Trần Hưng Dũng về tham gia Hội đồng quản trị và ông Bùi Thế Nam về đảm nhận vai trò Tổng Giám đốc của Khang Minh Group, ông Lê tự tin khẳng định “Khang Minh đủ nguồn lực để phát triển mạnh trong thời gian tới, trở thành Doanh nghiệp sản xuất VLXD có quy mô lớn tại Việt Nam.”

Nhà máy Nhôm Khang Minh tại Hà Nam, với tổng mức đầu tư 150 tỷ bắt đầu sản xuất kinh doanh ngay từ quý 3 năm 2021 sẽ là một trong hai thành viên trụ cột của Khang Minh Group, là động cơ mạnh đưa Khang Minh phát triển lên tầm cao mới.

3/Với 3 dây chuyền đùn ép nhôm và sơn tĩnh điện hiện đại, Khang Minh Group có năng lực sản xuất lên đến 10.000 tấn sản phẩm nhôm mỗi năm.

Đón đầu nền kinh tế hồi phục sau đại dịch, Khang Minh Group (GKM) gia tăng tiến độ đầu tư vào ngành nhôm. Trong tháng 11/2021, Khang Minh Group nhập bổ sung thêm 02 dây chuyền đùn nhôm công nghệ mới nhất và khẩn trương tiến hành lắp đặt, kịp tiến độ vận hành từ đầu tháng 3 năm 2022. ông Trần Hưng Dũng - Tổng Giám Đốc Nhôm Khang Minh cho biết mặc dù mới gia nhập thị trường Nhôm & Cửa cuốn từ tháng 8 năm 2021, vào đúng thời điểm dịch Covid-19 lan rộng nhưng Khang Minh vẫn tự tin đưa được sản phẩm ra thị trường, xây dựng được hệ thống kênh Đại lý bán hàng khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và bắt đầu có dòng doanh thu tăng trưởng mạnh theo từng tháng. Với 3 dây chuyền hiện đại, tổng công suất của nhà máy nhôm Khang Minh lên đến 10.000 tấn/năm. Năm 2022, Riêng ngành Nhôm, Khang Minh Group đặt kế hoạch doanh thu trên 300 tỷ, trong đó trên 50% là Cửa cuốn đồng bộ cao cấp, mở rộng thị trường trên 40 tỉnh, thành phố.Cửa cuốn đồng bộ cao cấp thương hiệu S68DOOR là một sản phẩm chiến lược của Nhôm Khang Minh, được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, tạo ra một nền tảng sản phẩm vừa kế thừa truyền thống, vừa cải tiến đón đầu xu hướng. Cửa cuốn đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại các công trình dân dụng và công nghiệp. Tại thị trường Việt Nam, mỗi năm có hơn 300.000 đơn vị nhà ở được xây mới hoặc cải tạo. Nhôm Khang Minh ra mắt sản phẩm cửa cuốn đồng bộ cao cấp với tham vọng trở thành nhà cung cấp lớn trong ngành.

III/Mảng cho thuê hạ tầng:

Ngoài ra, GKM còn có hoạt động cho thuê hạ tầng nhà xưởng, mảng kinh doanh này từ năm 2022 có thể mang lại dòng tiền ổn định.Với hệ thống nhà xưởng 15.000m2 và các công trình phụ trợ hoàn thiện trên diện dích 40.660 m2 tại KCN Châu Sơn, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, Khang Minh Group đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một nhà xưởng sản xuất hiện đại:

Vị trí địa lý thuận lợi

Nhà xưởng của Khang Minh Group cách QL1A 1km; cách ga Phủ Lý 3km; cách sân bay Nội Bài 80km; cách cảng Hải Phòng 100km

Cơ sở hạ tầng, nhà xưởng được thiết kế hiện đại:Khu cơ sở hạ tầng – nhà xưởng chắc chắn, có đầy đủ hệ thống điện, thông gió, cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải, viễn thông internet, phòng cháy chữa cháy, …

Đất GKM+ nhà xưởng còn nên việc mở rộng nhà máy SX là vô cùng thuận lợi trong tương lai

IV/ Mảng siêu Hót: Bất động sản nghỉ dưỡng du lịch biển Phú Quốc

Thành phố mật độ dân cư cao, ô nhiễm, ùn tắc nên giới nhà giàu sẽ chuyển sang vùng ven, nghỉ dưỡng, nghỉ dưỡng biển du lịch đó sẽ là xu thế xã hội trong vài năm tới….

