Nhất lộc mãi tài - 1623

Nhằm giờ tuất, ngày quý mùi, tháng quý mão. Mở topic theo hệ tâm linh với gia chủ. Kỳ vọng index hướng đến mục tiêu 1623 trong tháng 4-5/2022.

175 Likes

:heart::heart::heart: đầu a

11 Likes

Một số trả lời còn giá trị tại chủ đề cũ

34 Likes

Index đã tích lũy 3 tháng, hôm nay kết thúc tháng, ngày mai bước sang tháng mới, kỳ vọng vào sự đột phá. Có nhiều biến động trong ba tháng qua nhưng chưa thủng được hỗ trợ đột phá của cây nến tháng 10/2021.

Có thể có những biến động xảy ra, các sự việc xấu cũng đã diễn ra, giờ là lúc chỉ số có thể đi lên một cách bền vững hơn. Chúc các anh chị em có những hành động phù hợp, đầu tư gặp nhiều thuận lợi may mắn trong các tháng tiếp theo.
P/s: Vừa xong tính fibo sóng nhỏ, Nam không để ý nên còn dính.

73 Likes

Chúc @Bạch nam tháng mới thật nhiều niềm vui và giao dịch thành công. Mong Píc mới sẽ mang nhiều tài- lộc cho BN và mọi người.

15 Likes

Tuyệt vời.

Mong các sự kiện xấu nhanh chóng qua đi và TT đi lên bền vững.

13 Likes

Chào mừng topic mới của a Bach_nam. Cảm ơn a vì đã, đang và sẽ giúp đỡ f0 nhỏ lẻ như bọn e.

14 Likes


Chúc mừng pic mới của em nha! Ngày đẹp, giờ đẹp! Trùng quan điểm view về TT!

44 Likes

Chúc mừng nhà mới của @Bach_nam

14 Likes

Vâng chị, chuyện xấu qua đi, chuyện tốt đẹp sẽ đến. Mọi hoạt động càng tốt hơn. Thị trường có thể có những rung lắc để chuyển dòng tiền, điều đó không đáng ngại. Các bạn cầm mã đầu cơ hay nóng cũng không có gì đáng ngại, mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường. Mua bán theo pháp luật thì giá cả là do thị trường quyết định nên hoàn toàn có cơ hội thoát giá tốt nếu không muốn tiếp tục nắm giữ.

62 Likes

A bảo thứ 2 an toàn mà nay e đã táy máy nhặt dần r :joy: Cả tối nghe nhiều người kêu đỏ máu sập sàn chục phiên các kiểu mà nản quá, cứ hò vậy bảo sao toàn nhỏ lẻ thi nhau bán tháo. Cứ như thể việc người xấu bị bắt/kỷ luật sẽ làm dn phá sản hàng loạt vậy.

16 Likes

chào mừng pic mới của anh chú ạ hehehehe

10 Likes

Chị hoàn toàn đồng ý với em. Ko tự nhiên ngày cuối tháng mà ra tin dồn dập thế. Muốn nâng hạng thì TT phải trong sạch. Tháng 4 là 1 cơ hội lớn nếu ta ko nắm bắt thì sẽ chờ thêm 5 tháng nữa.

39 Likes

Mừng nhà mới anh Nam <3

14 Likes

Bác chủ chọn ngày chọn giờ mở topic hợp phong thủy quá :grin:

13 Likes

Ồ. Đúng lúc e vào F. Nhìn thấy nhà mới a Nam. Chúc nhà mới a Nam lúc nào cũng đông vui.

12 Likes

Thấy đang rsi phân kì liệu lên nổi ko bác chủ hay lại về máng nợn

9 Likes

Đọc đc nhận định của A yên tâm quá. Hi vọng e may mắn trong 2thang này mua đc cổ có ăn. Hihi. E vẫn còn ít hàng nóng chưa ra đc hết hàng.

11 Likes

hẹn mốc 1623 cuối tháng 4 nha ad

12 Likes

Mình vẫn nói, các chỉ số kỹ thuật luôn đi sau các hành động về giá, do đó các chỉ số chúng ta thấy nó luôn đúng một cách thần kỳ. Dòng tiền đầu cơ có thể đã rút khỏi thị trường, giao dịch có thể không còn sôi động như năm trước. Yếu tố hỗ trợ kỹ thuật trong xu hướng tăng giá đang còn. Một điều nữa là các yếu tố vĩ mô cũng đang còn tốt, các doanh nghiệp cơ bản trên sàn cũng đã hoạt động không bị cản trở nhiều bởi giãn cách, phong tỏa. Khi đó chỉ số PE forward sẽ về mức hấp dẫn khi các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cập nhật.

Dòng nóng và đầu cơ có tỉ trọng vốn hóa không lớn quá và không có nhiều sức ảnh hưởng đến chỉ số. Do đó, hoàn toàn có cơ sở tin cậy, kỳ vọng mục tiêu 1600 hoàn toàn có thể đạt được trong thời gian tới.

45 Likes