Hiểu điều này đầu tư nhàn nhã mà giàu nhanh hàng chục, hàng trăm, hàng nghìn lần tk

CK là giá trị tương lai. Nhưng các chiên za vẹt chiếm đa số trên thị trường ( số đông) thì luôn phân tích cái quá khứ rồi phán xét cổ nọ cổ kia ngon lởm… Kết quả thì chả mấy thằng đúng. Nên khua môi mua mép, video clip chém như thần nhưng bảo đánh thì trình như củ kẹc toàn hòa và lõm. Day học thì cũng toàn ra gà, vài năm sau mất hút vì bị đào thải.
Những siêu cổ giàu sang thường chỉ số ko đẹp nhưng siêu kì vọng lớn. Những cổ càng khó định giá, càng mơ hồ ở tương lai như DIG quỹ đất số 2 VN mà bơm tiền 3-5 năm giá đất nó sẽ x5x10 thì ko ai có thể đong đếm nổi nó là bao nhiêu tiền bởi nó sẽ lên hàng trăm nghìn tỷ, thậm chí nhiều trăm nghìn tỷ. Giống như Bit.coin ko ai định đc giá trị thật là bao nhiêu thì nó mới có thể tăng vô tận đc.
Còn những cổ tưởng là sự thật rõ ràng thì nó lại khó tăng. Nước trong thì ko có cá, có cá chả đến lượt bạn.
Ck sinh ra trong sợ hãi, lớn lên trong nghi ngờ, chết bởi sự thỏa mãn, nên đừng đi tìm sự rõ ràng bởi nó chính là sự thỏa mãn.
Tin A7 kẻ dạy ra nhiều cao thủ trăm tỷ nghìn tỷ, hay tin media, báo lá cải, cùng các chiên za… ko có khả năng thực chiến ??

161 Likes

ủng hộ A7 tầm nhìn vĩ mô xuất sắc

3 Likes

em cảm ơn thầy ! gặp được thầy em mở mang học hỏi được rất nhiều ! mong được một ngày gặp và cảm tạ , cảm ơn sự chia sẻ đóng góp của thầy . em chân thành cảm ơn ạ

3 Likes

Trước khi bước vào ttck, em đã nghe các video của thầy trong vài ngày, và em đã mở mang được rất nhiều kiến thức. Cảm ơn thầy A7!

2 Likes

A7 đánh giá sao về NBB ạ

2 Likes

Cảm ơn thầy A7 em mới đầu tư chứng khoán được 1 tháng , em xem qua video của thầy và vào diễn đàn gặp pic của thầy em mua ngay con CEO giờ em x2 tài khoản rồi thầy ạ, em cảm ơn thầy đả giúp những F0 như em có được tầm nhìn rộng mở, em chúc thầy luôn có sức khỏe tốt vững trải trong công việc và cuộc sống ạ, em vẩn cầm CEO dài hạn mong một ngày được thầy nhận làm đệ tử…

7 Likes

Gặp được thầy A7 mà ko tin tưởng và quyết theo thì đúng là vô phúc

2 Likes

Theo được người giỏi nhất thì mình giỏi nhì, em tạo nick trên f247 này chỉ để xem những nhận định của A7 mà thôi. Cũng may là sau 6 tháng ngu ngơ nhảy nhót thăng trầm trên thị trường thì biết được A7, tính ra đã may mắn hơn nhiều người biết thầy trễ hơn

4 Likes

Chúc mừng bác, mới tham gia 1 tháng đã gặp đúng thầy giỏi, kết quả hơn hẳn bao chuyên gia ngoài kia

2 Likes

cảm ơn thầy soi sáng tư duy và tàm nhìn của e, kg cần biết chiên da hay chiên mõm gì, chứ e theo thầy x2 tk rồi

3 Likes

Hành trình còn dài; các ace cứ thong thả ^^

1 Likes

mới biết A7 được gần 1 tháng mà tài khoản đã gần x2, đã học được những tư duy đầu tư làm thay đổi cục diện và vận mệnh, cảm ơn người thầy và nhà đầu tư vĩ đại A7

3 Likes

cao thủ thấp thủ về bái sư A7 nhanh còn kịp

3 Likes

Cảm ơn những kiến thức thầy chia sẻ! Đệ theo thầy được 02 tháng và hiện đang nắm L14 DIG CEO. Học thầy còn hiểu thêm về kinh tế vĩ mô nữa. Thật tuyệt vời! Biết ơn thầy!

2 Likes

Cảm ơn Thầy! Biết ơn Thầy!

1 Likes

Tầm nhìn của A7 là SIÊU ĐẠI BÀNG
Bái phục

1 Likes

Cám ơn A7 vì đã chia sẻ cho cộng đồng tầm nhìn vĩ mô xuất sắc, đi trước thời đại. Cách tiếp cận của A7 làm người nghe thấy rất cuốn hút và dễ hiểu. DIG giúp em nhân 3 tài khoản rồi. Rất ngưỡng mộ và trân trọng cách Thầy A7 đem lại giá trị cho cộng đồng.

DIG hôm nay đang tiết cung tạo đáy quanh 65-70 . Dự chuẩn bị lại phi bung nóc :grin::grin::grin:

2 Likes

Nhanh thôi
Tích lũy thanh lọc cổ đông càng chặt thì càng phi ko thấy đỉnh

3 Likes

A7 nói rất hay. Bọn nó chim lợn 1 là không hiểu điều này, 2 là cố tình dìm giá để tìm cách lên tàu hoặc là cố tình không hiểu vì không vượt qua được cái tôi của mình. Thuận theo thiên thời thì mọi việc đều thành công.
Cảm ơn A7 đã dạy rất nhiều ae hiểu ra cái cốt lõi của việc đầu tư và kiếm tiền từ tt ck.
Cảm ơn anh!

1 Likes