GKM sẽ phát hành thêm với tỷ lệ 1;3,5 đầu tư BDS Phú Quốc (cứ 1 cổ phiếu dc quyền mua 3,5 cổ với giá 10k/1 cổ)

Năm 2021, Khang Minh Group (GKM) đã nổi lên như một “hiện tượng” của sự bứt phá và nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí, nhà đầu tư. Chỉ trong 2 năm, Khang Minh đã chuyển mình từ một doanh nghiệp nhỏ địa phương sang doanh nghiệp với vốn điều lệ hơn 238 tỷ đồng. Quyết định dấn thân vào lĩnh vực bất động sản và mở rộng quy mô, với mục tiêu đưa Khang Minh tăng trưởng vốn điều lệ, doanh thu, doanh số lên mức trên 1.000 tỷ đồng mỗi năm.Chính vì không chịu luẩn quẩn trong vòng an toàn nên đầu tháng 1/2022, Khang Minh có kế hoạch gia nhập thị trường bất động sản.

1/Nghị quyết Hội đồng quản trị họp ngày 8/1/2022 nhằm thông qua phương án trình Đại hội cổ đông thường niên năm 2022 về việc đầu tư vào dự án Khu nghỉ dưỡng Bắc Bãi Thơm – Phú Quốc và xây dựng phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ.Theo đó Khang Minh Group xây dựng phương án phát hành hơn 83,34 triệu cổ phiếu tăng vốn điều lệ bằng cách chào bán cho cổ đông hiện hữu. Tỷ lệ phát hành 1:3,5, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu được nhận 1 quyền mua, cứ 1 quyền mua được mua 3,5 cổ phiếu mới.Dự kiến sau phát hành Khang Minh Group tăng vốn điều lệ từ hơn 238 tỷ đồng hiện nay lên trên 1.071 tỷ đồng, tương ứng gấp 4,5 lần vốn điều lệ hiện tại. Giá chào bán 10.000 đồng/cổ phiếu, muốn huy động hơn 833 tỷ đồng. Thời gian thực hiện trong quý 2/2022 sau khi công ty tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2022 và được UBCKNN chấp thuận.Cùng với đó Khang Minh Group lên phương án đầu tư vào Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Bắc Bãi Thơm – Phú Quốc. Dự án có quy mô 8,9ha với tổng mức đầu tư 16.250 tỷ đồng. Khang Minh Group cho biết tổng vốn đầu tư năm 2022 của công ty trên 800 tỷ đồng

Dự án này được Khang Minh ký hợp đồng đầu tư hôm 7/1 vừa rồi theo lời mời của Công ty Cổ phần Nam Bá. Dự án đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Khang Minh Group gia nhập thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Theo đại diện doanh nghiệp, việc tham gia thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vốn được hoạch định trong chiến lược phát triển dài hạn của tập đoàn. Như vậy việc phát hành thêm 1-3,5 của GKM gần như thành công 100%

2/Theo Khang Minh Group, dự án Khu Du lịch Sinh Thái - Nghỉ dưỡng cao cấp Bắc Bãi Thơm có thể mang về cho Tập đoàn doanh thu và lợi nhuận sau thuế lên tới hàng ngàn tỷ đồng, giúp GKM tăng trưởng đột phá, gia nhập vào nhóm các doanh nghiệp có quy mô vốn, doanh thu, lợi nhuận trên 1.000 tỷ đồng mỗi năm.

Đây là bước đột phá và tạo nền tảng cho GKM mở rộng, tham gia sâu hơn vào mảng phát triển bất động sản - cũng sẽ góp phần làm đầu ra tốt cho các nhà máy sản xuất đá ốp lát thạch anh và sản phẩm nhôm, mang lại giá trị cộng hưởng và bền vững cho Tập đoàn

Đá, nhôm hay bất động sản đều là những lĩnh vực đòi hỏi vốn đầu tư lớn đặc biệt là khi Khang Minh nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp. Vì vậy, đội ngũ nhân sự mới của Khang Minh trong năm 2021 đều là những nhân tố hàng đầu, được ông Lê trực tiếp mời gọi gia nhập Khang Minh.

Sau 1 thời gian nghiên cứu thị trường và nhận thấy ngành đá nhân tạo gốc thạch anh vô cùng phát triển. Tại Việt Nam, Vicostone là 1 trong những doanh nghiệp sản xuất đá nhân tạo hàng đầu thế giới, quy mô doanh thu & lợi nhuận hàng năm đều ở mức nhiều ngàn tỷ.

Đối với ngành nhôm, các sản phẩm từ nhôm được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng như cửa sổ, cửa cuốn… Đây là nhóm mặt hàng thông dụng, có giá trị cao và có nhiều cơ hội tăng trưởng mạnh.

