GMD - blue gánh team mới

KHUYẾN NGHỊ MUA #GMD

1> Diễn biến của cổ phiếu.

  • Điều quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình này là #GMD vẫn đang ở trong một xu hướng uptrend mạnh mẽ trên cả 3 khung thời gian daily, weekly, monthly.
  • Cổ phiếu tạo đỉnh ngắn hạn vào ngày 13/01/2021 với giá highest là 27.3 và sau đó giảm mạnh cùng nhịp với thị trường chung.
  • Cổ phiếu này có tăng lại với đáy chữ V và sau đó có tăng nhẹ nhưng biến động co giật rất khó chịu. Chúng tôi bỏ qua những biến động này.
  • Ngày 10/05/2021 (mũi tên màu xanh hướng lên đầu tiên từ trái sang phải), #GMD có một phiên giao dịch rất đẹp và tạo điểm mua, khả năng rất cao là cổ phiếu này sẽ vượt đỉnh.
  • Ngày 11/05/2021 (mũi tên màu xanh hướng lên thứ hai từ trái sang phải), #GMD nhanh chóng vượt đỉnh nhưng giảm nhiệt và đóng cửa ở dưới đỉnh cũ. Mặc dù vẫn là phiên tăng nhưng rõ ràng lực bán rất mạnh. Những gì xảy ra trong những phiên sau đó rất dễ hiểu.
  • Ngày 17/05/2021 (mũi tên màu xanh hướng lên thứ ba từ trái sang phải), lại là một phiên giao dịch mạnh mẽ và hoàn toàn có thể coi là một điểm mua dù không có lợi thế như lần đầu.
  • Ngày 21/05/2021 (mũi tên màu đỏ hướng xuống đầu tiên từ trái sang phải), #GMD bị bán khá mạnh, nhưng cũng chỉ mạnh hơn lực mua chứ không tỏ ra áp đảo. Chúng tôi cho rằng đây là một đợt rũ bỏ, đủ làm thỏa mãn rất nhiều nhà đầu tư với mức lợi nhuận nhỏ trong thời gian ngắn.
  • Ngày 27/05/2021 (mũi tên màu đỏ hướng xuống thứ hai từ trái sang phải), #GMD tiếp tục xảy ra hiện tượng rũ bỏ. Những người dũng cảm nhất trong nhóm người yếu ớt cũng sẽ phải mất hàng.
  • Phiên giao dịch hôm nay, ngày 02/06/2021, #GMD tăng khá dù vol không hẳn vượt trội nhưng chúng tôi vẫn đánh giá cao vì trên tàu lúc này chỉ còn những người kiên trì nhất hoặc những nhà đầu tư nhìn thấy cơ hội và mới lên tàu.

2> Khuyến nghị của chúng tôi.

  • Ngày mua: 02/06/2021
  • Giá mua: 38.950, chúng tôi lấy giá đóng cửa làm giá khuyến nghị.
  • Giá cutloss: 36.650.
  • Giá mục tiêu: chúng tôi để tỷ lệ rủi ro/lợi nhuân = ½, tương đương với mức giá mục tiêu là 43.550. Dù vậy, chúng tôi cho rằng #GMD hoàn toàn có thể chạm mức giá 48.000.
2 Likes

Phiên 4/6, nến rút chân mạnh, lực mua đã thắng thế và khẳng định. Mình đã kịp múc thêm vài cổ gọi là :))

2 Likes

hôm nay chao đảo quá, nhưng tạm thời vẫn ổn

48 thi van mua duoc tot

Đang 40 kìa, ôm tới 48 lại đại tốt =)))

1 Likes

Hôm nay mình đã khuyến nghị gia tăng tỷ trọng GMD, chốt mức giá khuyến nghị là ATC 40.2

Gemadept trình chia cổ tức tỷ lệ 12% năm 2020, kế hoạch lãi 2021 tăng tối thiểu 23%
Kết quả kinh doanh khá ấn tượng

Dòng tiền thông minh đang về đúng chỗ, cứ hold đi mà tận hưởng hehe

mấy hôm rồi thị trường chung bị đạp cho te tua nhưng em nó cầm cự khá tốt nên khi ổn định chút thì tăng cũng dễ hiểu

Hôm nay mình đã khuyến nghị gia tăng tỷ trọng lần 3, chốt mức giá khuyến nghị là 44, là giá ATC.
Như vậy, GMD đã gia tăng tỷ trọng 3 lần. Mình đóng khuyến nghị mua, đợi bán.

con này phải 5x 6x mới bán.

1 Likes

Sang tuần có giá 5x :))

@justmyluck @cophieu88 @KelseyHoang đoạn khó xử lý nhất là trong khoảng -7% đến 7%, nếu như đã lãi khá rồi thì đơn giản :slight_smile: . Hiện tại GMD chịu nhiệt khá tốt trước sự biến động của thời tiết.
Đúng là giá vận tải tăng mạnh, nhưng những doanh nghiệp bình thường chắc vẫn tèo vì đơn hàng không nhiều, doanh nghiệp lớn như GMD ổn hơn

Đúng rồi, với GMD diễn biến vừa rồi thì vẫn đang dc mua vào vì chưa có lãi đáng kể.

Khả thi 5x không bác?

Đây, ctck mới định giá tạm tạm target 1 đã. Top20 DN dự kiến tăng trưởng tốt nhất quý 2-2021.

Anh em nào quan tâm dòng cảng biển thì cũng lưu ý thêm là sắp tới có thể Chính phủ sẽ cho phép nâng giá dịch vụ cảng biển nhé. Các hiệp hội đang đề xuất mạnh. Trong trường hợp giá dịch vụ cảng biển được nâng khung, thì với 7 cảng biển hiện có (trong đó có cảng nước sâu lớn nhất VN) thì GMD sẽ rất khủng.

Rất nhiều chính sách Nhà nước đang hỗ trợ cho DN cảng biển. Chơi với GMD có thể là cuộc chơi dài hạn được. Trong đầu tư chứng khoán, yếu tố chính sách Nhà nước hỗ trợ và khuyến khích là 1 điểm cộng rất lớn.