Ngành bán lẻ dược phẩm: Nếu FPT Long Châu là số 2 thì đố ai dám nhận là số 1 nhé!

Với frt thì năm nay hết kì vọng. Để lái nó cân lệnh, rồi quay tay ra hàng, vùng này chả có gì đáng mua. Năm nay quá overatted cho Frt.

ae nào sợ giá cũng còn tốt tranh thủ bán hết đi nha

Tóm lại là ai lo túi tiền người nấy thôi. Ai thấy dở rồi thì cứ bán; ai thấy còn kỳ vọng thì nắm giữ và mua thêm. Bận tâm gì phải tranh cãi cho mệt hả các bác.

Có mấy việc không phải chờ ra bc mới rõ: (1) trong ngắn hạn FRT đang lỗ (2) cắt MG thì cũng đã có thông tin - hình như 5/10 gì đó (3) FRT vẫn liên tục phát triển mảng dược; vẫn còn nặng gánh mảng còn lại.

Thế nên, tùy lựa chọn và đưa ra quyết định. Ý kiến của vài người cũng không thể đảo ngược được sự chấp nhận của thị trường.

1 Likes

Mua frt để kì vọng điều j vào quý 3.4? Kì vọng nó bớt lỗ hơn ah? Với cái kiểu quy mô fpt shop thì 2 quý tới còn lỗ nặng tiếp nhé

1 Likes

Mấy b vào chê FRT thời điểm BCTC ra tôi thấy trình các bác còn non quá, các b chậm hơn bọn tôi 1 bước. Trong TT ngon dòng tiền vào ầm ầm thế này với lợi nhuận 30-40% rồi thì bất chấp thị trường. Đánh CK nên đi trước đám đông mới có lợi nhuận tốt, và cơ bản phải kiên trì và biết mình cầm hàng thế nào, đắt hay rẻ với định giá, đồ thị cũng cho biết nó đang ở đâu. Bác newbie_congadilac giờ mới đi húc msn nó chạy cũng khá gần chạm ngưỡng giá trị thực rồi, nó có lên cũng là kỳ vọng thôi. Khi tôi gom DPM, VNM, FRT đám đông ko chú ý đến và chê ỉ chê oi vì nó đâu có tăng chỉ đi ngang với giảm. Nhất là DPM khi giá ure chạm đáy CP giảm mạnh đám đông có ai dám vào và khi nó cất cánh đến giờ đám đông mới nhận ra thì nó chạy khá rồi. BCTC xấu chưa chắc CP giảm, BCTC đẹp chưa chắc CP tăng.

1 Likes

VSN ngon nhất ngành bán lẻ VSN (Vissan)... 7 năm sau IPO

1 Likes

Còn nói về FRT nó cũng có báo hiệu trên đồ thị, có 1 phiên vol to nhưng giá tăng tí ti không tương xứng thì lúc đó nên hạ bớt tỷ trọng. Khi nó tăng mạnh nó phải nghỉ để tích lũy, tối đa hóa lợi nhuận cũng là bài toán a e nên cân nhắc. Không nên quá yêu cổ phiếu, chỉ yêu CP khi nó cho ta lợi nhuận tốt, khi nó ko cho ta lợi nhuận tốt ta nên tìm CP khác để yêu.

1 Likes


ai mua FRT vùng này khéo lại xa bờ đấy

Thật buồn nếu FPT shop sắp tới đóng bớt cửa hàng.

Trình còn non quá nhìn cách kẻ đồ thị :rofl:, xem thêm macd nữa rồi hãy đánh giá CP dài hạn, RSI nó đang chuẩn bị cong lên thế kia. Nếu xa bờ ngắn hạn thì lôi chart tuần và day ra cụ ạ.

1 Likes

Thời gian sẽ trả lời, ko biết ai non, vùng này còn lên đây khen đáy khen để thì quá tạo nghiệp.

Đánh CK dựa trên FA TA, đường giá đi là có lí do của nó.

Tôi ko khen xem lại bài tôi viết ý tứ ở đó cả, ko nên yêu CP quá và tôi cũng ko xui a e vào vùng giá 75-78. Chỉ là trong ngắn hạn thì đồ thị nó nói lên tất cả, b lôi chart tháng ra đánh giá cho xu hướng ngắn hạn là sai rồi. Còn tôi hạ khá tỷ trọng em này rồi, tôi chờ điểm cân bằng sẽ vào lại nếu thấy ok.

1 Likes

Tôi lôi chart M ra đánh giá cho xu hướng dài hạn, tháng 5-7/2024 hãy nghĩ đến đầu tư FRT.

1 Likes

Còn ai thấy hay thì theo, mỗi người mỗi chiến thuật, ai thấy đúng thì theo ko thì thôi, lôi macd ra làm j, tôi có theo macd éo đâu =))

1 Likes

Chủ yếu b định giá trị thực là bao nhiêu, khi chạm ngưỡng nếu còn cầm nó phải xem kỳ vọng của nó và nó có phát triển mạnh mẽ ko. CP đánh tăng trưởng thì SP nó có cạnh tranh và có bị giảm giá ko. Giờ còn rất nhiều con rẻ dưới mệnh tội j ko ăn, sau chu kỳ giá rẻ sẽ nghĩ đến con nào tăng trưởng mạnh mẽ.

1 Likes

Cp chỉ lên theo nhiều yếu tố, kì vọng, giá trị, dòng tiền, và đầu cơ.
Hiện tại frt may ra chỉ thoả mãn được yếu tố dòng tiền thôi, nhờ đó mà giữ giá cho lái phân phối.

1 Likes

B có phải là đệ của thằng 7 nổ thất đức nhất TTCKVN ko nhỉ :joy:

1 Likes

Bác sẵn kiêu luôn anh Canhsatruong không lãi vào phụ chym luôn cho vui. Trước đây bác ấy chym cũng máu lắm, chym riết nó tăng 50% luôn, ae FRT cảm ơn các bác chym lắm nha kkkk

FRT chưa giảm mạnh đâu, cứ chờ xem quý 3 và quý 4 lỗ mỗi quý trên 200 tỷ xem, cả năm bay 1000k tỷ thì xđ về 2x ko sớm thì muộn. Giờ còn gì mà kỳ vọng nữa