Về việc tham gia ngành bất động sản, các báo cáo gần đây đều chỉ ra rằng thị trường này đang có những dấu hiệu tích cực và tăng trưởng mạnh. Đây là lĩnh vực lớn giúp Khang Minh chuyển mình mạnh mẽ, đồng thời là đầu ra tốt cho các nhà máy sản xuất đá ốp lát thạch anh và sản phẩm nhôm, tạo ra hệ sinh thái cộng hưởng và bền vững cho Tập đoàn".

Năm 2022, Khang Minh Group dự kiến sẽ gặt hái kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu toàn tập đoàn đạt trên 600 tỷ đồng nhờ vào việc mở rộng hệ thống phân phối đến 63 tỉnh, thành phố và tham gia vào những ngành tiềm năng như bất động sản nhà ở và du lịch. Về ngành đá và nhôm, tập đoàn sẽ xây dựng hệ thống Showroom thạch anh đá quý khắp cả nước và mở hệ thống Trung tâm sản xuất nhôm Khang Minh tại các tỉnh, thành phố trọng điểm và ra mắt hệ cửa nhôm đồng bộ cao cấp Top Window.

Vị thế của Khang Minh Group trong tương lai

Trong 10 năm tới, Khang Minh Group phấn đấu trở thành Tập đoàn sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam và hướng tới thị trường xuất khẩu. Bên cạnh đó, việc mở rộng lĩnh vực đầu tư như bất động sản cũng nằm trong chiến lược dài hạn của GKM. GKM trong tương lai Khang Minh còn nhiều nước đi bất ngờ và đầy hứa hẹn".Có thể thấy, chữ “an toàn” chưa bao giờ xuất hiện trên chặng đường của chủ tịch Lê. Với triết lý kinh doanh đầy táo bạo, Khang Minh Group được kỳ vọng sẽ sớm trở thành doanh nghiệp lớn của Việt Nam với lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng…

Phần 3:So sánh GKM với VCS

A/Giống nhau

1/Những năm đầu tiên cả GKM và VCS đều có doanh thu tầm 200 tỷ khi bắt đầu triển khai đá quý cao cấp. VCS sau 15 năm doanh thu tăng trưởng dần lên 300 tỷ, 500 tỷ ,800 tỷ ,1000 tỷ, 2000 tỷ…5000 tỷ. Tất nhiên VCS đi trước GKM trên 10 năm…GKM dù đến sau nhưng hiện đang mang hình dáng thủa ban đầu của VCS.

2/ Đều kinh doanh sản phẩm Đá thạch anh cao cấp

3/ Ban lãnh đạo trẻ, tài, nhiệt huyết, đầy tham vọng…

B/ Khác nhau

1/ *VCS: Vicostone là doanh nghiệp đầu ngành sản xuất đá thạch anh ứng dụng làm mặt bếp, mặt bàn ăn

*GKM:ngoài ứng dụng cho hạng mục bếp như Vicostone, Công ty còn hướng sản phẩm Đá thạch anh ứng dụng cho cầu thang, lát sàn cao cấp. Đây được coi là điểm sáng độc đáo, tiềm năng mới bởi phân khúc thị trường này tương đối lớn, mang tới sự đa dạng hơn về lựa chọn vật liệu cho khách hàng ngoài vật liệu đá tự nhiên, gỗ tự nhiên như trước đây. Khang Minh bây giờ đã khác hoàn toàn về quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh so với trước đây. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành Vicostone thứ 2 trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đá thạch anh cao cấp, chỉ khác về ứng dụng mục tiêu

2/ +VCS chỉ kinh doanh đá thạch anh

+GKM ngoài đá thạch anh còn có gạch nung, nhôm, cho thuê hạ tầng, và đặc biệt là đã tham gia vào thị trường BDS du lịch với màn khai xuân là :Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Bắc Bãi Thơm – Phú Quốc. Dự án có quy mô 8,9ha với tổng mức đầu tư 16.250 tỷ đồng. Khi khu nghỉ dưỡng này hoạt động sẽ cho lợi nhuận hàng ngàn tỷ vì Phú quốc là điểm đến hàng đầu của khách du lịch việt nam và thế giới. Covid giờ đã thành bệnh đặc hữu, và dần dần sẽ chẳng ai còn nhắc đến nó nữa. Du lịch Phú Quốc sẽ siêu hót.

