Nhất lộc mãi tài - 1623

Bác @Bach_nam cho em xin nhận định con VOS chiều giữ ạ

2 Likes

Bạn xem trả lời mới đây, ngắn hạn thì có mức dừng lỗ, dài hạn phải nghiên cứu kỹ và đánh giá. BDI dự kiến sẽ dần hạ nhiệt, dầu thì vẫn neo cao, nên ít nhiều ảnh hưởng đến biên lợi nhuận ngành vận tải, kinh tế đất nước khôi phục và phát triển, FDI thu hút ngày càng nhiều, xuất nhập khẩu ngày càng tốt.

12 Likes

Cám ơn anh. Em giờ mới biết thêm cách xử lý như này.

2 Likes

Yub anh

3 Likes

Anh Nam ơi cho em hỏi với. Em vẽ bừa IDC như này có đúng ko ạ?
Screenshot_6

4 Likes

Đó là trường hợp khả quan lên sóng luôn. Tham khảo cái anh vẽ rồi.

3 Likes

Hay quá anh ơi. Em lại tìm IDC ở mỗi pic 1623 này. :grinning:

4 Likes

cho em xin nhận định ADS, nó break đỉnh là xác định vô sóng 3 đúng ko ạ?

2 Likes

Vào sóng 5, sóng 3 mở rộng hai cấp.

11 Likes

A Nam ơi. A nhận định giúp em mã BMC với. Em cảm ơn Anh ạ !

3 Likes

PTC mình vẫn giữ, sáng mới làm thêm AAA. Nhờ bác Nam xem giúp AAA với. Mình cảm ơn bác nhiều

4 Likes

Em muốn anh nhận định gì? Mô hình nó là mô hình có thể tăng lớn và không thể tính bằng ngày tháng được, nếu em nghiên cứu nội tại nó tốt thì hoàn toàn có thể bứt ra được và tiến đến các mức cao hơn. Hiện tại nó đã thủng mức anh nói trước kia và nó đã giảm sâu hơn mức đó. Cần quan sát tiếp, còn điểm mua cũng có thể là đang gần đến điểm mua.

10 Likes

AAA thì sóng nó đã đủ, khả năng chưa lên sóng được mà nó vẫn đang trong nhịp chỉnh tích lũy, hoàn toàn có khả năng thủng 16 về sâu hơn. Thị trường ủng hộ thì có thể chưa về luôn, nó có thể hồi lên đoạn nữa.

9 Likes

Em đã bán lần trước rồi ạ, lần này để xem có điểm mua không í mà.

Em cảm ơn anh Bạch Nam nhiều ạ :smiling_face_with_three_hearts:

2 Likes

Điểm mua có thể phân bổ khu 20-22 nhưng bắt buộc phải phân bổ vốn nếu muốn đầu tư. Cũng có thể phân bổ mức hiện tại nhưng rủi ro.

10 Likes

Chào ad. Tôi follow ad đã lâu nay mới chào hỏi ad và xin ad nhận định giúp mã MBG, tôi mua 14.9, 15.2 lên 16.x k chốt gan lỳ giờ giảm sâu quá.
Cảm ơn ad nhiều.

2 Likes

Vấn đề nằm ở chỗ đầu tư ngắn hạn hay dài hạn. MBG là một mẫu hình khá tốt, tình hình kinh doanh cũng khá ổn trong đại dịch, vậy khi không còn phong tỏa thì hoàn toàn có kỳ vọng vào nó. Biến động là diễn biến theo thị trường, tâm lý đám đông, khi nó thủng 14.4 thì mất đi động lực tăng nhanh, nhưng không mất đi xu hướng tốt dài hạn của nó. Vấn đề còn lại là quan sát theo dõi và chọn điểm mua phù hợp, nắm giữ theo dõi doanh nghiệp để mình có quyết định đúng đắn. Vai trái và phải đã hoàn thành.

14 Likes

Tôi đang định giữ MBG lâu dài vì tôi kém lắm ad, giờ cắt mua mã khác có khi lại lỗ. Nhìn lại các mã tôi mua trong quá khứ chứ bỏ đó mỏi, hai năm giờ toàn giá cao, cứ mua mua bán bán là lại lỗ.
Một lần nữa cảm ơn ad nhiều.

3 Likes

Vậy thì bác phải đi vốn tốt khi đã lựa chọn đúng mã, có các mức vào vốn, khi hết vốn rồi thì bỏ đó và quên nó đi, đầu tư dự án thì không nhìn thấy tiền đi, khi thu thì thấy tiền về, mừng, nhưng nó lại mất nhiều năm mới thu hồi vốn. Đầu tư chứng khoán, hàng ngày nhìn thấy tài khoản xanh đỏ, con số hiện rõ nên tác động tâm lý.

Nói vậy không có nghĩa bỏ mặc tài khoản, phải có những mức nhất định để rút lãi (có thể là gốc) và chỉ để ở một mức nào đó theo kế hoạch của mình, để dự phòng rủi ro và có cơ hội gia tăng lợi nhuận khi nó lại về thấp.

13 Likes

Tôi k làm đc khi rút lãi về, toàn để đấy rồi mua tiếp, tổng kết lại lời rồi lại lỗ. Mua bỏ đó một, hai năm mới đầu cảm thấy lâu nhưng ngoảnh lại thì rất nhanh mà hiệu quả. Tôi mua bán nhiều k đc là bao còn lỗ thì đậm nên nhìn lại các mã đã bán giật mình thốt lên Giá như hihi. Bỏ đó thỉnh thoảng nhìn để biết thôi. Giờ tôi ktrade liên tục nữa bỏ đó làm việc khác đỡ áp lực tâm lý.

5 Likes