LAS - Trở lại lợi hại hơn xưa

Cả nhà ăn PHÂN đều vui và khen ngon rồi. Tết nay a,e đều đã có quà nếu theo nhặt ngay từ đầu nhỉ ?

2 Likes

Công nhận là PHÂN đang ngon rồi, thơm luôn :joy:

1 Likes

Lúc 12.x thì nhiều bác vào chê ỏng, chê eo em nó…nay qua 17.x thì lác đác bắt đầu có một số a,e vào khen PhÂN thơm và ngon….mùi vị hết nước chấm….kể cũng vui phết.

Sau chén đậm đà một số cổ họ nhà Vinachem …. A,e tiếp tục để ý thêm Las sắp có cổ tức bằng tiền mặt 8% rồi

1 Likes

Nay Las tăng hơn 3,5% bền vững

1 Likes

https://supelamthao.vn/tin-tuc/1272-supe-lam-thao-mo-hang-xuat-ban-tren-1000-tan-san-pham-trong-ngay-dau-nam-moi-2024

1 Likes

Bác @nguagia12 đợt này im hơi lặng tiếng nhỉ ?

=>Hôm nay (ngày 17/02/2024, tức mùng 8 Âm lịch)… bác @nguagia12 lại kiểm chứng lại là tớ lại…. Tình cờ…. vừa gặp a,e ban lãnh đạo Công ty Supe Lâm Thao tổ chức chương trình “Về nguồn” và trao tặng phân bón cho Khu Di tích lịch sử Đền Hùng, Di tích Đền Mẫu Âu Cơ

=> lại để ý thêm LAS nhé…

Tớ không nói vuốt đôi nhé bác @nguagia12 . Đến tận sáng nay mới ra tin này, sáng qua tình cờ gặp mấy a,e Lãnh đạo Công ty ….đi trao tặng cung tiến Phân bón để chăm sóc cây tại đền Mẫu Âu Cơ và Đền Hùng

https://supelamthao.vn/tin-tuc/1274-supe-lam-thao-to-chuc-chuong-trinh-ve-nguon-va-trao-tang-phan-bon-cho-khu-di-tich-lich-su-den-hung-di-tich-den-mau-au-co

Ngày “Thần Tài” (ngày mùng 10 Tết âm lich) …mỗi cán bộ CNV của Công ty Supe Lâm Thao đều có được phát kỷ niệm 01 biểu tượng 3 cành lá cọ bằng 01 chỉ Vàng 99,99% như tăng thêm động lực thúc đẩy sản xuất kinh doanh và thể hiện sự trường tồn phát triển của Las qua 62 năm qua.

=> Las quả là chất như Vàng 4 số 9

1 Likes

Las lại sắp có thông tin chốt trả cổ tức bằng tiền mặt 8% ….a,e nào giỏi về tài chính thử tính nhẩm xem….với lãi suất Ngân hàng như hiện nay thì việc mua CP giá hợp lý trả tiền cổ tức bằng tiền mặt thì nên hành động thế nào để có lợi nhỉ ?

=>Ngày mai 21/02/2024 với Las sẽ nhiều cảm xúc thăng hoa….Buổi sáng họp HĐQT… và buổi chiều sẽ có Nghị quyết của phiên họp HĐQT Công ty….

=>Như đã nói ở (Trang số 01), có lẽ đoạn này ít a,e để ý đến LAS …nhưng khi qua 20.x lại nhiều bác lao vào như thiêu thân và khen ngon.

2 Likes

Đợt này đang cầm mã nào bác @Vampire_rtn ? Để ý thêm las sắp có quà thêm tối thiểu cổ tức 8% tiền mặt đó.

8% ngon nhỉ

Chiều mai ra Nghị quyết nhé….kiểm chứng…

2 Likes

Bác hold hàng ngon thì cần gì ngó nhà hàng xóm. Tôi đợt này chiến sóng penny thôi bác

1 Likes

Cổ tằng trưởng làm jcos đinhrer hay đẳt frt họ mua bị điên à

1 Likes

Tớ chỉ quan tâm cổ họ hàng nhà vinachem thôi…. đoạn này lại tiếp tục quan sát để nhặt thêm Las

1 Likes

Tại nãy cụ hỏi tôi đánh con gì =)))
hàng cụ ngon lại mua nền giá thấp thì ngồi rung đùi thôi :grin:

1 Likes

cá nhân tôi vẫn lui tới bọn sxcb và công nghệ nhưng nhịp này mid đói quá nên tạm thời chốt canh nhặt sau… GIL vẫn là hàng tôi chú ý năm nay canh về 2x cover lại
LAS k biết chạy đến đâu nhìn nó giống DDV 2 năm trước

1 Likes

Sắp tới sang năm 2025 tăng trưởng doanh thu lợi nhuận của Las sẽ rất khủng …….(chưa cần tính đến vụ Luật thuế 71 mỗi năm có thêm gần 200 tỷ)……kiểm chứng nhé…

http://baokiemtoan.vn/dua-phan-bon-vao-doi-tuong-chiu-thue-gia-tri-gia-tang-tin-vui-cho-nganh-phan-bon-va-ba-con-nong-dan-29020.html

=>Las đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất SOP công suất 20.000 tấn/năm để đa rạng các chủng loại sản phẩm (Quý 1/2025 dự án hoàn thành đưa vào sử dụng).