Việc tham gia đầu tư BĐS Phú Quốc khẳng định tầm nhìn rất xa của Ban lãnh đạo GKM vì BDS Nghỉ dưởng sẽ rất hót sau đại dịch covid. Đồng thời thể hiện 1 chuối giá trị khép kín của GKM: Đá ốp lát thạch anh (bếp, cầu thang…) + Vật liệu xây dựng = Khu nghỉ dưỡng cao cấp…

PS:*** Tôi đã từng mạnh dạn đầu tư vào TTF giá 3k/1 vào tháng 5 năm 2020 với lời hứa của Chủ tịch Mai Hữu Tín năm 2020 nếu ko có lãi để TTF hủy niêm yết tôi từ chức ko làm nữa. Với kì vọng TTF thành doanh nghiệp tỷ USD, A Tín đã và đang thực hiện lời hứa của mình. Sau gần 2 năm TTF đã có giá 16 đã X5 tài khoản và tất nhiên TTF sẽ còn tăng theo 1 chu kì rất dài có thể đến 2025 với giá 88k/1 cổ phiếu.

Quay lại Với những gì GKM đang có và những hoạch định cho tương lai. Tôi lại mạnh dạn đầu tư vào GKM với mục tiêu x10, x20 Tài khoản trong những năm tới .

***Vì sao GKM lại có thể X10, X20 khi giá hiện tại đang là 53,5.

X10 tức là giá GKM sẽ là 535k/1 cổ? Trên sàn ko có cổ nào có giá trị cao như vậy. VCS VICOSTONE giá trên sàn đáng là 105k/1 cổ nhưng nếu tính cả chia tách thì giá VCS là 2 triệu 1 cổ vì chia rất nhiều lần. GKM lộ trình cũng sẽ như vậy chia tách nhiều lần để vươn đến giá 1 triệu, 2 triệu/1 cổ. Sắp tới để đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng Bãi Thơm Phú Quốc, GKM sẽ phát hành cho cổ đông hiện hữu tỷ lệ 1;3,5 (1 cổ dc mua 3,5 cổ giá 10k/1 cổ)> cái này sẽ 100% thành công. Giá hiện tại GKM đang là 54k/1 cổ phiếu. Sau khi PHT xong sẽ có giá khoảng 20k/1 cổ phiếu và có số lượng là 100 triệu cổ phiếu. Sau đó theo đà tăng trưởng GKM sẽ lại về 60k và với giá này đã số cổ mua PHT giá 10 đã X6. Sau đó GKM sẽ đạt lợi nhuân cao những năm tới rồi lại chia tách hoặc PHT…đến khi số cổ phiếu là 200 triệu cổ giá sẽ về 30k rồi lại tăng 60k thì đã x12 lần tài khoản rồi. Nếu thành công thêm mảng BDS…số cổ phiếu sẽ dần tăng lên 300-500 triệu cổ cho 1 Doanh Nghiệp BDS là hết sức bình thường…lúc đó giá trị ban đầu sẽ là lợi nhuận siêu kép của tương lai với mức 20-40 lần tài khoản. Đấy còn chưa tính đến việc khi doanh nghiệp tăng trưởng và ổn định sẽ có nhiều quỹ, bigboy nhảy vào khi đó giá sẽ tăng vượt kì vọng…Tất nhiên đây chỉ là ví dụ trên rủi do cũng như tác động khách quan =0.

*****Múc GKM quanh 53 Với kì vọng x10, x20 tài khoản …trong những năm tới với 1 mã đầu tư siêu giá trị như GKM. We Wait…

24 Likes

Vụ phát hành thêm 1:3.5 có vẻ hấp dẫn đấy nhỉ.

2 Likes

Sẽ lấy ý kiến đhcđ vào 19/3 và thực hiện ngay trong quý 2

3 Likes

Đã có nghị quyết của HĐQT

2 Likes

Tôi vào link bên trên thì không thấy chỗ nào để xem cái nghị quyết đó. Bác cho xin cái link nào tôi có thể xem được nhé. Cám ơn.

1 Likes


Đây nhé

4 Likes

Ngon đấy nhỉ! Thanks

3 Likes

Theo dõi xem

3 Likes
3 Likes

GKM thì liên quan gì TTF hả bác?

3 Likes

TTF cũng đang ngon

2 Likes

OK thanks

3 Likes

Tôi đọc lướt thấy thằng GKM chỉ cần được một phần như VCS là hoành tráng rồi.

4 Likes

Tương lai nó có thể hơn vcs đấy

4 Likes

Gkm có 23tr cổ, vcs có 160tr cổ

8 Likes

Q4/2021 có Doanh thu hoạt động tài chính hơn 10.55 tỷ là thu từ cái gì bác giải thích giúp nhé. (Các quý trước khoản này không đáng kể). Thanks

3 Likes

rất tâm huyết, dự án phú quốc khi nào triển bác

3 Likes

Xin đặt gạch nhà mới cho bác nha

4 Likes

Dự năm này bắt đầu triển khai rồi

2 Likes


Tôi củng mới lên Tàu gkm thôi

12 Likes