Lời thú nhận muộn màng - Và hành động của chúng ta

, , , ,

Vậy mình quay lại vấn đề bạn ấy bảo BLĐ NHA và A7 - đệ của A7 hô hào f0 mua NHA rồi đổ bô?
Bài NHA được lập vào tháng 1 và bài giảng của A7 vào tháng 2 lúc đó NHA mới 1x -> 20 nếu các f0 mua thời điểm đó thì kể cả nó xuống 25 như bạn ấy nói thì hiện giờ vẫn có lãi + thêm 15% cổ tức ( giá hiện tại 29,7) . Trong bài NHA cũng phần lớn đưa thông tin doanh nghiệp , cách định giá doanh nghiệp. Trong bài giảng A7 cũng ko có 1 từ hô hào mua con đó. Vậy mà bạn ấy lập hết bài này tới bài khác, rồi vào cả bài người ta nói này nói kia. Đệ của A7 mua NHA lúc có 5k thì bạn ấy bảo A7 thừa nhận đè mua gom lúc 5k rồi cùng BLĐ lái lên đổ bô NĐT ? ( Câu nào A7 thừa nhận vậy???)
Như bạn nói, F0 ko chịu tìm hiểu kỹ đã lao vào mua đến lúc lỗ thì phải chấp nhận đó là sự thiếu hiểu biết của bản thân mình. Nhưng bạn ấy lại nhân danh f0 để chửi rủa những người phân tích và mua NHA nói người ta vô đạo đức ăn trên xương máu của đồng loại??? Đừng đạp lên người khác rồi vỗ ngực mình giỏi :face_vomiting:

10 Likes

Sr bạn nội dung trên tôi nói vs con lợn botot

Tôi reply nhầm, sr nhé, f0 thì tôi khuyên chân thành đánh ít một lấy k.nghiệm rồi tự đánh, họ giỏi họ k kiếm bạc lẻ.

1 Likes

Mày nói chuyện văn hóa tao xin cái hẹn để hỏi Văn hóa là gì khi mày ăn nói rất đểu. Tao dân biển đi khắp và những thằng như mày tao đọc vị hết, khốn nạn, tiểu nhân, đạo đức giả. F0 muốn sống xót thị trường này thì học và độc lập tác chiến, họ k.nghi bạn nếu 100% đã bán nhà full mg.

Bạn này bên topic kia đã xóa bài nhưng mà có người quote nên mình chụp lại để đỡ trôi.

  1. Lộc lùa ngta vào room bảo mình broker cao cấp (cười ỉa :laughing:) ko ăn 1 đồng phí nào. Sau đó lật lọng nói thu phí để tránh spy (ôi quý hóa quá :)))
  2. Lộc bảo đọc bctc là bị làm giả, quyết định dựa trên bctc chỉ đúng 10%, chắc mấy cty kiểm toán nó là con bò hết :))
  3. Lộc bán mã cp (chưa biết ăn đc thật hay ko) mà nói là chỉ có thắng ko có thua có khác gì giọng điệu mấy sàn forex lừa đảo gần đây ko ạ? :sweat_smile:
  4. Ngta chuyển cho Lộc 1tr thì Lộc lên room nổ cmn lên 10tr (lại cười ỉa :laughing:)

Quan sát thời gian gần đây thì Lộc và đồng bọn lập rất nhiều clone để lên đây chửi bới và đánh trống lảng cho trôi mấy cmt bóc phốt Lộc. Mng thấy trôi thì quote lại đừng để tụi nó cả vú lấp miệng em nhé
Nói chung cái dòng làm ăn chộp giật này trước sau gì cũng bị đào thải thôi, chỉ khổ mấy bác F0 theo nó rồi đóng tiền cho cái team lừa đảo nhà nó. Tôi hi vọng các admin theo dõi sát sao hơn diễn đàn đừng để nó mượn diễn đàn để trục lợi hại người

7 Likes

@all: Đã có kết quả check về các nick clone như thành viên báo cáo với nick @dnloc83@adiinvest tại Nội quy F247- Nơi trăn trở, muộn phiền được chia sẻ cùng BQT - #167 by Suzy

1 Likes

Hú hồn em tưởng bác nói em. Em cũng không biết em nói gì sai. Hihi
Em cảm ơn bác đã chỉ bảo ạ.

1 Likes

A xloi em

1 Likes

Em đọc mấy cái nội dung mà cười ỉa. Hô hào, gào thét như đa cấp

hay quá, cảm ơn cụ đã chia sẻ những chuyện thâm cung bí sử của lũ hoạn quan này
bảo sao nhiều người quyết tâm bảo vệ cho bọn nó. bởi bị kẹp rồi nên nhắm mắt làm liều đây mà

ông Lộc bị khoá nick r :joy:

Haha, đúng 2 5 rõ là 10 nhé. Càng đọc càng buồn cười. Nói chung cơ bản là đọc, phân tích và hiểu , cơ bản nhất của 1 F0 bạn L còn không làm đc thì nói gì đến chuyện đầu tư. Nên thôi, bỏ qua đi.

Nửa cái bánh vẫn là cái bánh. Nửa sự thật không bao giờ là sự thật
Bạn chơi không đẹp thì tôi chơi đẹp
Tôi không gây chiến tranh nhưng tôi cho moi người biết nốt nửa sự thật bị chôn dấu đằng sau đống tin nhắn bạn đăng nhé

3 Likes

DGW giảm sấp mặt, thôi giờ cứ chứng với bank cho chắc ăn @@

Thị trường Uptrend là anh hùng nổi lên nhiều như cỏ rác, ghê thật. Học lướt lát quen tay rồi downtrend cái biết mặt nhau ngay, F0 nào rồi cũng phải lớn thôi.

Nộc lên đây bóc phốt ai ngờ hít luôn cái bể phốt của người bị bóc phôt, phải là tôi chắc tôi nghỉ chứng khoán luôn chứ mặt mũi nào mà lập room tư vấn như thật ấy :smiley:

1 Likes

Chung quy cũng lại là môi giới tư vấn VPS, khét lắm :smile:

2 Likes

Đó biểu hiện của sự lươn lẹo, Ké danh tiếng của A7 để PR bản “thân” ai ngờ thân bại danh liệt

1 Likes

Haha Lộc nên đi làm đạo diễn cmnl chứ làm broker làm gì :))
Lộc chỉ nói bán mã để tạo content thôi, ai lỡ chuyển rồi thì thôi cho Lộc xin nhá.
Lộc giàu lắm, Lộc áp dụng phật pháp làm vì đam mê, vì cộng đồng chứ 5 xu 3 hào phí môi giới với cả bán mã có đc nhiêu :laughing:
Đúng là Lộc trúa hề :clown_face::clown_face:

Topic này dừng việc chửi bới hay đả kích cá nhân nhé.

5 Likes