1 Likes

Las bắt đầu thấy một số diễn đàn để mắt tới em nó…Trong đó có diễn đàn F 319… có bài viết cũng khá chi tiết… Đúng là “Hữu xạ tự nhiên hương”.

=>Rất hay và chuẩn: “Muốn doanh nghiệp đột biến thì lãnh đạo doanh nghiệp phải đột phá”. Hãy xem lãnh đạo LAS hiện tại, Bí thư đảng ủy - Tổng giám đốc: Phạm Thanh Tùng.

Ông Tùng về LAS từ giữa năm 2020, tại thời điểm về LAS rất nhiều khó khăn, doanh thu và lợi nhuận giảm mạnh từ 2015-2020, (một phần khách quan do Luật số 71 đưa phân bón thành mặt hàng miễn thuế làm không khấu trừ được đầu vào), sau khi về LAS có mấy điểm lớn thay đổi.

  1. Số lao động giảm, từ 2211 lao động vào ngày 15/03/2020 (báo cáo thường niên niên năm 2019 trang 27) hiện nay giảm còn hơn 1800 lao động. Việc tiết giảm lao động giúp thu nhập người lao động tăng lên mà quỹ lương thay đổi không nhiều.

  2. Tăng thu nhập người lao động, giai đoạn 2017-2019 thu nhập trung bình người lao động giảm dần từ 8 triệu tháng xuống 6,4 triệu tháng làm tâm lý người lao động cũng chán nản, từ năm 2020 thu nhập tăng lên, đến năm 2023 thu nhập trung bình người lao động ở mức hơn 14 triệu đồng/tháng. Thu nhập tăng lên nhưng quỹ lương tăng không quá nhiều do giảm số lao động, giúp đời sống và tinh thần người lao động tăng cao, từ đó giúp năng suất tăng lên.

  3. Chính sách bán hàng thay đổi, từ năm 2023 không cho ký gửi, công nợ lấy hàng trước bán được trả tiền sau, như vậy các đại lý không có năng lực vẫn lấy được hàng, thay đổi cách bán hàng các đại lý lấy hàng phải trả tiền luôn, từ đó thanh lọc các đại lý yếu kém, có thể ảnh hưởng sản lượng ngắn hạn trước mắt nhưng lâu dài thì bán hàng tốt hơn và không bị công nợ.

  4. Thay đổi bao bì sản phẩm đẹp hơn và đặc biệt xử lý triệt để nạn phân bón giả, bằng cách trên bao bì có màng trong suốt giúp người tiêu dùng nhìn trực tiếp hình ảnh sản phẩm bên trong mà không cần bóc bao bì, đồng thời gắn mã QR code từ đó hạn chế phân bón giả, phân bón giả từng là vấn đề nhức nhối của LAS.

https://baotainguyenmoitruong.vn/co…trong-cuoc-chien-voi-phan-bon-gia-293823.html (phân bón giả ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động của las).

  1. Giải quyết triệt để phân bón vón cục trước đây.

  2. Tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng

  3. Từ năm 2024 quyết tâm chinh phục thị trường miền nam, tại hội nghị khách hàng đầu năm 2024 khẳng định điều đó.

  4. Tiếp tục tìm kiếm khách hàng ở thị trường nước ngoài từ Nhật, Hàn, Đài Loan và gần đây đang tìm hiểu thị trường Brazil.

Tất cả những điều trên cộng thêm năng lực sản xuất vốn có của las rất lớn (chưa khai thác hết công suất) và yếu tố vĩ mô ủng hộ ngành nông nghiệp nói chung, ngành phân bón nói riêng giúp tháng 1 bán được hơn 100k tấn, quý 1 dự kiến hơn 300k tấn cao gấp 3 lần quý 4/2023 và hơn 60% so với cùng kỳ quý 1/2023, là quý doanh thu, lợi nhuận có thể đạt mốc cao nhất lịch sử hoạt động, quay lại thời hoàng kim giai đoạn 2012-2015 trước khi luật vat sửa đổi.

1 Likes