LDG siêu cổ và trận Xích Bích để đời - Long Hổ tranh hùng

Bác chủ đổi tiêu đề câu - sau cơn mưa … Thành Long hổ tranh hùng , như đề nghị của bác Heihei cũng khá phù hợp !

3 Likes

Ko hô hào suông như các Thánh nói kiểu “đừng bán ra, chỉ mua vào” được, vì mỗi cổ đông cũng là con người, có ngưỡng tham, ngưỡng sợ khác nhau. Cái này hệ thống nó nắm rõ trong lòng bàn tay từ cách đi tiền của các bạn trong quá khứ. Nên nó sẽ chọn người dễ bị dụ nhất để nó tung quảng cáo :smiley:
Tinh nhuệ binh dự liệu trước điều này, nên cho các anh em cổ đông hôm nay uống thuốc chống gây mê luôn để luôn tỉnh táo tránh sa ngã.
Đồng thời cũng khuyên anh em chuẩn bị 30% tiền để phòng trường hợp sẽ có nhiều anh em sa ngã bán ra chốt lời khi bị hệ thống rung.
Như vậy đi lên mới siêu bền vững!
Còn đội short mà láo nháo tấn công thì đã có tinh nhuệ binh đấu trực diện. Chưa kể nhiều anh em ôm 30% tiền sẽ tham gia trợ chiến. Chỉ có rút chạy lên đồi cao 29 thôi :smiley:

13 Likes

Em thì tiền thịt, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu, cũng chả xài margin. Mã chiến lược năm nay là LDG luôn, nhanh hơn vài tháng cũng ko làm mình giàu hơn được nên e xác định cầm đến cuối năm target 6x. Hứa Tết năm tới sẽ tưng bừng hơn Tết năm nay :beer: :beer:

5 Likes

Ok chọn điê.r

  • Em đồng lòng cùng các bác, sẽ không bán rẻ cổ của mình
  • LDG là con bđs trũng nhất tam sàn rồi. Dự án nhu cầu thực khu vực nội đô TP. HCM, và tỉnh vệ tinh nhiều (LDG River, High Intela, West Intela, LDG Sky, Viva Park, Viva City, Lâm Viên Sinh Thái), các dự án đều trong giai đoạn đang khai thác và sẽ khai thác, 1 cái Thành Đô ở Cần Thơ thì đang bán. Những dự án này bán thì cái một mà thôi.
  • Cơ cấu tài chính tốt, tỉ lệ nợ vay thấp
  • Mục tiêu nâng quỹ đất lên 1400ha năm 2023, có thể sẽ có thêm dự án lớn tựa tựa 3 cái Grand ở Cần Thơ, Phan Thiết
  • Ban lãnh đạo có tầm nhìn và tham vọng
  • Đang có thiên thời chống lưng

Long Điền tích lũy bao năm - Đánh 1 trận long trời lở đất

5 Likes

Đề nghị các anh em cổ đông LDG tích cực truyền thông đến các cổ đông LDG tiềm năng, những người đang bị hệ thống âm thầm thịt qua các khuyến nghị mua bank chứng thép. Dòng tiền của họ đang bơ vơ cần giúp đỡ. Nếu chúng ta sẵn sàng chia sẻ cơ hội cho họ, mời họ gia nhập thì đó là những lực cầu cực lớn cho anh em cổ đất nói chung, và LDG nói riêng.
Tất cả cùng win-win đánh trận GameStop này chống lại hệ thống mục rữa!

6 Likes

Từ nay gặp thằng nào nói LDG rác; ace cầm sẵn mồi lửa nhét mồm nó cho đỡ thối nhé. Ranh con bé không học lớn làm chim lợn. Ranh con thờ lái lên đầu thì về nhà với mẹ

3 Likes

Căng đấy. Nhưng mà chuẩn. Vote!!!

giờ mới thấy chữ Long Điền rất có tương lai, vì Long là thuật ngữ mua trong trading. Nói lái ra Long Điền là “Mua Đất”.
Tầm này không mua đất trú ẩn thì mua cái khỉ gì? Mua cái gì cũng rủi ro bị tổ chức kẹp hàng xả ra, còn gửi vào ngân hàng thì cũng bị tuồn sang bên chứng khoán mua cổ đất. :smiley:

6 Likes

E thích diễn dải của bác hê hê

3 Likes

Đi ngược về xuôi rồi cũng trú vào đất, trú vào Long Điền

2 Likes


Lần này LDG em bị full hàng nên nhìn cổ sàn không múc thêm được. Chỉ có tâm hồn đẹp mang đi chửi nhau với chim lợn. Sau thuần thục kỹ năng trading hơn thì chết với t :v

2 Likes

Ngày LDG sàn 15-14 chim lợn ầm ầm LDG về 7. Sức chịu đựng của con người có giới thiệu nhé chim lợn…

3 Likes

Các cổ đông LDG chú ý cảnh báo các nhà đầu tư khác hiện tượng: rất nhiều broker và tự doanh một mặt tích cực nhập hàng cổ đất, một mặt PR ra ngoài họ có hàng để kích thích lực mua cổ phiếu của các ctck. Điều này cực kì ngớ ngẩn: nếu tung tiền cho ctck để rồi chính ctck cầm tiền mua cổ đất, thì tại sao ta không mua thẳng cổ đất cho xong?
Dẹp bỏ mọi trung gian không cần thiết. Tốn phí, vô ích, lại dính úp bô!

6 Likes

Bây giờ các công ty ck đang lặng lẽ âm thầm gom cổ đất rồi. LDG cổ đất ngon nhất tam sàn nhưng lại chưa tăng nên sẽ là mục tiêu săn hàng đầu tiên của chúng nó.

2 Likes

tầm nhìn
Bức ảnh nói lên tầm nhìn của lãnh đạo LDG

5 Likes

Quỹ đất hiện tại đang đi theo đúng tầm nhìn của CT Hưng công bố năm 2019. Đi theo lãnh đạo có tầm nhìn xa, tham vọng thì không lo

4 Likes

Từ hôm đọc mấy bài của bác là em cơ cấu lại bỏ mấy mã yếu tất tay LDG rồi đấy. Mặc dù hôm qua mua thêm giá gần Tím.

4 Likes

Chủ lực năm nay sẽ tập trung cho LDG Sky, LDG River, và LDG Grand Đà Nẵng (Bãi Bụt)

3 Likes

Nhỏ lẻ e cầm 25k, quyết ko rơi 1 cổ :d

2 Likes