[HỖ TRỢ] Lựa chọn vùng giá mua bán - Hành trình của Hiểu biết và Yêu thương

Bác có muốn tham gia không? Tôi sẽ nhường ghế chủ tịch cho bác và tất cả vị trí trong cty :slightly_smiling_face:

194 Likes

Thanks nhiều

1 Likes

Cảm ơn bác. Khi nghe được chia sẻ này thì mình hiểu được một phần nào đó những trải nghiệm vừa qua của bác. Mình rất trân trọng điều đó :four_leaf_clover:

NLG: Cổ tốt. Cơ bản tốt. Cộng đồng cổ đông nắm giữ rất ổn định. Không có gì phải lo lắng kể cả lúc bình minh và khi chiều tà. Về chiều mua thêm, bác cứ canh giá đỏ mà gom nha. Quan trọng là bác phải chắc chắn thời gian nắm giữ 2 năm như đã định. Vùng mua tốt: Dưới 60. Phù hợp đầu tư dài hạn trên 12 tháng.

197 Likes

Bác ơi! Nghe bác phân tích cổ phiếu thấy mê quá đi!

1 Likes

Vanga bị mù còn mình thì không nhaaaa :slightly_smiling_face: Nếu bác thành tâm muốn biết thì bà lão này xin trả lời ngắn gọn ạ:

BVH: bác nên chốt lãi nếu có. Chưa có vùng mua hợp lý. Chờ kiểm định lại ngưỡng 55.

KTS: thanh khoản còn mỏng hơn phước của mình nữa nên thôi bác ạ.

PCE: như trên (KTS).

PRE: như trên của trên (KTS + PCE).

Bác có thể chọn mã nào mà bác thật sự quan tâm để mình “tiên tri” được không? :slightly_smiling_face:

196 Likes

Xin phép mình dừng một chút để ăn mừng 1000 :heart::smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: :smiling_face_with_three_hearts: Cảm ơn tất cả anh em đã “ủn” mình lên con số này!

Capture

215 Likes

cho mình xin nhận định về cổ phiếu SAM, CMX, APS VÀ TVB chiều bán ạ

1 Likes

Like 1001 cho b bỏ ghét :)))

1 Likes

Gex , tch bác ơi

1 Likes

SAM: quanh đi quẩn lại vẫn là câu chuyện giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, khi mà chính những người giữ ghế lãnh đạo vẫn đang loay hoay trong một mớ các khoản đầu tư tài chính. Thứ đã đem lại 86,4% lợi nhuận tăng ngay trong quý 4/2021 vừa rồi. Cá nhân mình thì vấn đề của SAM không đơn giản như bề ngoài trông thấy. Vì vậy, nên bán giá trên 20 nếu đã lãi.

CMX: là mã đáng quan tâm. Cơ bản là tốt. Chờ tín hiệu dòng tiền. Nên giữ và gia tăng. Vùng mua hợp lý: 17.00 - 17.50. Vùng bán: tiệm cận 20. Phù hợp T+ theo tuần.

APS: hiện tại không có tín hiệu nào. Đang xác lập mức cân bằng ở mức giá dưới 35. Nên bán hoặc chốt lãi. Lưu ý: “bạn thân” của TVB.

TVB: sai phạm đã bị nhắc đi nhiều lần rồi nên mình khá “ngán ngẩm” với BLĐ của TVB. Thôi thì làm sao cho NĐT có lợi nhuận cũng là phần an ủi rồi nhỉ? Hôm thứ 6 (ngày 18/2/2022) cho tín hiệu Mua (yếu) nên có thể cân nhắc theo dõi thêm. Vùng bán: 23.00 - 24.00.

196 Likes

:sweat_smile: :sweat_smile: :sweat_smile:

192 Likes

GEXTCH mình đã trả lời ở trên nên xin trích dẫn lại bên dưới ạ.

194 Likes

Chị có thể cho nhận định về Naf, did và dvg ko ?

1 Likes

Vâng, cảm ơn bác đã dành thời gian cho những bài viết của mình ạ :smiling_face_with_three_hearts:

195 Likes

Bạn xem dùm mình DPM chiều mua nhé. Thanks!

1 Likes

NAF: vẫn chưa thoát khỏi trend giảm. Nếu đang có lãi thì nên chốt. Thanh khoản còn thấp. Khuyến khích quan sát giai đoạn này. Chưa có vùng mua hợp lý.

DID: thanh khoản quá thấp. Nội bộ chưa ổn định. Chưa có vùng mua hợp lý.

DVG: bạn đã vào mã này chưa? Cổ tốt, BLĐ tốt. Còn gì để nói nữa. Chỉ báo RSI dưới ngưỡng quá Bán. Tích lũy thêm quanh vùng giá 11 - 13 rồi sẽ bay. Vùng mua hợp lý: Giá đỏ. Phù hợp đầu tư dài hạn trên 12 tháng.

194 Likes

DPM: hiện tại không phải lúc để Mua. DPM là “anh cả” trong ngành nên cũng phải “ngó” sang ngành khác để vận động. Một mình “bay xa vạn dặm” thì không tốt. Trước mắt là ngưỡng kháng cự 50, một ngưỡng thường xuyên khiến DPM gục ngã trước đây. Cơ bản DPM là tốt nhưng chưa đủ. Chưa có vùng mua hợp lý. Nên theo dõi.

+++

DPM nhắc nhớ mình về một câu chuyện:

Theo truyền thuyết, ở vùng biển phía Nam, có một con cá lớn tên là cá Côn. Cá Côn rất to lớn. Thân thể to hàng ngàn dặm nhưng không ai biết thật sự là to bao nhiêu. Lúc đó, loài cá Côn biến thành một loài chim to lớn mà người ta gọi là chim Bằng.

Phần lưng của chim Bằng cao lớn như dãy núi Thái Sơn. Và đôi cánh của nó khi bay lên giống như những đám mây che phủ cả bầu trời và mặt trời. Vào mùa đông, mỗi khi thủy triều lên , chim Bằng di cư từ Biển Bắc đến Biển Nam để trú đông. Mỗi một cái quạt cánh xuống nước mà đi , liền được 3 ngàn dặm. Mỗi cái sải cánh trên mặt đất là 9 vạn dặm. Nó sống tự do không hề gò bó giữa đại dương bao la mênh mông…

198 Likes

Chưa thấy bác nào hỏi về KBC. Bác cho em hỏi chiều mua vào với ạ

1 Likes

Bạn chủ top này trả lời rất hay và rất khéo,kiến thức rộng ko tự cao tự đại,rất tâm huyết và nhiệt tình.Ko chê hay khen cổ thiên thời theo cảm xúc ( mình theo thuyết thiên thời nhé:star_struck::star_struck::star_struck:) nói chung bạn tuyệt vời​:rofl::rofl:

2 Likes

Nhờ add nhận xét giúp mình mã DCM ạ

1 Likes